Đạo diễn trẻ đẹp trai Lê Huy Chiến ra mắt phim ngắn võ thuật

Rate this post

Với thời lượng 47 phút, dự án phim ngắn Kung Fu tóc của đạo diễn trẻ Lê Huy Chiến được khởi chiếu từ ngày 19/7 và phát hành trên các nền tảng mạng xã hội. Đây là phim ngắn đầu tiên của Lê Huy Chiến.

Phim với sự tham gia của các diễn viên Trương Kỳ Long, Lê Trang, Nguyễn Châu, Tuấn Voi, Nguyễn Nhật Tân … Phim kể về một chàng trai tên Tân có gia cảnh là con ông chủ một chuỗi tiệm ăn uống. tóc lớn thứ hai trên thị trường. Tan vỡ vì niềm vui mà bỏ qua việc cố gắng vì tương lai.

Chỉ đến khi người cha có chuyện, cơ nghiệp có nguy cơ rơi vào tay kẻ khác, Tân mới tỉnh ngộ. Dưới sự huấn luyện nghiêm khắc của ông nội, Tân đã thực sự phát hiện ra tài năng tiềm ẩn. Chàng trai trẻ đã bảo vệ công việc kinh doanh của gia đình bằng chính sức lực của mình.

Đạo diễn trẻ đẹp trai Lê Huy Chiến ra mắt phim ngắn võ thuật - 1

Đạo diễn trẻ Lê Huy Chiến.

Thông điệp chính mà bộ phim muốn truyền tải là trong mỗi chúng ta đều tiềm ẩn một tài năng phi thường. Để thực sự khám phá ra nó, ngoài việc cố gắng luyện tập, bạn cũng cần tìm đúng người giúp bạn chuyển hóa tài năng tiềm ẩn đó một cách nhanh nhất và triệt để nhất.

Đạo diễn trẻ đẹp trai Lê Huy Chiến ra mắt phim ngắn võ thuật - 2

Do dịch COVID-19, bộ phim đã bị trì hoãn 2 năm để phát hành.

Sau khi phim ngắn ra mắt, đạo diễn Lê Huy Chiến cho biết, “Kung Fu tóc” là phim ngắn anh hài lòng nhất cho đến nay. Thông qua bộ phim, đạo diễn trẻ muốn gửi đến cộng đồng một món quà nhỏ nhưng đầy ý nghĩa về tình cảm gia đình.

“Đây là tác phẩm đầu tiên mà tôi đảm nhận nhiều vai trò như đạo diễn, ý tưởng kịch bản, nhà sản xuất… Sở dĩ tôi quyết tâm sản xuất bộ phim này là để cống hiến một phần cho nghệ thuật. , đưa ra thông điệp và cả những khó khăn mà tôi đã phải đối mặt thời trẻ. Dù lý do là gì thì điều mà tôi và toàn đội luôn hướng tới là khán giả ”. Tôi đã nói.

Hải Phạm

Thanh Thuy

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *