Huobi cáo buộc pNetwork đã kiếm được hơn 4 triệu đô la từ ‘cuộc tấn công mũ trắng’ của Gala

Rate this post

Huobi đã cáo buộc rằng sự cố GALA không phải là một hoạt động mũ trắng như pNetwork đã tuyên bố, mà là một cuộc tấn công mang lại lợi nhuận 4,5 triệu đô la cho giao thức.

Theo sàn giao dịch, có những “hoạt động được tính toán trước” khác trong vụ việc, dẫn đến lợi nhuận hơn 10 triệu đô la cho các bên liên quan. Huobi tiếp tục rằng nhóm pNetwork đã không thông báo rằng họ sẽ tấn công mã thông báo pGALA mặc dù đã giao tiếp với nó 50 phút trước khi sự cố xảy ra.

Ngoài ra, không có bằng chứng cho thấy ai đó đã khai thác lỗ hổng bảo mật, vì lỗ hổng nói trên đã có trong hợp đồng hơn hai tháng. Huobi cho biết sự háo hức của nhóm pNetwork khi khởi động cuộc tấn công cho thấy mục đích xấu nhằm trục lợi từ vụ việc.

Sàn giao dịch cũng mô tả việc phát hành 55,6 tỷ mã thông báo GALA để tiết kiệm một khoản tiền trị giá khoảng 400.000 đô la là vô lý và do đó, là một lý do vô căn cứ.

Huobi chuyển đổi mã thông báo GALA của người dùng thành pGALA

Trong khi đó, một số người dùng Huobi đã rất tức giận sau khi sàn giao dịch chuyển đổi mã thông báo GALA của họ thành pGALA.

Sàn giao dịch tiền điện tử đã quyết định hủy niêm yết GALA sau một phiên bản được bao bọc bởi pNetwork; pGALA đã mất giá trị do nhà phát triển đào tiền thừa trong một cuộc tấn công mũ trắng.

Số lượng mã thông báo mới dư thừa đã khiến giá của GALA trên Huobi gần như bằng không, với một số nhà giao dịch cố gắng tận dụng tình hình bằng cách mua các mã thông báo được chiết khấu nhiều với giá rẻ.

Sau sự cố này, Huobi đã quyết định xóa cặp GALA / USD và chuyển GALA thành pGALA. Việc trao đổi công bố mà nó đã chọn để bảo vệ tài sản của người dùng.

Trao đổi cũng giới thiệu sang PGALA dưới dạng mã thông báo meme, nói rằng nó không liên quan đến GALA. Tuy nhiên, người dùng không hài lòng với sự phát triển, chỉ trích quyết định của sàn giao dịch trên mạng xã hội.

Người dùng Huobi than thở

Một người dùng tuyên bố họ đã mua GALA 12 giờ trước khi vụ việc xảy ra và bày tỏ sự ngạc nhiên rằng tài sản của họ cũng đã được chuyển đổi.

Một người dùng khác muốn SEC Hoa Kỳ thực hiện các hành động thực thi chống lại sàn giao dịch vì đã tự ý thay đổi mã thông báo của mình.

Trong khi đó, bản cập nhật mới nhất từ ​​Huobi xác nhận rằng sàn giao dịch có hoàn thành việc đổi tên và chuyển đổi người dùng GALA thành pGALA. Nó nói thêm rằng nó hiện đã “chuyển đổi nội dung PGALA của người dùng của chúng tôi thành GALA Mới (sau đây gọi chung là GALA) với tỷ lệ 1: 1.”

Mặc dù sàn giao dịch dường như đã dựa vào GALA, nhưng Huobi sẽ giữ pGALA như một meme coin. Trao đổi là tổ chức cuộc thi giao dịch PGALA nơi người dùng có thể giành được tới 3 triệu GALA.

Cuộc thi sẽ diễn ra từ ngày 5 đến ngày 12 tháng 11, với người chiến thắng sẽ nhận được 200.000 GALA. Người thắng cuộc sẽ được xác định dựa trên khối lượng giao dịch giao ngay.

CryptoSlate dữ liệu cho thấy mã thông báo Gala đã mất hơn 6% trong 24 giờ qua xuống còn 0,037 đô la tính đến thời điểm báo chí.

Đã đăng trong: Huobi, Sàn giao dịch

Thanh Thuy

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *