Đi cấp cứu vì dương vật chảy máu liên tục sau khi cắt bao quy đầu ở tiệm xăm

Rate this post

Một tuần sau khi đến tiệm xăm nghệ thuật để cắt bao quy đầu, người đàn ông 38 tuổi nhập viện trong tình trạng vết mổ rách, rách da, chảy máu liên tục.

Trung tâm Nam học, Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội) ngày 1/9 cho biết, đơn vị vừa tiếp nhận một nam bệnh nhân BMH (38 tuổi, địa chỉ tại Hải Phòng) đến khám trong tình trạng chảy máu “vùng kín”. “. Sau khi khám sức khỏe, bác sĩ xác định vị trí vết cắt bao quy đầu chảy máu liên tục.

Bệnh nhân cho biết đã đến một tiệm xăm nghệ thuật để cắt bao quy đầu bằng máy, được thực hiện bởi một người không có chuyên môn về y tế. Khoảng một tuần sau khi cắt, vết mổ bị rách, rách da, chảy máu. Bệnh nhân được các bác sĩ Trung tâm Nội tiết niệu cắt chỉ, làm sạch vết mổ và tạo hình lại vết mổ bằng vạt da liền kề. Sau 4 ngày, tình trạng vết thương ổn định và bệnh nhân đã được xuất viện.

Các bác sĩ Trung tâm Nam học cho biết, họ đã gặp rất nhiều trường hợp bị chảy máu, nhiễm trùng, vết thương khó lành… do thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu ở những nơi thiếu chuyên nghiệp, thậm chí có người tự ý mua dụng cụ y tế. dụng cụ về nhà tự cắt.

Hẹp bao quy đầu là bệnh lý mà bao quy đầu không thể tuột xuống để lộ ra “dương vật nhỏ”. Nguyên nhân là do bao quy đầu bị viêm nhiễm đến quy đầu hoặc hình thành một vành bao quy đầu. Nếu vành khuyên quá hẹp hoặc không đàn hồi, quy đầu không thể quay ra ngoài được.

Bệnh gây tâm lý bất an cho người bệnh, dễ gây viêm nhiễm bao quy đầu, viêm nhiễm đường tiết niệu, về lâu dài có nguy cơ vô sinh, ung thư dương vật, hẹp niệu đạo…

Hẹp bao quy đầu có thể xảy ra ở trẻ em và nam giới trưởng thành. Có trường hợp bệnh nhân trên 80 tuổi đến khám phụ khoa mới biết mình bị hẹp bao quy đầu.

Cắt bao quy đầu là một tiểu phẫu đơn giản, chỉ 30 phút, bệnh nhân được gây tê tại chỗ. Là một cuộc tiểu phẫu, bệnh nhân chảy máu ít, vết thương nhanh lành, có thể xuất viện sau 4 – 6 giờ theo dõi.

Những trường hợp hẹp hoàn toàn bao quy đầu đều cần phẫu thuật cắt da, nhưng nếu da chưa hẹp hoàn toàn thì tập lăn, giữ vệ sinh sạch sẽ, có thể kết hợp dùng thuốc. Phẫu thuật cắt bao quy đầu chỉ được thực hiện khi người bệnh cảm thấy khó chịu, mất vệ sinh hoặc đau rát khi quan hệ tình dục.

Vỡ tinh hoàn do bị ngã sau khi uống rượuCú ngã xe máy sau cuộc nhậu khiến tinh hoàn trái của nam thanh niên 25 tuổi bị đứt, dập nát nhu mô, đau vùng cột sống cổ.

Thanh Thuy

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *