Bộ mới của Kitagawa! Ngày phát hành

Rate this post

Người hâm mộ sẽ rất vui khi biết rằng sẽ không có sự gián đoạn nào trong việc phát hành chương tiếp theo. Và vì vậy, My Dress-Up Darling Chương 90 đã có ngày phát hành cuối cùng. Phần cuối cùng là về Kitagawa và Gojo làm việc trong dự án mới nhất. Và đây là hóa trang thành Haniel Trong bộ cosplay mới. Khi cả hai đang mua vải, Kitagawa đi đến một số cửa hàng khác để mua đồ lót cho mình. Vì vậy, đây là tất cả những gì bạn cần biết về cái mới nhất.

Trong phần ngoại truyện sau đây, người hâm mộ sẽ có thể bắt kịp một cuộc trò chuyện thú vị. Và đây sẽ là giữa Gojo và Kitagawa, nơi mà sau này sẽ yêu cầu anh ấy đánh giá những bộ nội y mới mà cô ấy đã mua từ các cửa hàng mới!

My Dress-Up Darling Chương 90 Ngày phát hành

My Dress-Up Darling Chương 90: Chuyện Gì Sẽ Xảy Ra Tiếp Theo?

Rất hiếm khi Sono Bisque Doll Wa Koi Wo Suru tiết lộ chi tiết cốt truyện ở phạm vi công cộng. Và một điều mà mọi người đều mong chờ là được nhìn thấy Kitagawa trong bộ nội y. Cô đã đi khám phá nhiều cửa hàng trong chuyến đi chơi cuối cùng. Kết quả là cuối cùng cô ấy đã mua một bộ cho mình. My Dress-Up Darling Chương 90 sẽ mở đầu bằng cảnh Kitagawa lo lắng về ngoại hình của mình.

Cô ấy sẽ suy nghĩ một lúc trước khi thử trên trường quay. Và ý tưởng cho Gojo xem nó cũng xuất hiện. Đối với điều này, bản thân cậu bé sẽ cho rằng đây không phải là một ý kiến ​​​​hay. Dù sao đi nữa, Kitagawa sẽ nảy ra ý tưởng hỏi anh ấy về kiểu dáng của nội y.

My Dress-Up Darling Chương 90 Ngày phát hành

Tóm tắt chương trước!

Gojo và Kitagawa hiện đang thực hiện Cosplay Haniel của Mandate of Heaven. Và giờ đây họ đang tìm kiếm loại vải phù hợp để sử dụng cho chiếc váy để xây dựng trong My Dress-Up Darling Chương 89. Họ đang phân tích loại chất liệu và thiết kế mà Haniel sử dụng để tô điểm. Sau đó, Kitagawa nói rằng cô ấy không thể tập trung vào một nhiệm vụ duy nhất quá lâu. Vì vậy, cô ấy sẽ đi đến cửa hàng để lấy một số thứ khác. Sau đó, chúng ta thấy Kitagawa đi vào cửa hàng để khám phá thêm nhiều thứ.

Từ nội y đến đồ trang điểm, cô đều kiểm tra mọi thứ. Và trong hành động cuối cùng của chương, cô gái tiếp tục thích một số bộ nội y từ cửa hàng. Sau khi nói chuyện với người phụ nữ một chút, cô ấy tin rằng mình có thể tự mình trang điểm. Và vì vậy, cô ấy lấy một chiếc chỉ để cuối cùng cô ấy có thể khoe nó với bạn bè của mình!

My Dress-Up Darling Chương 90 đọc

My Dress-Up Darling – Chương 90: Ngày phát hành

Manga này được phát hành hàng tháng. Vì vậy, đó là thời điểm trong tháng khi người mới nhất xuất hiện trên bàn. Ngay bây giờ, chưa có xác nhận về cái mới nhất. Nhưng người hâm mộ sẽ rất vui khi biết rằng My Dress-Up Darling Chương 90 sẽ ra mắt vào tuần này. Vì vậy, ngày phát hành cuối cùng là ngày 18 tháng 3 năm 2023. Kodansha sẽ xuất bản trực tuyến tất cả các chương của manga. Cuối cùng, hãy theo dõi Nhật báo Anime để nhận tất cả các bản cập nhật ngay tại đây.

Thanh Thuy

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *