Cá voi MATIC sắp ra sân, nhưng điều này ảnh hưởng như thế nào đến Đa giác về lâu dài

Rate this post

Dữ liệu của Santiment chỉ ra rằng cá voi dường như trở nên quan tâm hơn đến Đa giác [MATIC] gần đây. Các giao dịch cá voi hơn 100.000 đô la đã được quan sát thấy đang gia tăng và vượt qua 300 lượt giao dịch gần đây. Tuy nhiên, những giao dịch này có thể tiết lộ cho chúng ta điều gì? Chúng ta đang chứng kiến ​​một đợt bán tháo hay tích lũy?

_______________________________________________________________________________________

Đây là AMBCrypto của Dự đoán giá cho Đa giác [MATIC] cho 2022-2023

_______________________________________________________________________________________

Nguồn: Santiment

Tác động đến dòng vào và dòng ra

Nhìn vào khối lượng giao dịch trao đổi từ Glassnode cho thấy có rất ít hoạt động và không có sự đột biến trong dòng tiền trao đổi. Điều này cho thấy một giao dịch thông thường diễn ra trên tất cả các sàn giao dịch, không có cá voi nào chuyển giao cổ phần của họ. Điều này có thể phản ánh quan điểm rằng MATIC không có lợi nhuận tại thời điểm viết bài hoặc kỳ vọng về biến động giá cao hơn.

Nguồn: Glassnode

Tuy nhiên, khi xem xét các tham số dòng ra trao đổi, mức độ hoạt động cao hơn đã được nhìn thấy. Trong cùng một khung thời gian, có một vài mức tăng đột biến không xuất hiện trong các thước đo dòng tiền vào hối đoái. Đây là một dấu hiệu cho thấy tài sản đang được chuyển khỏi sàn giao dịch vào ví.

Nguồn: Glassnode

Những gì có thể thấy từ số liệu dòng vào và dòng ra của sàn giao dịch dường như được hỗ trợ bằng cách xem qua số liệu thay đổi vị trí ròng. Trên biểu đồ, có thể thấy một vị thế ròng âm và rõ ràng là nó đã được tích lũy trong những tuần trước đó. Vị trí của biểu đồ trên chỉ báo thay đổi vị trí ròng cho thấy MATIC ngày càng bị rút tiền trên tất cả các sàn giao dịch.

Nguồn: Glassnode

Khối lượng mạng xã hội tăng lên

Polygon đã trải qua sự gia tăng về khối lượng xã hội của mình trên một số nền tảng, theo một phân tích về khối lượng xã hội của nó. Một sự gia tăng đáng chú ý đã được nhìn thấy trên tất cả các trang web này, đặc biệt là Reddit, khi Twitter, Reddit và Telegram đều bị theo dõi dữ liệu từ Santiment.

Một số sự kiện gần đây có thể là nguyên nhân của sự gia tăng khối lượng xã hội hiện tại. Một trong những sự phát triển đó là Meta tuyên bố rằng Instagram và Facebook sẽ tích hợp với Đa giác. Thông qua sự tích hợp này, người dùng của các nền tảng truyền thông xã hội này sẽ có thể tạo và tiếp thị NFT bằng cách sử dụng Polygon. Điều này kéo theo doanh thu béo bở của Reddit NFTđiều này cũng được thực hiện thông qua mạng Đa giác.

JP Morgan cũng chỉ tiết lộ rằng nó đã thực hiện giao dịch trực tiếp đầu tiên của mình trên một blockchain công khai. Blockchain của mạng Polygon đã được sử dụng, đó là một kỳ tích đối với mạng do có nhiều ứng dụng mà nó có thể được sử dụng.

Bắt đầu một cuộc biểu tình?

Phân tích khung thời gian hàng ngày về giá của MATIC cho thấy tài sản này đã tăng khoảng 25% trong 48 giờ qua kể từ ngày 4 tháng 11. Giá tăng 8,81% vào cuối phiên giao dịch 3/11. Hơn nữa, nó đã tăng hơn 16% trong phiên giao dịch được quan sát vào ngày 4 tháng 11.

Giá dường như đã vượt qua mức kháng cự có thể nhìn thấy giữa $ 0,9 và $ 1,0, cho thấy rằng nó đã bị phá vỡ. Hơn nữa, khoảng 1,01 đô la đã được ghi nhận là giá vào ngày 4 tháng 11. Hỗ trợ được quan sát thấy được cung cấp bởi các đường màu vàng và màu xanh lam đại diện cho các đường trung bình động ngắn và dài, tương ứng. Ngoài ra, mức hỗ trợ được xác định trong khoảng 0,7 đô la đến 0,6 đô la. Tuy nhiên, có vẻ như nếu đà tăng tiếp tục, một mức hỗ trợ mới sẽ được hình thành.

Nguồn: TradingView

Theo các thước đo cho tỷ lệ giá trị thị trường trên giá trị thực trong 30 ngày, cổ đông MATIC đã lãi 2,74% trên các khoản đầu tư của họ. Tỷ lệ này đã giảm, mặc dù có vẻ đã cao hơn, như có thể thấy trên biểu đồ.

Nguồn: Santiment

Tuy nhiên, bất chấp sự tăng trưởng gần đây của MATIC, nó không đủ để tạo ra lợi nhuận cho các nhà đầu tư dài hạn. Ngoài ra, điều này thể hiện rõ ràng từ MVRV 365 ngày, cho thấy mức lỗ 35,8% đối với những người nắm giữ dài hạn.

Nguồn: Santiment

Những phát triển gần đây liên quan đến Đa giác có thể có ảnh hưởng tích cực đến giá trị của MATIC. Hơn nữa, có thể mức tăng giá được thấy trong khoảng thời gian từ ngày 3 đến ngày 4 tháng 11 chỉ là sự khởi đầu của một xu hướng và hoạt động cá voi hơn nữa đang diễn ra.

Thanh Thuy

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *