Top 18 phim tình cảm hàn quốc hay nhất

Rate this post

Phim tình cảm hàn quốc Hiện nay thường có nội dung hấp dẫn, dàn diễn viên điển trai, tạo hứng thú cho những ai yêu thích thể loại phim này.

Mỗi bộ phim tình cảm Hàn Quốc đều gửi gắm nhiều ý nghĩa, trong đó quan trọng nhất là bình đẳng giới trong tình yêu. Nó giúp khán giả có cái nhìn cởi mở hơn về vấn đề đồng tính. Chính vì vậy, trong bài viết này, Bazaar Việt Nam sẽ giới thiệu đến bạn đọc những bộ phim tình cảm Hàn Quốc hay nhất hiện nay.

1. Phim tình cảm Hàn Quốc: Lâu rồi không gặp – Đã lâu không gặp (2017)

Phim tình cảm Hàn Quốc: Đã lâu không gặp - Long Time No See (2017)

Lâu rồi không gặp là bộ phim đam mỹ gây ấn tượng với cốt truyện vô cùng đặc sắc cũng như diễn xuất tốt của các diễn viên. Nội dung phim xoay quanh hai nhân vật Chi Soo (Tak Woo Suk) và Gi Tae (Yeon Seung Ho).

Hai người quen nhau qua một diễn đàn mạng xã hội. Sau đó, họ hẹn gặp nhau rồi yêu nhau say đắm. Tuy nhiên, họ cố gắng che giấu danh tính và bí mật thực sự của mình.

2. Cậu bé ở bên cạnh chiếc cửa ra vào – The Boy Next Door (2018)

The Boy Next Door (2018)

Cậu bé ở bên cạnh chiếc cửa ra vào là một bộ phim tình cảm Hàn Quốc với nhiều tình huống hài hước. Phim có sự tham gia của hai diễn viên chính nổi tiếng là Choi Woo SikJang Ki Yong.

Nội dung phim kể về câu chuyện của hai anh chàng Park Kyu Tae (Choi Woo Shik) và Sung Gi Jae (Jang Ki Yong). Cả hai đang học cùng một trường đại học và họ là hàng xóm của nhau. Tuy nhiên, hai người họ không ưa nhau vì tính cách khá trái ngược nhau.

Tuy nhiên, vì một sự cố, hai chàng trai phải dọn đến ở cùng nhau. Sau một thời gian bất hòa, trải qua nhiều tình huống khó hiểu, cả hai cũng có thể chung sống hòa thuận. Sau đó, cặp đôi cũng dần nhận ra tình cảm đặc biệt mà họ dành cho nhau và từ đó tình yêu đơm hoa kết trái.

3. Phim tình cảm Hàn Quốc: Nơi mắt bạn dừng lại – Where Your Eyes Linger (2020)

Nơi mắt bạn nán lại - Where Your Eyes Linger (2020)

Phim tình cảm hàn quốc Nơi mắt bạn dừng lại xoay quanh câu chuyện tình yêu “chủ tớ” giữa Han Tae Joo (Han Gi Chan) và Gang Gook (Jang Eui Soo). Tae Joo là người thừa kế của một tập đoàn lớn. Kang Gook là bạn thân lâu năm và là vệ sĩ của Tae Joo.

Dù có thân phận khác nhau nhưng cả hai lớn lên cùng nhau từ nhỏ nên rất gắn bó. Khi trưởng thành, Kang Gook dần nhận ra tình cảm của mình dành cho Tae Joo còn hơn cả tình bạn. Cả hai bên đều bình yên.

Tuy nhiên, một ngày nọ, cha của Tae Joo phát hiện ra mối quan hệ của họ. Anh ấy không thể chấp nhận được và quyết định chia cắt hai người. Mọi chuyện trở nên phức tạp hơn khi Choi Hye Mi (Choi Kyu Ri), một học sinh mới chuyển đến, có tình cảm với Kang Gook.

>>> Đọc thêm: PHIM HAY NHẤT MỌI THỜI ĐẠI

4. Quý ông của trái tim – Mr. Heart (2020)

Trái tim quý ông - Mr. Heart (2020)

Quý ông của trái tim là một bộ phim đam mê vườn trường thanh niên Do Park Sun Jae làm đạo diễn. Phim có sự tham gia của hai mỹ nam Cheon Seung Ho và Lee Se Jin. Phim không chỉ nói về tình yêu đồng giới mà còn mang đến cho khán giả thông điệp cuộc sống ý nghĩa và tích cực.

Nội dung phim kể về câu chuyện tình yêu của ngôi sao marathon Jin Won (Cheon Seung Ho đóng) và người đồng đội Sang Ha (Lee Se Jin thủ vai). Sang Hà là thành viên đội điền kinh của trường. Tuy nhiên, thành tích cự ly chưa bao giờ là mối quan tâm của anh.

Còn Jin Won thì hoàn toàn trái ngược. Anh ấy là vận động viên marathon phá kỷ lục ở trường trung học. Jin Won chỉ quan tâm đến việc chạy cuộc đua tiếp theo và duy trì các chỉ số kỷ lục của mình.

Để giúp Jin Won phấn đấu hơn, huấn luyện viên đã chọn Sang Ha tham gia để hỗ trợ anh. Jin Won không thân thiện với đồng đội mới của mình. Tuy nhiên, thời gian tiếp xúc đã khiến Jin Won nhận ra họ có chung niềm đam mê đua xe.

5. Đến ngôi sao của tôi – To My Star (2020)

To My Star - To My Star (2020)

Đến ngôi sao của tôi được bình chọn là bộ phim tình cảm Hàn Quốc hay nhất năm 2020 với rating cao ngất ngưởng. Phim kể về Kang Seo Joon (Son Woo Hyun). Anh từng là một trong những ngôi sao nổi tiếng xứ Hàn. Tuy nhiên, sự nghiệp của anh hiện đang xuống dốc vì scandal bạo lực.

Dưới sự sắp xếp của công ty, Seo Joon và Ji Woo (Kim Kang Min) vô tình trở thành bạn cùng nhà. Ban đầu, cả hai luôn đấu đá nhau vì tính cách và lối sống hoàn toàn khác nhau. Tuy nhiên, sự khác biệt đó giống như hai nam châm trái dấu ngày càng hút nhau.

>>> Đọc thêm: 40 PHIM PHÁP LUẬT HAY NHẤT, TRAI HAY NHẤT MỌI THỜI ĐẠI

6. Hãy từ từ bạn – Light On Me (2021)

Light On Me - Ánh sáng vào tôi (2021)

Hãy từ từ bạn là một bộ phim đam mỹ thuộc thể loại tình cảm, hài, học đường. Phim do Lee Yoo Yeon làm đạo diễn, với sự tham gia của các diễn viên Lee Sae On, Choe Chan Yi, Kang Yoo Suk, Go Woo Jin …

Nội dung phim xoay quanh câu chuyện của 4 chàng trai Woo Tae Kyung, Noh Shin Woo, Shin Da On và Nam Goong Shi Won. Cả bốn đều đang học cùng một trường trung học. Sau khi tham gia hội học sinh, họ đã gặp và quen nhau, từ đây mở ra những câu chuyện tình yêu nhẹ nhàng và hài hước.

7. Phim tình cảm Hàn Quốc: Đám cưới của học giả – Đám cưới của Nobleman Ryu (2021)

Đám cưới của Nobleman Ryu - Đám cưới của Nobleman Ryu (2021)

Tuy thuộc thể loại lịch sử nhưng phim Đám cưới của học giả tập trung khai thác đề tài tình yêu đồng tính – một đề tài rất “hiện đại”. Sự kết hợp mới lạ này đã thu hút một lượng lớn khán giả đến rạp.

Câu chuyện xoay quanh cuộc hôn nhân rắc rối với nhiều tình tiết hài hước giữa Ryu Ho Sun (Kang In Soo) và Choi Ki Hwan (Lee Se Jin). Ki Hwan trong tình thế cấp bách phải giả làm chị gái của mình để kết hôn với Ho Sun.

Để giấu mình với “ông xã”, Ki Hwan đã tạo ra vô số tình huống cười ra nước mắt. Tuy nhiên, lửa gần rơm lâu ngày cũng cháy, hai người sớm chuyển từ tình bạn trở thành tình bạn, vợ chồng.

>>> Đọc thêm: 26 NHÀ MÁY HÀN QUỐC TỐT NHẤT NĂM 2022

số 8. Điệu nhảy chạm đến trái tim tôi – You Make Me Dance (2021)

Bạn khiến tôi nhảy - You Make Me Dance (2021)

Điệu nhảy chạm đến trái tim tôi xoay quanh câu chuyện tình yêu của Song Shi On (Chu Young Woo) và Jin Hong Seok (Woo Hyung Hoon).

Si On là một sinh viên múa có niềm đam mê mãnh liệt với múa đương đại. Tuy nhiên, anh lâm vào cảnh khó khăn, nợ nần chồng chất. Khi đang chuẩn bị cho vòng thử giọng quan trọng, Si On bị một đối tượng cho vay tiền săn đuổi ráo riết. Và chủ nợ chính là Hong Seok. Từ đây, mối lương duyên giữa hai người bắt đầu.

Với nội dung hấp dẫn không thua kém bất kỳ bộ phim K-drama nào cùng diễn xuất ấn tượng của hai diễn viên chính, Leap To His Heart được đánh giá là một trong những bộ phim tình cảm Hàn Quốc hay nhất năm 2021.

9. Lỗi logic – Lỗi ngữ nghĩa (2022)

Logic error - Semantic Error (2022)

Lỗi logic xoay quanh Chu Sang Woo (Park Jae Chan), một sinh viên chuyên ngành khoa học máy tính cơ bản. Anh ấy là người có lý trí, quy tắc và khá cứng nhắc.

Trong một nhiệm vụ, Sang Woo được yêu cầu thực hiện một dự án nhóm về nghệ thuật tự do. Tuy nhiên, các thành viên trong nhóm, những người mà Sang Woo không biết, đã quyết định để anh ấy tự làm tất cả công việc. Vì vậy, Sang Woo quyết định xóa tên của họ và trình bày một mình.

Tuy nhiên, những gì Sang Woo làm lại ảnh hưởng đến kết quả học tập của cậu sinh viên năm cuối là Jang Jae Young (Park Seo Ham).

Jae Young là người nổi tiếng trong trường, có vẻ ngoài phong độ, điển trai. Kết quả học tập khiến kế hoạch du học của Jae Young gặp trở ngại. Vì vậy, Jae Young tìm Chu Sang Woo để trừng phạt anh ta. Nhưng khi bắt buộc phải làm một công việc cùng nhau, cả hai dần nhận ra tình cảm của mình dành cho nhau.

10. Phim tình cảm Hàn Quốc: Hoa anh đào cuối đông – Hoa anh đào sau mùa đông (2022)

Phim lãng mạn Hàn Quốc: Cherry Blossoms After Winter (2022)

Hoa anh đào cuối đông là webdrama được chuyển thể từ manhwa boylove ăn khách Mùa xuân hoa nở. Phim có sự tham gia của các diễn viên Ok Jin Uk, Kang Hui, Lee Hyun Kyung, Cha Gun, Johyun, Kim Hyun Wook.

Nội dung phim là câu chuyện tình yêu học đường trong sáng của hai nhân vật Seo Hae Bom (Ok Jin Wook) và Jo Tae Sung (Kang Hui).

Hae Bom mồ côi mẹ khi còn nhỏ. Anh được bạn thân của mẹ – mẹ của Tae Sung nhận làm con nuôi. Khi dọn đến ở cùng gia đình Tae Sung, Hae Bon thấy thái độ của bạn mình rất lạnh nhạt. Điều đó khiến Hae Bom nghĩ rằng mình bị ghét.

Nhưng khi còn học cấp 3 cùng lớp, Tae Sung luôn giúp đỡ và bảo vệ Hae Bom. Một ngày nọ, Tae Sung thổ lộ tình cảm của mình với Hae Bom. Từ đây, những khúc mắc được tháo gỡ, cả hai thổ lộ lòng mình với nhau.

>>> Đọc thêm: TOP 11 PHIM GIA ĐÌNH THÁI LAN HAY NHẤT

Phim tình cảm hàn quốc hay khác

Phim tình cảm hàn quốc hay khác

Phim Peach Of Time (2021)

Ngoài những tác phẩm trên, những bộ phim truyền hình Hàn Quốc dưới đây cũng thu hút khán giả không kém:

11. Nhà vua và chú hề – The King And The Clown (2005)

12. Chuyến bay đêm – Ánh sáng ban đêm (2014)

13. Phương pháp – Phương pháp (2017)

14. Thay đổi mùa – Giữa các mùa (2018)

15. Không hối tiếc – Không hối tiếc (2019)

16. Màu của tình yêu – Colorush (2020)

17. Giai điệu của bạn, tiếng nói của trái tim tôi – Wish You: Your Melody In My Heart (2020)

18. Đào của thời gian (Năm 2021)

Trên đây là 18 bộ Phim tình cảm hàn quốc Không chỉ hấp dẫn về mặt nội dung mà còn có sự góp mặt của nhiều diễn viên tài năng và điển trai. Nếu bạn là fan của bộ truyện này thì đừng bỏ qua những tác phẩm trên nhé.

Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam

Thanh Thuy

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *