Lý do khiến PC không thể cập nhật các bản vá Windows mới nhất

Rate this post

Theo NeowinMicrosoft gần đây đã thông báo rằng họ sẽ buộc các thiết bị Windows 10 tương thích cập nhật lên phiên bản 21H2 của hệ điều hành trong nỗ lực đào tạo mô hình Windows Update dựa trên máy học (ML) của riêng mình.

Vào tháng 11 năm 2021, công ty cũng đẩy nhanh việc giới thiệu Windows 11 khi họ cảm thấy hài lòng với tất cả những phản hồi tích cực từ người dùng. Tiếp tục nỗ lực này, Microsoft mới đây đã xác nhận rằng Windows 11 đang bước vào những giai đoạn cuối cùng để phát hành tới tay người dùng.

Nguyên nhân khiến PC không thể cập nhật các bản vá Windows mới nhất - Ảnh 1

Máy tính cần duy trì khoảng thời gian trước và sau khi cập nhật

Mặc dù vậy, nếu người dùng nhận thấy thiết bị Windows của họ dường như không cập nhật đúng cách, công ty đã đưa ra lời giải thích cho vấn đề. Đặc biệt, PC có thể là một trong những thiết bị không tuân thủ đúng các yêu cầu về bản vá dựa trên Kết nối Cập nhật của Microsoft. Được biết, dữ liệu Update Connectivity nêu bật thời gian kết nối Internet để một máy tính gửi thành công các bản cập nhật Windows tới nó. Microsoft khuyến nghị ít nhất 2 giờ trước khi cập nhật và 6 giờ kết nối Internet sau khi cập nhật.

\N

Nguyên nhân khiến PC không thể cập nhật các bản vá Windows mới nhất - Ảnh 2

Cập nhật dữ liệu Kết nối được ghi lại về sự cố cập nhật

Cập nhật dữ liệu Kết nối có thể được tìm thấy trên Microsoft Intune trong Thiết bị> Màn hình và chọn Lỗi cập nhật tính năng hoặc Lỗi cập nhật nhanh của Windows.

Microsoft cũng khuyến khích các thiết bị như vậy được cắm và kết nối để các bản cập nhật Windows diễn ra mà không gặp sự cố. Người dùng có thể tìm thêm thông tin chi tiết trên bài đăng blog chính thức của Microsoft.

Thanh Thuy

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *