Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Văn Minh kiểm tra công tác ứng phó bão số 4 tại các địa phương ven biển

Rate this post

Chiều nay 27/9, Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Văn Minh đã đi kiểm tra công tác ứng phó bão số 4 tại các địa phương ven biển TP Quảng Ngãi và huyện Mộ Đức.


Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Văn Minh kiểm tra công trình kè chống sạt lở bờ biển thôn Phổ Trường, xã Nghĩa An

Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Văn Minh kiểm tra công trình kè chống sạt lở bờ biển thôn Phổ Trường, xã Nghĩa An. Đến nay, công trình này đã cơ bản hoàn thành, góp phần đảm bảo an toàn cho người dân. Đối với dự án Khu neo đậu tránh trú bão cho tàu cá kết hợp cảng cá Cổ Lũy, các đơn vị thi công đã xác định dừng kỹ thuật để đảm bảo công tác ứng phó bão số 4. Máy móc, thiết bị được đưa đến nơi an toàn. Đối với công tác ứng phó với bão số 4 tại xã Nghĩa An, tính đến 16h chiều nay, 600 hộ dân đã được di dời, sơ tán xen kẽ.


Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Văn Minh cho rằng, các xã ven biển nói chung và xã Nghĩa An nói riêng có nguy cơ bị ảnh hưởng nặng nề nhất do bão số 4. Vì vậy, chính quyền địa phương phải tăng cường kiểm tra, vận động người dân có nhà ở không đảm bảo. nhanh chóng sơ tán đến nơi an toàn.


Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi Đặng Văn Minh


Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi Đặng Văn Minh: Yêu cầu lãnh đạo xã Nghĩa An di dời toàn bộ người dân đến nơi tránh bão an toàn, đảm bảo an toàn tính mạng người dân phải được đặt lên hàng đầu. Tinh thần đó xã Nghĩa An phải chủ động đi từng nhà để không một người dân nào trong nhà không an toàn, nhất là lớp trẻ không được chủ quan mà chúng tôi tập trung vào những nơi được chính quyền chỉ đạo. Nếu không đủ nhà, TP phải bố trí địa điểm để di dời dân.


Chủ tịch UBND tỉnh đi kiểm tra công tác ứng phó với bão số 4 tại xã Đức Lợi, huyện Mộ Đức. Yêu cầu địa phương thực hiện nghiêm túc các chỉ đạo của Trung ương, của tỉnh về công tác ứng phó bão số 4. Đặc biệt, bố trí lực lượng cứu hộ, cứu nạn đầy đủ, kịp thời nếu có tình huống xấu xảy ra. Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh thăm hỏi, động viên nhân dân xã Đức Lợi vào tránh bão tại Trường Tiểu học Đức Lợi. .

Chủ tịch UBND tỉnh thăm hỏi, động viên nhân dân xã Đức Lợi vào tránh bão tại Trường Tiểu học Đức Lợi

Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu tất cả các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp và người dân tập trung ứng phó với bão số 4. Đây là cơn bão rất mạnh, không nên chủ quan, lơ là, mất cảnh giác để cùng nhau vượt qua khó khăn. cùng với nhau.

Tăng Thu, Mỹ An / PTQ

Thanh Thuy

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *