Đã đạt đến đáy chưa?

Rate this post

Dự đoán về giá của Cardano: ADA đã cho thấy những dấu hiệu tăng giá kể từ ngày 21 tháng 10 và sẽ xác nhận mức đáy của nó với sự phục hồi của khu vực $ 0,43.

Giá Cardano (ADA) đã giảm kể từ tháng 8 năm 2021, khi nó đạt mức giá cao nhất mọi thời đại là 3,10 đô la. Sự sụt giảm được bắt đầu bởi sự phân kỳ giảm giá trong RSI hàng tuần (đường màu đen). Nó dẫn đến mức giá tối thiểu $ 0,33 vào tháng 10 năm 2022.

Sau đó, giá Cardano bật lên (biểu tượng màu xanh lá cây), xác nhận vùng nằm ngang 0,36 đô la và sự phân kỳ tăng giá trong RSI hàng tuần (đường màu xanh lá cây). Hơn nữa, chỉ báo RSI hàng tuần đã bứt phá khỏi đường xu hướng phân kỳ giảm của nó.

Kết quả là, cả sự phục hồi từ hành động giá và phong trào RSI đều cho thấy giá trong tương lai cao hơn đang ở trong kho cho ADA. Nếu xu hướng tăng bắt đầu, mức kháng cự gần nhất sẽ là 0,58 đô la.

Dự đoán giá Cardano: Đã chạm đáy?

Phân tích kỹ thuật từ khung thời gian hàng ngày hỗ trợ các phát hiện từ hàng tuần. Sau khi phá vỡ khỏi một tam giác đối xứng vào ngày 4 tháng 10, giá của ADA đã đạt mức thấp nhất là 0,33 đô la vào ngày 21 tháng 10. Hành động giá kể từ khi phá vỡ cho thấy một chuyển động giảm năm sóng đã hoàn thành.

Phong trào kể từ đó đã tăng lên. ADA đã bắt đầu xu hướng tăng và đạt mức giá tối đa là $ 0,44 trước khi giảm. Sau đó, giá Cardano đã tăng một lần nữa trong 24 giờ qua, nhưng nỗ lực đột phá cũng không thành công. Các mức cao đã xác nhận khu vực $ 0,43 là mức kháng cự (các biểu tượng màu đỏ).

Hơn nữa, chỉ báo RSI hàng ngày là tăng. Nó đã thoát ra khỏi đường kháng cự giảm dần và hiện đang giao dịch trên 50.

Do đó, các số liệu về khung thời gian hàng ngày chứng minh những điều đó từ biểu đồ hàng tuần và cho thấy rằng một sự đảo chiều giá tăng đang diễn ra.

Khả năng hồi phục ngắn hạn trước khi đột phá

Sự gia tăng kể từ mức thấp trông giống như một phong trào đi lên gồm năm sóng đã hoàn thành. Nếu đúng, sự sụt giảm tiếp theo là một phần của cấu trúc ABC. Trong đó, ADA nằm trong sóng C.

Mức có khả năng xảy ra nhất cho đáy sẽ là giữa các mức hỗ trợ thoái lui Fib 0,5-0,618 tại $ 0,37- $ 0,38.

Sau đó, có thể sẽ tiếp tục xu hướng đi lên và bứt phá khỏi khu vực $ 0,43.

Ngược lại, việc giảm xuống dưới mức thấp nhất của ngày 21 tháng 10 (đường màu đỏ) là 0,33 đô la sẽ làm mất hiệu lực dự đoán giá Cardano tăng giá này và cho thấy rằng các mức thấp mới sẽ theo sau.

Đối với phân tích Bitcoin (BTC) mới nhất của BeInCrypto, bấm vào đây.

Tuyên bố từ chối trách nhiệm: BeInCrypto cố gắng cung cấp thông tin chính xác và cập nhật, nhưng nó sẽ không chịu trách nhiệm về bất kỳ sự kiện thiếu sót hoặc thông tin không chính xác nào. Bạn tuân thủ và hiểu rằng bạn nên tự chịu rủi ro khi sử dụng bất kỳ thông tin nào trong số này. Tiền điện tử là tài sản tài chính có tính biến động cao, vì vậy hãy nghiên cứu và đưa ra quyết định tài chính của riêng bạn.

Tuyên bố từ chối trách nhiệm

Tất cả thông tin có trên trang web của chúng tôi được xuất bản với thiện chí và chỉ dành cho mục đích thông tin chung. Bất kỳ hành động nào mà người đọc thực hiện đối với thông tin được tìm thấy trên trang web của chúng tôi đều hoàn toàn chịu rủi ro của chính họ.

Thanh Thuy

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *