Beeple đang mang ‘NFT 3D đắm chìm’ đến Solana

Rate this post

Các kinh khủng của thế giới nghệ thuật NFT, Beeple, sẽ đến với Solana.

Stephen Hess, Giám đốc điều hành của Metaplex Studios – người tạo ra tiêu chuẩn NFT của Solana – đã công bố tin tức hôm nay tại hội nghị Breakpoint của Solana ở Lisbon, Bồ Đào Nha.

“Hợp tác với Render Network, chúng tôi rất vui mừng chào đón Beeple đến với Metaplex và Solana,” Hess thông báo và nói thêm rằng Beeple sẽ “ra mắt trong tương lai của NFT 3D trực tuyến và nhập vai”.

Thông tin chi tiết về sự hợp tác còn rất ít, với một thông báo tiếp theo sẽ được đưa ra vào thứ Hai. Nhưng một slide đi kèm với thông báo của Hess đã cung cấp một số manh mối; người dùng sẽ được mời “tạo NFT độc đáo của riêng bạn với tiếng bíp Mỗi ngày” bằng cách sử dụng “tập hợp ngẫu nhiên các đối tượng và thời gian để tạo”. (MỖI NGÀY: 5.000 NGÀY ĐẦU TIÊN là tiêu đề của bài hát NFT của Beeple mà Beeple đã bán với giá hơn 69 triệu đô la vào năm 2021.)

Beeple đã tham gia chặt chẽ với Render Network, từng đóng vai trò cố vấn cho nền tảng, cung cấp cho người sáng tạo một mạng ngang hàng, phi tập trung cho phép người dùng khai thác sức mạnh kết xuất từ ​​xa.

Vào tháng 12, Render Network đã huy động được 30 triệu đô la trong một vòng tài trợ với những người tham gia bao gồm Solana Foundation và Alameda Research.

Nghệ thuật NFT phá kỷ lục của Beeple

Kể từ khi bán NFT trị giá 69 triệu đô la vào năm ngoái, Beeple đã phân nhánh sang tác phẩm nghệ thuật vật lý được mã hóa với “tác phẩm điêu khắc video động học” kết hợp với NFT và bắt đầu làm việc trên một studio nghệ thuật kỹ thuật số để tổ chức tác phẩm của chính anh và những người sáng tạo khác.

Đang nói chuyện với Giải mã đầu năm nay, Beeple tiết lộ rằng ông mong muốn thấy các NFT ngày càng tập trung vào “kết nối cảm xúc hoặc tiện ích” thay vì “đầu cơ tràn lan đơn thuần”.

Anh ấy nói thêm rằng trong các tác phẩm tương lai của mình, “sẽ có một số loại tiện ích khi có những thứ này” và anh ấy quan tâm đến việc khám phá các khả năng được cung cấp bởi các NFT động.

Luôn cập nhật tin tức về tiền điện tử, cập nhật hàng ngày trong hộp thư đến của bạn.

Thanh Thuy

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *