Báo cáo sau chương trình Ohayocon 2023 (+Cosplay!)

Rate this post

ohayocon-logo Báo cáo sau chương trình Ohayocon 2023 (+Cosplay!)

Cuối tuần trước, chúng tôi đã đến Columbus, OH để tham dự một trong những hội nghị yêu thích của chúng tôi – Ohayocon! Trò lừa bịp anime cỡ trung này mang đến vô số trò vui kỳ lạ để thêm gia vị cho mùa đông Trung Tây buồn tẻ, vì vậy chúng tôi ở đây để kể cho bạn nghe chuyện gì đã xảy ra. Đây là báo cáo sau chương trình của chúng tôi về Ohayocon 2023!

Thông tin cơ bản

Khi nó được thành lập tháng 1 năm 2001
Độ dài của sự kiện 3 ngày, 20-22/01/2023
Vị trí Trung tâm Hội nghị Greater Columbus ở Columbus, OH
Trị giá Nếu bạn đăng ký trước đủ sớm, bạn có thể nhận được vé cuối tuần chỉ với $55. Tại cửa, đó là 85 đô la và chỉ tiền mặt. Vé một ngày nằm trong khoảng 25-40 đô la.
Trung tâm hội nghị được kết nối vật lý với ba khách sạn – Hyatt Regency (nơi Ohayocon có một dãy phòng), Drury Inn & Suites và Hilton. Nhưng vì nó nằm ở trung tâm thành phố nên có nhiều lựa chọn khác gần đó như Red Roof Inn Plus.
Khám phá vẻ đẹp tự nhiên của anime với cách chữa bệnh buồn mùa đông của bạn!

chính sách covid – Vì là sự kiện lớn nên Ohayocon yêu cầu tất cả những người tham dự phải đeo khẩu trang khi vào trung tâm hội nghị và bạn cần xuất trình thẻ vắc xin hoặc phiếu xét nghiệm Covid âm tính để nhận huy hiệu. Tuy nhiên, các mũi tiêm tăng cường không bắt buộc. Hầu hết mọi người đều đeo khẩu trang trong suốt thời gian diễn ra hội nghị và trung tâm hội nghị đủ rộng rãi để bạn thường có thể đứng cách xa mọi người hơn nếu cần, vì vậy bạn có thể yên tâm tham dự.

Phòng đại lý và ngõ nghệ sĩ – Ah, phần yêu thích của chúng tôi trong bất kỳ trò lừa bịp nào! Phòng Đại lý và Ngõ Nghệ sĩ được bố trí trong một căn phòng lớn với hệ thống đèn trần bảy sắc cầu vồng đẹp mắt. Tầng đầu tiên là nơi chứa tất cả các đại lý chính thức cũng như các trạm ký tặng, và tầng lửng ở tầng hai là nơi chứa nhiều nghệ sĩ. Ohayocon có chính sách “không có fanart”, điều này thật đáng tiếc, nhưng điều đó cũng có nghĩa là một số tác phẩm thực sự sáng tạo đã được trưng bày. Chúng tôi đặc biệt thích thú với những chiếc túi xách hình mèo đáng yêu và cốc du lịch do Yamerpro sản xuất, cũng như một loạt đồ gốm lấy cảm hứng từ kawaii của Tiny Cloud Ceramics. Kiểm tra cuộn Instagram của chúng tôi để xem nhiều hơn nữa!

Khẩu trang và Thẻ vắc xin của bạn – Như chúng tôi đã đề cập trước đó, hãy đảm bảo mang theo khẩu trang và giấy tờ phù hợp để nhận huy hiệu. Nhân viên có sẵn một số mặt nạ, nhưng bạn luôn có thể vui vẻ bằng cách kết hợp mặt nạ với trang phục của mình. Và nếu bạn quá nóng khi đi bộ xung quanh, có rất nhiều khu vực ngoài trời dễ tiếp cận, nơi bạn có thể xả hơi nhanh chóng.

Đồ ăn nhẹ dựa trên protein – Đồ ăn của Ohayocon rất phong phú (thậm chí họ còn có quầy trà sữa trân châu trong Phòng chia bài!), nhưng chủ yếu tập trung ở khu ẩm thực trung tâm. Vào thời gian cao điểm, nó có thể cực kỳ bận rộn, vì vậy hãy nhớ mang theo một số đồ ăn nhẹ để giữ sức cho bạn suốt cả ngày. Thanh protein hoặc hỗn hợp đường mòn là một lựa chọn tốt vì chúng sẽ cung cấp cho bạn nhiều năng lượng nhất.

Ruy băng – Người dân Ohio yêu thích trò chơi ruy băng hay – chúng tôi đã thấy nhiều người tham dự mặc trang phục làm từ hàng trăm dải ruy băng huy hiệu – vì vậy hãy nhớ đặt hàng trước (thông qua Ohayocon Facebook hoặc Discord để được giảm giá theo nhóm) hoặc nhận một bộ khởi động từ Ribbon Ops. Bạn có thể kết thúc với cả một dải ruy băng chỉ bằng cách giao dịch với những người tham dự có cùng chí hướng!

Tương tác D&D với Toothless the Puppy – Năm nay những người yêu động vật đã may mắn có được Toothless, một chú chó phục vụ 8 tuổi (vẫn được gọi là cún con vì tất cả chó đều là cún con) thích cosplay và thậm chí có thể tung xúc xắc D&D lớn bằng nước theo lệnh. Cô ấy và con người của mình đứng đầu một số bảng, nhưng bảng lớn nhất là phiên D&D tương tác, nơi khán giả có thể quyên góp cho tổ chức từ thiện WAGS 4 Kids có trụ sở tại Ohio để gây ảnh hưởng đến trò chơi. Cô ấy đóng vai giáo sĩ của bữa tiệc, với con người “phiên dịch” cho cô ấy và thực hiện các bài kiểm tra kỹ năng của chính mình. Đó là một trải nghiệm độc đáo và đáng yêu!

tòa án phim hoạt hình – Nếu bạn yêu thích Ace Attorney, ứng biến, và/hoặc đặt các biểu tượng văn hóa đại chúng vào thế đối đầu với nhau để có được tiềm năng shitpost tối đa, thì bạn nên xem Anime Court. Hội thảo này được điều hành bởi một “thẩm phán”, người này đã thăm dò ý kiến ​​khán giả về các chi tiết của một tội ác, sau đó mời các tình nguyện viên diễn lại vụ án trong một phiên bản ngẫu hứng mang tính giải trí cao của phiên tòa xét xử Luật sư Át chủ bài. Sự hài hước rõ ràng phụ thuộc vào kỹ năng của các tình nguyện viên, nhưng giám khảo cũng giúp di chuyển mọi thứ nếu các diễn viên lo lắng. Những điểm nổi bật bao gồm Anya Forger bị buộc tội gian lận trong trò chơi tốc độ Minecraft, chị em của Johnny Test là kẻ chủ mưu đằng sau vụ ám sát JFK và Fortnite bằng cách nào đó xoay sở để thâm nhập vào mọi thứ.

Tự Tin Cùng Ellyn Stern – Được rồi, vì vậy đó không thực sự là tên của hội thảo (nó được cho là nói về trải nghiệm của phụ nữ trong ngành công nghiệp anime), nhưng nữ diễn viên lồng tiếng Ellyn Stern đã biến sự kiện thành một hội thảo về sự tự tin khi cô ấy nhận thấy một số người tham dự đã lên tiếng trở lại khi họ đang đặt câu hỏi. Cô ấy yêu cầu mọi người ngồi xổm và nói to tên của họ để buộc họ phải nói từ màng ngăn của họ, hướng dẫn một người tham dự trẻ tuổi không bao giờ để bản thân nói mà không tin vào bản thân một lần nữa và nói chung là rất vui khi được nhìn thấy. Cô ấy nên tổ chức các buổi hội thảo như thế này ở mọi nơi kể từ bây giờ!

Chúng ta đã thấy rất nhiều cosplay tại sự kiện năm nay, nhưng Genshin Impact và Chainsaw Man chắc chắn có số lượng cử tri tham gia đông nhất. Pokémon Scarlet và Violet cũng có một màn thể hiện tốt và chúng tôi thậm chí còn thấy một số lượng lớn người cosplay Sonic, có thể là nhờ sự thành công của Sonic Frontiers. Dưới đây là một số hình ảnh yêu thích của chúng tôi từ cuối tuần!

ohayocon-logo Báo cáo sau chương trình Ohayocon 2023 (+Cosplay!)
ohayocon-logo Báo cáo sau chương trình Ohayocon 2023 (+Cosplay!)
ohayocon-logo Báo cáo sau chương trình Ohayocon 2023 (+Cosplay!)
ohayocon-logo Báo cáo sau chương trình Ohayocon 2023 (+Cosplay!)
ohayocon-logo Báo cáo sau chương trình Ohayocon 2023 (+Cosplay!)
ohayocon-logo Báo cáo sau chương trình Ohayocon 2023 (+Cosplay!)
ohayocon-logo Báo cáo sau chương trình Ohayocon 2023 (+Cosplay!)
ohayocon-logo Báo cáo sau chương trình Ohayocon 2023 (+Cosplay!)
ohayocon-logo Báo cáo sau chương trình Ohayocon 2023 (+Cosplay!)
ohayocon-logo Báo cáo sau chương trình Ohayocon 2023 (+Cosplay!)
ohayocon-logo Báo cáo sau chương trình Ohayocon 2023 (+Cosplay!)

Suy nghĩ cuối cùng

Ohayocon 2023 là một khoảng thời gian tuyệt vời và chúng tôi cũng rất vui mừng được tham gia vào năm tới. Nếu bạn là một người hâm mộ anime miền Trung Tây, đặc biệt là một người không thích sự đông đúc của các sự kiện lớn hơn như Anime Central, thì đây là một trò lừa bịp tuyệt vời để tham dự!

Bạn nghĩ gì về báo cáo của chúng tôi? Bạn đã đi Ohayocon bao giờ chưa? Hãy cho chúng tôi biết trong các nhận xét, và cảm ơn rất nhiều vì đã đọc!

ohayocon-logo Báo cáo sau chương trình Ohayocon 2023 (+Cosplay!)

Sau khi lối sống khắc nghiệt ở Bờ Đông ảnh hưởng đến tôi hơi khó khăn, tôi bắt đầu theo đuổi niềm đam mê của mình với tư cách là một nhà văn ở bang Ohio, ngôi nhà ấm cúng của tôi. Bên cạnh đó, tôi dành thời gian nấu ăn, cosplay, thu thập hàng hóa anime và trở thành một diễn viên hài ngẫu hứng. Tôi cũng thích lén lút ám chỉ và chơi chữ ngu ngốc vào bài viết của mình, vì vậy hãy đề phòng chúng! 😉

Bài báo trước

Top 5 Anime bởi Mary Lee Sauder


Thanh Thuy

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *