HIDIVE thêm nhiều tập lồng tiếng Anh cho Kaiji Anime – Tin tức

Rate this post

cung thứ 2 lồng tiếng ra mắt vào ngày 21 tháng 2

A8550-5
©Nobuyuki Fukumoto / CÔNG TY TNHH KODANSHA ©DNDP, VAP, Madhouse

ẨN tiết lộ vào thứ ba rằng nó sẽ phát trực tuyến tiếng Anh lồng tiếng cho phần thứ hai, tập 10-15, của Kaiji loạt anime truyền hình vào ngày 21 tháng 2 lúc 1:00 chiều EST. ẨN sẽ tiếp tục phát hành tiếng Anh lồng tiếng bởi cốt truyện.

Dàn diễn viên người Anh bao gồm:

Kyle Colby Jones đang chỉ đạo tiếng Anh lồng tiếngvà anh ấy cũng đang viết kịch bản với Marta Bechtol. Jonathan RodríguezMatt Wittmeyer là những kỹ sư âm thanh. Brent Marshall phụ trách mix và thiết kế âm thanh.

ẨN phát trực tiếp tiếng anh lồng tiếngchín tập đầu tiên vào ngày 28 tháng 11.

Công ty mô tả anime:

Kaiji Ito có vấn đề nghiêm trọng. Anh ta không chỉ là một kẻ lạc loài trong xã hội, mà anh ta còn là một tay cờ bạc lặt vặt. Sau khi anh ta bị lừa khi đồng ký một khoản vay cho bạn mình, anh ta mắc nợ Yakuza hàng triệu đô la! Mọi thứ bắt đầu khởi sắc khi anh ấy có cơ hội giành lại mạng sống của mình bằng cách đánh bạc với những người tham gia may mắn khác trên một con tàu sòng bạc bí ẩn, nhưng anh ấy nhanh chóng nhận ra rằng không chỉ có tiền đang bị đe dọa. Chẳng mấy chốc, Kaiji và các thí sinh khác khám phá ra chiều sâu của sự sa đọa của con người khi không còn gì để mất — ngoại trừ mạng sống của họ.

Nhà làm phim Sentai cũng đã cấp phép cho Kaiji: Chống lại mọi quy tắc phim hoạt hình. Nhà làm phim Sentai đã phát hành cả hai anime trên đĩa Blu-ray vào tháng 4 năm 2021.

Ngoài hai bộ anime truyền hình, bộ truyện tranh đã truyền cảm hứng cho ba bộ phim live-action của Nhật Bản, một bộ phim live-action của Trung Quốc và một chương trình trò chơi thực tế.

Nguồn: HIDIVE


Thanh Thuy

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *