Ngày phát hành & cốt truyện ‘A Tense Situation’

Rate this post

Yamato thúc đẩy Momonosuke giải phóng hình dạng mạnh mẽ nhất của mình trong khi những người khác cố gắng cứu Onigashima!

Về mặt tốt, không có sự gián đoạn nào trong việc phát hành tập OP tiếp theo. Quy mô và sự tàn phá xa hoa mà chúng ta đã thấy lần cuối trong manga giờ sẽ xuất hiện trên màn ảnh. Toei Animation chưa bao giờ làm người hâm mộ thất vọng. Vì vậy, đã đến lúc tất cả người hâm mộ quay trở lại với One Piece và sự vĩ đại của nó. Phù hợp với ngày phát hành cuối cùng trong tuần là One Piece Episode 1052. Và tập phim sẽ mang đến một số tình tiết chiến đấu mới thú vị ở đây. Đây là tất cả những gì bạn cần biết về cái tiếp theo.

Trong cốt truyện sắp tới, người hâm mộ sẽ thấy nhiều hơn về Momonosuke. Mặc dù mọi người đều coi Luffy là người kế vị Oden, nhưng dòng máu của anh ấy vẫn ở trong Momo. Cậu bé vẫn chưa chứng tỏ được lập trường của mình như một nhà lãnh đạo tuyệt vời. Và đây sẽ là cơ hội duy nhất của anh ấy.

One Piece Tập 1052

One Piece Tập 1052: Chuyện Gì Sẽ Xảy Ra Tiếp Theo?

Đoạn preview của tập mới nhất cho thấy tình hình đang trở nên căng thẳng. Và tiêu đề của cái mới cũng vậy. Vì vậy, One Piece Episode 1052 có tựa đề “Tình hình trở nên căng thẳng! Sự kết thúc của Onigashima.” Rõ ràng Onigashima là một quả bom hẹn giờ. Điều này chỉ có nghĩa là vào lúc này hay lúc khác, thành phố sẽ biến thành đống đổ nát. Những người duy nhất nắm giữ quyền lực và trách nhiệm ngăn chặn sự hủy diệt này là Yamato và Momo.

Cậu bé có vẻ đang sợ hãi. Nhưng con trai của Kaido ở ngay bên cạnh anh ta để ngăn chặn bất kỳ điều gì có thể xảy ra. Do đó, tập phim mới sẽ mở ra với cảnh Momonosuke thể hiện phong độ tốt nhất của mình. Chúng tôi đã nhìn thấy con rồng trong anh ta. Tuy nhiên, sức mạnh đầy đủ của con thú vẫn chưa được nhìn thấy. Điều này sẽ lấy đi tất cả sự chú ý từ chuyến đi chơi mới!

Tóm tắt tập trước!

Tiêu đề của One Piece Episode 1051 là “A Legend All Over Again! Nắm đấm của Luffy vang vọng trên bầu trời.” Tập phim bắt đầu với cảnh Momo cuối cùng cũng tìm được ý chí để bay và ngăn chặn Onigashima. Ở phía bên kia, ngay cả Luffy cũng sẵn sàng đánh bại Kaido. Sanji và Zoro cũng đang chiến đấu hết khả năng của mình. Hyogoro và Kawamatsu thấy rằng Luffy không thua gì Oden khi lãnh đạo đội và bắt đầu nổi loạn. Nhưng Kaido không dừng lại bằng bất cứ giá nào.

Anh ta biến thành một con rồng và bắt đầu một cuộc tấn công khác. Chẳng mấy chốc, hai người chống lại đã xuất hiện trong bóng tối. Đây là Nekomamushi và Inurashi, những người đã trở nên to lớn hơn nhờ trăng tròn. Màn cuối cùng của chương cho thấy Yamato đang cố gắng thúc đẩy Momo để anh ấy có thể tạo thành một đám mây và thể hiện toàn bộ sức mạnh ở dạng rồng của mình.

One Piece Tập 1052
Netflix

One Piece Episode 1052: Ngày phát hành

Không có bất kỳ phạm vi nghỉ ngơi nào, One Piece Episode 1052 sẽ phát hành vào tuần này. Và ngày phát hành cuối cùng, như các nhà sản xuất đã công bố, là ngày 18 tháng 2 năm 2023. Tất cả các tập của anime sẽ chỉ được tìm thấy trên các trang chính thức của Netflix và Crunchyroll. Chúng tôi chắc chắn sẽ cập nhật phần này ngay khi có thêm bất kỳ chi tiết nào về điều này. Vì vậy, hãy theo dõi Nhật báo Anime để nhận tất cả thông tin và cập nhật ngay tại đây.

Thanh Thuy

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *