Coinbase phủ nhận việc đóng cửa thị trường NFT trong bối cảnh việc sử dụng đang giảm dần

Rate this post

Coinbase NFT đã phủ nhận tin đồn rằng họ đang đóng cửa thị trường của mình, nói rằng họ chỉ đang tạm dừng các đợt drop của người tạo trên nền tảng, theo một tuyên bố vào ngày 1 tháng 2.

Nền tảng NFT của sàn giao dịch tiền điện tử cho biết họ đã đưa ra quyết định này để “tập trung vào các tính năng và công cụ khác mà người sáng tạo đã yêu cầu”.

Coinbase không giải thích lý do tại sao nó tạm dừng giảm để tập trung vào phát triển công cụ. Sàn giao dịch vẫn chưa phản hồi CryptoSlate của yêu cầu bình luận tại thời điểm báo chí.

Coinbase NFT thấy ít sử dụng

Nền tảng NFT của sàn giao dịch vẫn chưa gặt hái được nhiều thành công kể từ khi ra mắt vào năm 2022. Khối lượng của nền tảng này trong 24 giờ trước chỉ là 30 đô la và 1.783 đô la trong bảy ngày qua, theo dữ liệu phân tích của Dune. Nền tảng này có khối lượng tích lũy là 7,34 triệu đô la.

Người mua và người bán Coinbase NFT đạt đỉnh vào tháng 6 năm 2022, với 1.729 người dùng hàng tuần. Kể từ đó, số người dùng trên thị trường hàng tuần giảm xuống dưới 500 vào cuối tháng 9. Vào năm 2023, nền tảng này liên tục có ít hơn 200 người dùng hàng tuần.

Coinbase NFT
Nguồn: Dune Analytics

Trong khi đó, các thị trường đối thủ như Blur và OpenSea’s khối lượng giao dịch trong 24 giờ qua lần lượt là 13,92 triệu USD và 9,05 triệu USD, theo dữ liệu của Dappradar.

Coinbase giới thiệu các công cụ mới

Trong khi đó, bất chấp hiệu suất không cao trên thị trường của mình, sàn giao dịch tiền điện tử đã giới thiệu các công cụ mới để giúp cải thiện trải nghiệm của người dùng và sự an toàn của ứng dụng Wallet.

Sàn giao dịch do Brian Armstrong đứng đầu sẽ cho phép người dùng bảo vệ tài sản kỹ thuật số của họ bằng cách cho phép họ xem trước các tương tác với hợp đồng thông minh trước khi phê duyệt giao dịch. Ví cũng giới thiệu các biện pháp mới như cảnh báo phê duyệt mã thông báo, danh sách chặn Dapp và quản lý mã thông báo spam.

Theo sàn giao dịch, những công cụ này sẽ cung cấp cho người dùng sự rõ ràng hơn, lan can bảo vệ tốt hơn và kiểm soát nhiều hơn đối với tài sản của họ.

Thanh Thuy

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *