HEAVY gây sức ép “ngàn cân treo sợi tóc” lên MDH với tỷ số áp đảo 3-1

Rate this post

Mới đây, cuộc đối đầu giữa HEAVY và MDH đã tạo nên những màn đấu khẩu “hack não”. Tuy nhiên, với phong độ đang lên, HEAVY đã khẳng định được vị thế của mình khi giành chiến thắng trước MDH với tỷ số áp đảo 3-1.

Vào tối ngày 12/8, cuộc đối đầu giữa HEAVY và MDH đã diễn ra quyết liệt. Trong đó, nổi bật là Judas với gấp đôi MVP, một chiến thuật lạ khi Judas đẩy được con bài Xeniel. Dù cả hai cặp đấu liên tục có những màn đấu khẩu “hack não” nhưng với phong độ và kỹ thuật điêu luyện, NẶNG mới là đội thi đấu triệt để hơn và mang về chiến thắng đầu tiên.

Liên Quân Mobile: NẶNG tạo

Với lợi thế khai cuộc cùng thế trận áp đảo, HEAVY tiếp tục gây sức ép lên đối thủ. Một Nakroth áp đảo và liên tục nhảy múa trong tay Judas đã mang lại quá nhiều lợi thế và kết thúc ván đấu với 2 điểm NẶNG. Tuy nhiên, sau khi bị dẫn trước 2 điểm và nguy cơ mất điểm trong tầm mắt, MDH đã nhanh chóng vươn lên để rút ngắn tỷ số sau thế trận giằng co ban đầu.

Liên Quân Mobile: NẶNG tạo

Tuy nhiên, NẶNG đã nhanh chóng tìm ra sai lầm và không còn lặp lại sai lầm của lần bán trước nữa, ở game 4 này, đội Liên Quân Mobile đã làm nhanh và triệt để hơn những game trước. Chỉ sau ít phút thi đấu, NẶNG đã nhanh chóng giành lại 3 điểm thuyết phục. Chiến thắng này được coi là có thể đoán trước được.

Liên Quân Mobile: NẶNG tạo

Lý do là vì trước đó, HEAVY được đánh giá là ổn định cũng như có phong độ khá cao. Trong khi đó, MDH bị coi là “chiếu dưới” với những màn trình diễn chưa thực sự bứt phá. Minh chứng cho thấy nếu HEAVY đang chạy chọt với các “ông lớn” ở đường trên thì MDH lại giữ vị trí “áp chót” trên bảng xếp hạng này, chỉ xếp trên V Gaming. Mặc dù liên tục tạo ra sức ép với những thế trận chặt chẽ nhưng điều này không là gì trước màn trình diễn và kỹ năng điêu luyện đến từ ProE và đồng đội.

Liên Quân Mobile: NẶNG tạo
Liên Quân Mobile: NẶNG tạo

Chiến thắng này không chỉ tạo đà giúp HEAVY từ từ vươn lên những vị trí dẫn đầu trên bảng xếp hạng, mà còn khiến MDH phải chịu “sức ép ngàn cân treo sợi tóc”. Lý do là bởi trước đó, đội tuyển Liên Quân Mobile này đang đứng ở vị trí “áp chót”, chỉ trước nhà ĐKVĐ V Gaming. Vì vậy, để có thể ở lại, MDH chắc chắn sẽ phải đối mặt với một chặng đường đầy khó khăn phía trước.

Thanh Thuy

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *