Kính tạm biệt người rảnh rỗi, mỗi sớm mai mở mắt tràn niềm vui!

Rate this post

Ngày nay, với sự phát triển của xã hội, ngày càng có nhiều người mắc các tật khúc xạ, đặc biệt là cận thị. Nó gây ra nhiều phiền toái trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta.

Ví dụ, việc đeo kính sẽ gây khó khăn khi lái xe dưới trời mưa; khó chơi thể thao, nhất là các môn thể thao vận động mạnh vì kính dễ rơi, dễ va đập dẫn đến vỡ, bể; Ăn thức ăn nóng hoặc đeo khẩu trang có thể dễ dàng đọng hơi nước trên thấu kính, làm mờ mọi thứ …

Bạn thậm chí không thể làm gì nếu chẳng may để quên hoặc làm mất kính. Điều này khiến nhiều người tự so sánh mình chẳng khác nào “nô lệ” của kính.

Kính tạm biệt người rảnh rỗi, mỗi sớm mai mở mắt tràn niềm vui!  - Ảnh 1.

Để khắc phục những phiền toái này, phẫu thuật chữa cận thị hay khúc xạ là một giải pháp tối ưu. Theo BS. Thạch Kim Hiền, Hai Yen Eye Care, “Phẫu thuật khúc xạ là một phẫu thuật không bắt buộc được sử dụng để điều trị cận thị, viễn thị và loạn thị, bằng cách thay đổi độ cong giác mạc hoặc công suất khúc xạ của mắt. Từ đó giúp người bệnh không còn phụ thuộc vào kính gọng hay kính áp tròng”.

Thực tế, phẫu thuật cận thị có ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống của người mắc tật khúc xạ về nhiều mặt. Dưới đây là một số lợi ích lớn nhất mà phẫu thuật có thể mang lại cho bạn.

1. Không phụ thuộc vào kính

Đây là lợi ích lớn nhất sau phẫu thuật cận thị: tật khúc xạ được loại bỏ, bạn không cần phải đeo kính cận hay kính áp tròng vĩnh viễn trên mắt. Bác sĩ Hiền cho biết:

Kính tạm biệt người rảnh rỗi, mỗi sớm mai mở mắt tràn niềm vui!  - Ảnh 2.

2. Cải thiện chất lượng cuộc sống

Sau khi phẫu thuật cận thị, thị lực của bạn sẽ được cải thiện đáng kể, mang lại cho bạn cảm giác năng động, tự tin và tự do hơn trong cuộc sống. Bạn hoàn toàn thoải mái khi vui chơi, học tập, làm việc mà không phải lo lắng tìm kính hay sợ tai nạn xảy ra với kính của mình.

Bên cạnh đó, nhiều người cảm thấy kính chính là yếu tố “phủ bóng” lên vẻ ngoài của họ. Phẫu thuật chắc chắn là một giải pháp cho vấn đề này. Bạn có thể thoải mái trang điểm cho đôi mắt đẹp mà không lo gọng kính che mất “tác phẩm đầu tư” của mình.

Kính tạm biệt người rảnh rỗi, mỗi sớm mai mở mắt tràn niềm vui!  - Ảnh 3.

3. Làm những công việc mơ ước

Có một số công việc như phi công, lính cứu hỏa, cảnh sát… đòi hỏi mọi người phải có thị lực cực chuẩn mà không có bất kỳ dụng cụ hỗ trợ thị giác nào (gọng kính hay kính áp tròng). Phẫu thuật khúc xạ chắc chắn là một giải pháp cho phép người bị cận thị có thể tự do theo đuổi nghề nghiệp mà mình lựa chọn.

Ngoài ra, việc không phụ thuộc vào kính cận hay kính áp tròng cũng giúp bạn thỏa mãn niềm đam mê với các hoạt động thể thao yêu thích. Bạn không còn phải đá bóng với cặp kính “khủng” trên mặt hay lo lắng tầm nhìn của mình bị mờ khi lặn sâu dưới đáy bể bơi.

Hải Yến Eye Care tự hào là trung tâm chăm sóc mắt hiện đại tiêu chuẩn quốc tế tại Việt Nam – nơi sở hữu hệ thống trang thiết bị công nghệ tiên tiến, đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, tay nghề cao cùng đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình.

Đến với Hai Yen Eye Care, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm quy trình làm việc chuyên nghiệp, nhanh chóng và hiệu quả.

Tìm hiểu về các dịch vụ khám chữa bệnh tại Hai Yen Eye Care.

https://kenh14.vn/tam-biet-kinh-can-hoa-nguoi-tu-do-moi-sang-mo-mat-ngap-tran-niem-vui-20220808152350495.chn

Thanh Thuy

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *