Thông tin dữ liệu trên chuỗi tuần 38, 2022

Rate this post

Dựa trên phân tích, thu thập dữ liệu theo chuỗi cho tuần 38 (19 tháng 9 – 25 tháng 9). BTA Hub gửi cho mọi người một số dữ liệu thú vị trong bản tin On-chain Tuần 38.

Microstrategy đã mua thêm 301 Bitcoin

Theo đó, Microstrategy đã mua thêm 301 Bitcoin với giá 6 triệu đô la với mức giá 19.851 đô la.

Công ty hiện đang nắm giữ 130 nghìn BTC được mua với giá trung bình là 30.639 đô la.

Đây là giao dịch mua BTC của Microstrategy và giá thực tế theo thời gian.

Nguồn cung lưu hành của stablecoin trên thị trường liên tục giảm trong 7 tháng qua

Trong 7 tháng qua, nguồn cung cấp stablecoin trên thị trường liên tục giảm trong bối cảnh dòng tiền tiếp tục chảy ra từ thị trường tiền điện tử.

Những tác động tiêu cực của khủng hoảng giá sinh hoạt do lạm phát toàn cầu gia tăng trong những tháng qua được coi là nguyên nhân chính kìm hãm dòng tiền vào thị trường và khiến nguồn cung tiền ổn định trên thị trường luân chuyển. tiếp tục giảm.

Tất cả các stablecoin: Nguồn cung lưu hành

Dòng nhập và Tỷ lệ tài trợ cho thấy tín hiệu bán

Các thành viên Fed dự báo lãi suất cuối năm 2023 sẽ ở mức trung bình 3,6% trong tháng 3, nhưng rạng sáng ngày 22/9, với việc tăng lãi suất 0,75%, đã nâng lãi suất trung bình lên 3% -3,25%. Sự tồn tại của QT (chính sách thắt chặt định lượng của Fed) có lẽ sẽ là rào cản đáng kể nhất đối với các xu hướng mới nổi về tài sản rủi ro.

Hai bộ dữ liệu đã làm nổi bật áp lực bán đối với cả Bitcoin và Ethereum trong tuần này: Dòng tiền giao ngay và Tỷ lệ tài trợ.

Dòng tiền giao ngay của BTC và ETH đã tăng lên trong thời gian gần đây, đặc biệt là ETH, ngay trước thềm The Merge (ngày 15 tháng 9). Dòng tiền bất thường đổ vào các sàn giao dịch đã gây áp lực bán ra.

Tỷ lệ tài trợ hàng giờ của cả BTC và ETH đều âm đáng kể, điều này cho thấy rằng các nhà giao dịch trên thị trường phái sinh đã sẵn sàng bán khống. Ngoài ra, khi The Mêge tiếp cận, Tỷ lệ tài trợ của ETH là mức thấp nhất từng được ghi nhận.

Ngoài dữ liệu trên, chúng ta tiếp tục thấy hoạt động gia tăng từ việc cá voi gửi tiền đến các sàn giao dịch, thể hiện áp lực bán.

Liên kết chi tiết:

Tỷ lệ tài trợ của BTC

Tỷ lệ tài trợ của ETH

Áp lực bán có thể xảy ra từ những người nắm giữ dài hạn

Những người nắm giữ dài hạn là một nhóm thuần tập quan trọng giữa những người chơi trên thị trường và việc theo dõi hành vi của họ có thể giúp xác định hướng đi của thị trường.

Trong lịch sử, bất cứ khi nào những người nắm giữ lâu dài gửi một lượng Bitcoin đáng kể đến các sàn giao dịch, thị trường đã trải qua một sự sụp đổ.

Exchange Inflow CDD là một số liệu có giá trị để theo dõi hành vi của họ. Giá trị cao cho thấy nhiều người nắm giữ dài hạn đã chuyển tiền của họ để bán tiềm năng.

Chỉ số (đường trung bình động 14 ngày) gần đây đã tăng đột biến, cho thấy áp lực bán có thể đến từ những người nắm giữ dài hạn. Do đó, một đợt sụt giảm khác có thể là kịch bản gần nhất đối với Bitcoin trong ngắn hạn.

Bitcoin: Exchange Inflow CDD

Giá bitcoin giữ tương đối tốt trong đợt điều chỉnh hiện tại so với những tháng trước

Giá Bitcoin đã giữ tương đối tốt kể từ khi bắt đầu đợt điều chỉnh hiện tại sau ngày 13 tháng 8: Bitcoin: -22% / Nasdaq-100: -17%

Từ một tháng trước, tình hình có vẻ còn nhiều khả năng hơn:
Bitcoin: -11% / Nasdaq-100: -12%

Tại thời điểm năm nay, tình hình còn tồi tệ hơn hiện tại, với giá bitcoin giảm nhanh hơn nhiều so với Nasdaq-100.

Tất nhiên, điều này không có nghĩa là tất cả đều ổn… đây chỉ là một đoạn ngắn của khung thời gian dài và như chúng ta biết mọi thứ có thể thay đổi nhanh chóng. Hiện tại, thị trường không ở trạng thái tích cực, nhiều khả năng đáy của bitcoin vẫn chưa đến…

Xem chi tiết tại đây: Giá bitcoin giữ tương đối tốt trong đợt điều chỉnh hiện tại so với những tháng trước

bản tóm tắt

Trong tuần qua, với việc Fed tiếp tục tăng lãi suất thêm 0,75%, lãi suất bình quân sẽ tăng lên 3% – 3,25%. Với động thái của Fed chứng tỏ tỷ lệ lạm phát vẫn ở mức cao, chưa có dấu hiệu giảm và cùng với đó, trong bối cảnh thị trường tài chính toàn cầu khó khăn như hiện nay, giá BTC khó có đà tăng trưởng mạnh. . trong kì hạn ngắn.

Hi vọng qua bài viết của BTA sẽ giúp mọi người có thêm nhiều thông tin bổ ích và đừng quên tiếp tục theo dõi những bài viết tiếp theo của BTA nhé!

Thanh Thuy

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *