Gặp gỡ các Ooyama! Ngày phát hành

Rate this post

Tuần trước, các nhà sản xuất của Akutsu-san tiếp tục phát hành nửa chương, trái ngược với một chương hoàn chỉnh ra mắt hàng tuần. Vì vậy, bây giờ, phù hợp với ngày phát hành cuối cùng trong tuần, Please Go Home Akutsu-San Chương 136. Phần cuối nói về mẹ của Ooayama nhiều hơn là về anh ta. Người ta nhìn thấy người phụ nữ đi vào phòng của Ooyama từ tầng dưới. Nhưng trước khi cô có thể nghe thấy điều gì đó, cậu bé đã bước vào và hỏi chuyện gì đang xảy ra. Đây là tất cả những gì bạn cần biết về cái tiếp theo và sự chậm trễ trong đó.

Trong các cốt truyện sau, người hâm mộ sẽ tìm kiếm thêm cuộc trò chuyện giữa Ooyama và mẹ của anh ấy. Cậu bé không cởi mở với cha mẹ như Akutsu. Tuy nhiên, cuộc trò chuyện này có thể mang lại nhiều điều hơn bất kỳ ai trong số họ mong đợi!

Làm ơn về nhà đi Akutsu-san Chương 136

Làm ơn về nhà đi Akutsu-San Chương 136: Chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo?

Vì các nhà sản xuất đã phát hành nửa chương vào lần trước, nên phần này sẽ tìm kiếm một số cốt truyện thú vị. Lần tới, Please Go Home Akutsu-San Chap 136 hoặc chap 135 sẽ mở đầu bằng một đoạn hội thoại khác. Ooyama sẽ biết mẹ anh đang làm gì trong căn hộ bên dưới họ. Kết quả là, anh ấy sẽ hiểu rằng cô ấy đang cố gắng đạt được đỉnh cao trong cuộc sống của anh ấy.

Vì vậy, anh ấy thậm chí có thể cố gắng hỏi cô ấy về điều tương tự. Và vì vậy, cô ấy có thể trả lời rằng cô ấy lo lắng cho sức khỏe của anh ấy. Sẽ rất thú vị để xem phản ứng của Ooyama sẽ như thế nào khi biết về những việc làm của mẹ mình. Ngoài ra, phần tiếp theo cũng sẽ giới thiệu Akutsu, người sẽ nói chuyện với cha mẹ của mình trong chính căn hộ.

Làm ơn về nhà đi Akutsu-san chap 135

Tóm tắt chương trước!

Please Go Home Akutsu-San Chương 134.5 là một chuyến đi bổ sung để lấp đầy khoảng trống cho đến khi có cái mới. Bảng điều khiển đầu tiên là của Ooyama vài ngày trước Giáng sinh. Người phụ nữ đang cảm thấy sự thay đổi của thời tiết. Cô ấy nói rằng trời càng lúc càng lạnh hơn vào ban ngày. Anh ấy hiểu rằng anh ấy thậm chí có thể chết cóng nếu cứ đợi bên ngoài ngôi nhà như thế này. Vì vậy, điều quan trọng là phải thực hiện một động thái ngay tại đây. Nhưng may mắn thay, những người sống bên dưới căn hộ của anh đã dọn đi.

Nhưng bây giờ, anh đã hoài nghi về ý tưởng đó. Anh không biết đây có phải là cách để chuyển vào nhà hay không. Nhưng ngay khi người phụ nữ đang cố gắng đọc những từ phát ra từ trần nhà, ông Ooyama bước vào. Trong bảng điều khiển cuối cùng, cô ấy nói dối để che đậy để chồng cô ấy không phán xét việc cô ấy bước vào cuộc sống của người khác!

Làm ơn về nhà đi Akutsu-san Chương 136

Akutsu-San Chap 136: Ngày Ra Mắt

Một lần nữa, tin tốt là không có sự chậm trễ cụ thể nào cho lần tiếp theo. Tất cả người hâm mộ sẽ có thể lấy chương tiếp theo rất sớm. Hiện tại, ngày phát hành dự kiến ​​của Please Go Home Akutsu-San Chương 136 (135) là ngày 9 tháng 3 năm 2023. Kodansha sẽ phát hành tất cả các phần ngoại truyện của manga trên các trang chính thức của mình. Vì vậy, hãy theo dõi The Anime Daily để nhận tất cả các bản cập nhật về điều này ngay tại đây.

Thanh Thuy

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *