3 token Meme tiền điện tử hàng đầu có lộ trình tốt nhất để thêm vào danh mục đầu tư của bạn

Rate this post

Tiền meme không sẵn sàng để giải quyết cho thẻ meme nữa. Họ đang khám phá các trường hợp sử dụng và tích hợp mới để duy trì tính phù hợp về lâu dài, ngay cả sau khi sự cường điệu hóa đã chết. Dưới đây là ba mã thông báo meme với các lộ trình hứa hẹn nhất.

1. Tora Inu (TORA) – Meme Coin có tiềm năng tăng trưởng cao nhất

Tora Inu là cơn sốt meme coin mới nhất. Các nhà đầu tư tiền điện tử đang tích trữ TORA ở đợt bán trước đang diễn ra với mức giá chiết khấu, gợi ý về việc bán hết sớm. Do các chuyên gia trong ngành dự đoán sẽ tăng gấp 100 lần cho mã thông báo vào năm tới, việc bán trước cung cấp cách có lợi nhất cho dự án

Lộ trình của Tora Inu rất phong phú với tích hợp P2E và metaverse

$ TORA sẽ gia nhập câu lạc bộ tỷ đô một vài tuần sau khi ra mắt công chúng, đánh giá bởi những lời thổi phồng xung quanh dự án. Tuy nhiên, điều tạo nên sự khác biệt của dự án so với vô số đồng tiền meme trên thị trường là tầm nhìn dài hạn và lộ trình hướng tới tiện ích của nó. Tích hợp NFT phong phú, chơi để kiếm tiền và tích hợp metaverse của Tora Inu khiến nó trở thành một trong những dự án tiền điện tử hứa hẹn nhất.

Các cột mốc được chờ đợi nhiều của Tora Inu trong tương lai gần bao gồm việc ra mắt trò chơi kiếm tiền dựa trên kỹ năng cốt lõi, các trò chơi nhỏ bổ sung có tích hợp NFT, trò chơi nhỏ xổ số và thị trường NFT. Hệ sinh thái chơi để kiếm tiền sẽ có các rào cản gia nhập thấp hơn và thưởng cho người dùng cho hiệu suất chơi game của họ, nhiều hơn so với số vốn đầu tư ban đầu của họ.

Hệ sinh thái P2E sôi động của Tora Inu

Ngoài ra, Tora Inu còn đưa ra một số cơ chế kinh doanh mạnh mẽ nhằm xây dựng giá trị bền vững và cơ sở người dùng trung thành. Tora Inu có mã thông báo giảm phát đảm bảo rằng mã thông báo tăng giá trị theo thời gian, tận dụng lợi thế của việc thắt chặt nguồn cung. Nó cũng cho phép người dùng đặt cọc nắm giữ TORA của họ để đổi lấy lãi suất hấp dẫn đối với tài sản của họ.

Các chiến dịch tiếp thị sáng tạo của Tora Inu cũng đáng được đề cập từ khía cạnh meme coin. Hiện tại, Tora Inu đang có chương trình tặng quà thú vị trị giá 25.000 đô la trực tiếp trên Gleam cho những người tham gia bán trước. Tham gia cộng đồng Tora Inu trên Twitter và Telegram để nhận những thông tin cập nhật mới nhất về dự án.

2. Dogecoin – Meme Coin được ghim vào Tweet của Elon Musk

Dogecoin là đồng tiền meme sớm nhất đạt được thành công. Mặc dù dự án không có một lộ trình nghiêm ngặt, nhưng “đây là một dự án mã nguồn mở dựa trên sự đồng thuận, dựa vào cộng đồng với định hướng được hình thành bởi nhiều cá nhân và tổ chức đóng góp cho các dự án khác nhau của hệ sinh thái và chuỗi khối Dogecoin.”

Được ra mắt như một sự châm biếm về cộng đồng tiền điện tử đầu cơ, DOGE hiện đang xếp thứ 8 trên CoinMarketCap. Nó hiện được coi là một loại tiền điện tử blue-chip nhờ vào các trường hợp sử dụng và tích hợp ngày càng mở rộng. Chưa kể đến những chiếc máy bơm không thường xuyên từ CEO Tesla Elon Musk.

Ví dụ, Dogecoin đã chứng kiến ​​mức tăng 145,0% trong tuần này, thu được tiền từ việc Elon Musk tiếp quản Twitter. Đồng tiền này có thể vẫn giảm 80% so với mức cao nhất mọi thời đại, nhưng mọi thứ có vẻ sáng sủa đối với các nhà đầu tư DOGE. Nó được dự đoán sẽ thu hồi nhiều giá trị nếu tập trung vào việc tích hợp nhiều tiện ích hơn.

Biểu đồ giá Dogecoin 7-D, ngày 1 tháng 11 năm 2022, nguồn: CoinMarketCap

Cho rằng thị trường tiền điện tử đang đứng vững trở lại và Musk công bố tích hợp DOGE mới, đồng meme sẽ mang lại phần thưởng hấp dẫn cho các nhà đầu tư vào năm tới.

3. Floki Inu – Meme Coin với Metaverse sôi động trong thời gian diễn ra

Tất nhiên, Floki Inu đảm bảo vị trí thứ ba trong danh sách. Dự án hiện đang thực hiện sứ mệnh phục hồi giá trị của nó, giảm 96,5% so với mức cao nhất mọi thời đại.

Floki Inu được quảng cáo là tiền điện tử của mọi người

Floki đã hồi sinh lộ trình của mình và hiện đang làm việc trên một siêu thị trò chơi NFT có tên là Valhalla, một thị trường hàng hóa và NFT được gọi là FlokiPchain và một nền tảng giáo dục có tên là Đại học Floki.

Biểu đồ giá Floki Inu 7-D, ngày 1 tháng 11 năm 2022, nguồn: CoinMarketCap

Hệ sinh thái đa dạng có tiềm năng khôi phục lại vinh quang đã mất của FLOKI, như được tiết lộ bởi mức bơm 74,7% của nó trong bảy ngày qua. Phần lớn nó có thể liên quan đến sự cuồng nhiệt của meme coin, nhưng các trường hợp sử dụng tiềm năng của Floki Inu cũng đẩy nhanh xu hướng này.

Mua Tora Inu!

Tuyên bố từ chối trách nhiệm: Đây là một bài đăng thông cáo báo chí. Coinpedia không xác nhận hoặc chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung, tính chính xác, chất lượng, quảng cáo, sản phẩm hoặc các tài liệu khác trên trang này. Người đọc nên tự nghiên cứu trước khi thực hiện bất kỳ hành động nào liên quan đến công ty.

Bài viết này có hữu ích không?

Thanh Thuy

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *