Anh trai của cựu giám đốc điều hành Coinbase nhận 10 tháng tù vì giao dịch nội gián

Rate this post

Nikhil Wahi, anh trai của cựu giám đốc sản phẩm Coinbase, Ishan Wahi, đã nhận tội vào tháng 9.

Anh trai của một cựu giám đốc điều hành Coinbase đã bị kết án vì vai trò của anh ta trong kế hoạch này trao đổi nội tâm tiền điện tử.

– Quảng cáo –

Nikhil Wahi, anh trai của cựu quản lý sản phẩm CoinbaseIshan Wahi, đã nhận tội vào tháng 9 về âm mưu thực hiện hành vi gian lận chuyển khoản ngân hàng.

Ishan Wahi

Vào ngày 4 tháng 1, thẩm phán Loretta Preska kết án Wahi 10 tháng tù giam.

Các công tố viên cho biết Ishan Wahi, khi còn là giám đốc của sàn giao dịch tiền điện tử có trụ sở tại San Francisco, đã bị buộc tội cung cấp thông tin liên quan đến sàn giao dịch tiền điện tử có trụ sở tại San Francisco. danh sách mã thông báo sẽ được liệt kê trên Coinbase cho anh trai Nikhil Wahi và bạn của anh ấy, Sameer Ramani.

Anh trai của Wahi và Ramani sau đó đã sử dụng thông tin này để mua tiền xu trước khi Coinbase công bố danh sách và sau đó bán chúng để kiếm lời.

Tài sản kỹ thuật số trên Coinbase tăng giá trị khi sàn giao dịch công bố danh sách của họ – được gọi là “Hiệu ứng Coinbase”.

Các công tố viên Hoa Kỳ cho biết đây là trường hợp giao dịch nội gián đầu tiên liên quan đến tiền điện tử.

Cơ quan chức năng Mỹ cáo buộc ba người này đã móc túi 1,1 triệu đô la.

Ishan Wahi không nhận tội.

Coinbase, là sàn giao dịch tài sản kỹ thuật số lớn nhất tại Hoa Kỳ. Công ty đã thông báo hôm nay rằng họ sẽ tiếp tục sa thải nhân viên, với lý do “điều kiện thị trường khó khăn.”

Coinbase tiếp tục cắt giảm 20% nhân sự

– Quảng cáo –

Thanh Thuy

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *