Bạn sẽ nhìn nhận vai trò của tủ lạnh theo một cách khác khi xem qua sản phẩm thú vị này

Rate this post

Phổ biến trong các gia đình gần 100 năm nay, dường như tủ lạnh chỉ đóng vai trò nhất định như một thiết bị bảo quản thực phẩm hiệu quả. Dù bạn ở bất cứ lĩnh vực nào từ kỹ sư thiết kế, dân công nghệ chính hiệu hay đơn giản chỉ là một gia chủ với công việc bình thường thì hình ảnh chiếc tủ lạnh cũng vậy, được đặt ở góc không gian. Miễn là căn bếp gọn gàng là được. Nhưng với dòng sản phẩm Bespoke, Samsung đang thay đổi quan niệm này khi tủ lạnh không chỉ là một thiết bị gia dụng đơn thuần mà còn hứa hẹn thỏa mãn tiêu chuẩn về sự hoàn hảo. đến từng đường nét, “tùy biến” theo phong cách của chủ nhân một cách linh hoạt nhất.

Bạn sẽ nhìn vai trò của tủ lạnh theo một hướng khác khi xem sản phẩm thú vị này - Ảnh 1.

Ở thời điểm hiện tại, tính cầu toàn của người dùng, đặc biệt là thế hệ trẻ đang có xu hướng thay đổi nhiều hơn. Họ tích cực thay đổi và pha trộn cá tính và phong cách thiết kế vào tủ lạnh, đưa thiết bị này ngày càng hài hòa với không gian nội thất. Với những hình ảnh của Bespoke 2022, chắc chắn rằng bạn sẽ không còn nhìn tủ lạnh một cách đơn giản và nhàm chán như trước nữa.

Khác với tông màu trắng, đen hay xám mặc định trên tủ lạnh thông thường, Bespoke là chiếc tủ lạnh cho phép người dùng tự do quyết định và phối màu tủ lạnh theo sở thích cá nhân. Với những gam màu trẻ trung, thời thượng như Trắng, Hồng hay Xanh Navy, người dùng hoàn toàn có thể “mix & match” theo phong cách cá nhân, đưa tủ lạnh trở thành món đồ nội thất định hình sự sáng tạo. và thẩm mỹ của riêng bạn.

Bạn sẽ nhìn lại vai trò của tủ lạnh theo một hướng khác khi xem sản phẩm thú vị này - Ảnh 2.

Thú vị hơn khi bước đột phá về số lượng gam màu ngày càng mở rộng, Samsung đã bổ sung thêm 4 phối màu pastel mới đầy cá tính cho tủ lạnh Bespoke 2022, bao gồm Peach Pink, Vanilla, Beige Brown và Skyblue. Với tổng cộng 7 lựa chọn màu sắc vô cùng phong phú, bạn sẽ dễ dàng tùy chỉnh chiếc tủ lạnh sao cho phù hợp với cá tính cũng như không gian sống của chính mình một cách trọn vẹn nhất.

Đó có thể là một cô gái trẻ trung dịu dàng với gam màu Vanilla và Peach Pink ngọt ngào, thanh lịch và thời thượng như một quý cô, hay những anh chàng năng động chọn Skyblue Blue để thêm phần độc đáo khi kết hợp với mặt gương Glam Glass. Mang đậm nét phá cách tôn lên vẻ đẹp hiện đại, sang trọng và nghiễm nhiên trở thành điểm nhấn nội thất thú vị trong chính gian bếp nhà bạn.

Bạn sẽ nhìn lại vai trò của tủ lạnh theo một hướng khác khi xem sản phẩm thú vị này - Ảnh 3.
Bạn sẽ nhìn lại vai trò của tủ lạnh theo một hướng khác khi xem sản phẩm thú vị này - Ảnh 4.

Để có thể tùy chỉnh và thay đổi màu sắc cũng như thiết lập nhu cầu sử dụng khi bước sang một giai đoạn mới trong cuộc đời. Bespoke được trang bị cấu trúc mô-đun độc đáo cho phép người dùng tùy chỉnh linh hoạt theo sở thích cá nhân. Nếu cần có thể bổ sung thêm nhiều ngăn, nếu cần thiết hãy tinh chỉnh lại để phù hợp với diện tích và nhu cầu sử dụng. Chính sự biến hóa đa dạng này đã khơi dậy sự thích thú khi người dùng được tận tay lựa chọn những linh kiện nhỏ nhất để hoàn thiện chiếc tủ lạnh cũng như không gian sống của mình.

Phá bỏ những đường nét thiết kế đơn điệu của những chiếc tủ lạnh thông thường, thế hệ tủ lạnh Bespoke 2022 đã khám phá ra những tiêu chuẩn mới cho các thiết bị gia dụng nói chung và tủ lạnh nói riêng. Không còn chiếm quá nhiều diện tích, lại sở hữu thiết kế treo tường và khả năng ẩn mình hoàn hảo trong mọi không gian bếp, tủ lạnh Bespoke chinh phục cả những tín đồ nghệ thuật khó tính nhất.

Bạn sẽ nhìn lại vai trò của tủ lạnh theo một hướng khác khi xem sản phẩm thú vị này - Ảnh 5.

Bên cạnh thiết kế phẳng và đường cắt sắc sảo, không một chi tiết thừa mang đến hiệu ứng thị giác hoàn hảo, tủ lạnh Bespoke còn thể hiện sự linh hoạt với cánh cửa tùy chỉnh hướng mở từ trái sang phải và ngược lại, tiện lợi cho mọi đối tượng sử dụng và phù hợp với bất kỳ không gian nào.

Có thể nói, “cá nhân hóa” đang dần trở thành xu hướng thiết kế nội thất chủ đạo, được người dùng trên thế giới đón nhận một cách tích cực. Bởi cũng không ngoại lệ, tủ lạnh Bespoke đã giúp người dùng thay đổi vai trò cơ bản của một chiếc tủ lạnh để trở thành một trong những sản phẩm mang đến cho người dùng sự ‘cá nhân hóa’ khác biệt, mang đến tâm lý thoải mái, dễ chịu khi tận hưởng không gian sống do chính mình quyết định và sắp đặt.

Chi tiết sản phẩm và mua hàng tại đây


https://genk.vn/ban-se-nhin-lai-vai-tro-cua-tu-lanh-theo-huong-khac-khi-xem-qua-san-pham-thu-vi-nay-20220809113708857. chn

Thanh Thuy

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *