Chất lượng nghệ thuật trong dinh thự triệu đô ở Nha Trang

Rate this post

Khánh HòaTại dinh thự The Coral Artistry, các tác phẩm nghệ thuật được hòa quyện trong không gian kiến ​​trúc Châu Âu đương đại.

Trong lĩnh vực bất động sản, việc đưa yếu tố mỹ thuật vào kiến ​​trúc càng được quan tâm, nhất là đối với các sản phẩm dành cho giới thượng lưu. Mô hình bất động sản nghệ thuật bắt đầu xuất hiện trong giới siêu giàu như một cách nâng tầm giá trị không gian sống cũng như vị thế của chủ nhân.

Tại Việt Nam, với mong muốn góp phần định hình thị hiếu của giới siêu giàu trong nước theo xu hướng của thế giới, Gran Meliá Nha Trang và KDI Holdings đã ra mắt The Coral Artistry. Đây là một trong ba phiên bản đặc biệt trong bộ sưu tập The Coral Special Editions – được nâng cấp từ dinh thự The Coral – dòng sản phẩm đắt giá nằm trong quần thể “đảo tỷ phú” Gran Meliá Nha Trang.

The Coral Artistry - Khoản đầu tư tốn kém nhất vào khu phức hợp tư gia của tỷ phú.

The Coral Artistry là một dinh thự nghệ thuật nằm trong quần thể dinh thự của tỷ phú. Hình ảnh: KDI Holdings

Theo đại diện chủ đầu tư dự án, kiến ​​trúc sư đã sử dụng những chất liệu thuần Việt nổi tiếng như giấy dó, sơn mài, sơn dầu … trong dinh thự The Coral Artistry. Các tác phẩm nghệ thuật lấy cảm hứng từ các bức tranh hang động từ xa xưa, văn hóa Chămpa, hoa văn chạm khắc trên bậc thềm Điện Kính Thiên được chọn lọc kỹ lưỡng và hòa hợp với không gian đương đại của kiến ​​trúc. kiến trúc, nội thất Châu Âu bên trong.

Ngoài ra, chủ đầu tư KDI Holdings cho biết, họ còn cung cấp dịch vụ tư vấn nghệ thuật cá nhân hóa dành riêng cho chủ nhân của dinh thự nghệ thuật The Coral Artistry. Điều này giúp định hướng, tư vấn và kết nối chủ nhân của dinh thự với các tác giả, tác phẩm nghệ thuật phù hợp với xu hướng đầu tư và sưu tầm nghệ thuật hiện nay.

Không gian phòng khách rộng rãi với bộ sưu tập nội thất mới nhất năm 2022 từ thương hiệu Minotti nổi tiếng của Ý

Không gian phòng khách sử dụng nội thất đến từ thương hiệu Minotti của Ý. Hình ảnh: KDI Holdings

Chú trọng đến yếu tố mỹ thuật trong thiết kế không gian sống, The Coral Artistry không bỏ qua các yếu tố về vị trí, công năng, tiện ích… nhằm mang đến cho chủ nhân những trải nghiệm biệt thự nghỉ dưỡng đích thực.

Nội thất được thiết kế đơn giản, màu sắc trang nhã, nhấn mạnh vào những tác phẩm nghệ thuật mang đậm bản sắc Việt.

Nội thất được thiết kế đơn giản, màu sắc trang nhã, nhấn mạnh vào những tác phẩm nghệ thuật mang đậm bản sắc Việt. Hình ảnh: KDI Holdings

Cụ thể, trong thiết kế lên đến 1400m2 của The Coral Artistry, mọi không gian đều rộng và thoáng như phòng khách rộng tới 80m2, phòng tắm diện tích 30m2.

The Coral Artistry còn sở hữu hai hồ bơi lớn nhất 60m2 và 100m2 trong quần thể Gran Meliá Nha Trang, cùng ban công tầng 2 rộng 75m2 với bể sục ngoài trời, mang đến cho chủ nhân những trải nghiệm khác biệt. Với vị trí nằm riêng trên hai hòn đảo Kỳ quan và San hô, The Coral Artistry sở hữu tầm nhìn vô cực 270 độ với thế lưng ôm dọc gần 70m so với mặt nước.

Ban công rộng tới 80m với bể sục ngoài trời.

Ban công rộng tới 75m với bể sục ngoài trời. Hình ảnh: KDI Holdings

Bà Đậu Thị Như Linh – Phó Tổng Giám đốc Phoenix Property – Đơn vị tư vấn độc quyền dự án Gran Meliá Nha Trang chia sẻ, The Coral Artistry là tác phẩm nghệ thuật tôn vinh vẻ đẹp thiên nhiên Việt Nam và các yếu tố của nó. thẩm mỹ của nghệ thuật kiến ​​trúc phương Tây.

“Chúng tôi cũng sẽ giới thiệu các không gian ứng dụng tại The Coral Artistry phiên bản dinh thự nghệ thuật nhằm mang đến thông điệp về trải nghiệm đẳng cấp mới mà giới thượng lưu đang hướng tới, đó là khi chủ nhân có thể thưởng thức nghệ thuật trong cuộc sống hàng ngày”, bà Linh cho biết thêm. .

chi tiêu yên

Thanh Thuy

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *