Giao thức Venus là gì?. Giao thức Venus của BNB Chain là một… | bởi CointradeẤn Độ

Rate this post

Giao thức Venus của BNB Chain là một hệ thống thị trường tiền tệ dựa trên thuật toán. Nền tảng này cho phép người dùng cho vay và mượn tiền điện tử theo cách phi tập trung và an toàn. Bất kỳ ví tiền điện tử nào, chẳng hạn như MetaMask, đều có thể kết nối với giao thức mà không cần sự cho phép. Mã thông báo quản trị gốc, XVS, có thể được đặt cược trong Vault Giao thức Venus để nhận phần thưởng, được sở hữu và kiểm soát bởi cộng đồng Giao thức Venus.

Giao thức stablecoin tổng hợp và thị trường tiền thuật toán là hai thành phần của Giao thức Venus. Theo truyền thống, thị trường tiền tệ xử lý các khoản vay ngắn hạn như một phần thiết yếu của nền kinh tế. Cho vay và cho vay tài chính phi tập trung (DeFi) hiện có sẵn trên chuỗi BNB nhờ Venus. Nền tảng này cho phép các nhà cung cấp tài sản thế chấp đúc tiền ổn định tổng hợp bản địa (VAI) của họ bằng cách thế chấp quá mức các vị trí.

Được phân nhánh từ Compound và MakerDAO, Giao thức Venus là một giao thức sổ cái phân tán. Giao thức thị trường tiền tệ dựa trên Ethereum và giao thức đúc stablecoin, cả hai đều dựa trên Ethereum. Bất kể người dùng sử dụng chức năng nào, Venus sẽ tích hợp các chức năng này vào một hệ sinh thái, cho phép người dùng sử dụng cùng một tài sản thế chấp.

Một môi trường cho vay không cần xin phép là tất cả những gì mà Giao thức Venus hướng tới. Người dùng BNB Chain có thể cung cấp tài sản thế chấp cho mạng bằng cách sử dụng tiền điện tử nhàn rỗi. Ngoài ra, người dùng có nhu cầu tín dụng cao hơn có thể vay thêm bằng cách cầm cố tiền điện tử được thế chấp quá mức. Đổi lại, người cho vay nhận được lãi suất kép và người đi vay trả lãi cho khoản vay mà họ nhận được. Lãi suất cho vay và đi vay được thiết lập bởi giao thức bằng cách sử dụng lợi suất đường cong thay đổi theo mức sử dụng. Tỷ giá tự động được xác định dựa trên yêu cầu của thị trường cụ thể, chẳng hạn như BNB hoặc ETH. Tuy nhiên, quy trình quản trị của giao thức cũng đặt ra mức lãi suất tối thiểu và tối đa.

vTokens được sử dụng trong Giao thức Venus để đúc tiền ổn định tổng hợp dựa trên tài sản thế chấp do người dùng cung cấp. Người dùng nhận được vUSDT khi cung cấp USDT, sau đó họ có thể đổi số tiền này để lấy tài sản thế chấp làm cơ sở cho vToken. Ngoài ra, người dùng có thể sử dụng vToken của họ để vay tới 50% giá trị tài sản thế chấp mà họ có trên giao thức để đúc VAI. Lãi suất cho stablecoin được xác định khác với lãi suất cho các khoản vay và cho vay, theo Giao thức Venus. Quy trình quản trị của giao thức chỉ có thể hạ thấp và tăng lãi suất đúc tiền nếu chúng được hạ thấp và tăng lên theo quy trình quản trị của giao thức.

CoinTrade cung cấp cho bạn những đồng tiền điện tử tốt nhất để mang lại hiệu suất tối ưu cho bạn trên thị trường. Phạm vi tiền điện tử của chúng tôi phù hợp với chuỗi ngân sách của bạn, mang đến cho bạn nhiều lựa chọn đầu tư đa dạng. Tận dụng các lợi ích từ Tiền điện tử với các tính năng cao cấp của CoinTrade! Đầu tư với chúng tôi ngay hôm nay!

Bạn có thể biết thêm về chúng tôi thông qua các phương tiện truyền thông xã hội của chúng tôi

Twitter:- https://twitter.com/CoinTradeindia

Facebook:-https://www.facebook.com/cointradeindia

Instagram:- https://www.instagram.com/cointradeindia/

LinkedIn:- https://www.linkedin.com/company/cointradeindia

Thanh Thuy

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *