Biên đội xe tăng số 3 Việt Nam ra quân

Rate this post

Trực tiếp: Lượt trận thứ 5 của Nhóm 1 – “Xe tăng tiến lên” (Nguồn: Voen Tv)

Theo lịch trình, lúc 2h chiều nay 20/8, Đội 3, Đội xe tăng Việt Nam sẽ thi đấu trận đầu tiên của vòng loại bảng 1 môn Tank Biathlon – 2022 (Xe tăng đang thi đấu) tại sân tập. Alabino, ngoại ô Moscow.

Kíp xe tăng số 3 của Bộ đội Xe tăng Việt Nam dự kiến ​​gồm: Thiếu tá Phùng Anh Cường (chủ nhiệm xe tăng); Thượng úy QNCN Phạm Văn Anh (pháo thủ) và Thượng úy QNCN Đỗ Quốc Tuấn (lái xe).

Tại vòng loại bảng 1, Đội tuyển Cỗ xe tăng Việt Nam nằm chung bảng với các đội: Uzbekistan, Kazakhstan, Venezuela.

Trực tiếp: Biên đội xe tăng thứ 3 Việt Nam - 1

Các thành viên kíp xe tăng 3 của Bộ đội Xe tăng Việt Nam sẽ ra trận đầu tiên vào chiều nay 20/8 (Ảnh: QĐND)

Ở lượt trận thứ 2 và thứ 5, kíp 1 và 2 của đội Xe tăng Việt Nam đạt thành tích lần lượt là 34 phút 50 giây và 32 phút 21 giây. Cả tổ lái đã hạ được 4/5 mục tiêu và xếp thứ 3 của vòng đấu.

Như vậy, sau 8 lượt trận, tổng thành tích của 2 kíp xe Tăng Việt Nam là: 32p21 + 34p50: 1h7p11.

Với kết quả này, đội tuyển Việt Nam đang đứng ở vị trí thứ 9 của bảng 1, cách biệt giữa chúng ta với đội đứng thứ 8 là Azerbaijan và đội đứng thứ 7 là Kyrgyzstan là không quá lớn. Trong đó đội Azerbaijan cả 3 đội của mình đều thi đấu với tổng thành tích hiện tại là 1h31p27 (theo kết quả được ban tổ chức cập nhật), còn thành tích của đội Kyrgyzstan vẫn là 1h6p39 (đội thứ 3 chưa thi đấu). ).

Vì vậy nếu đội 3 của đội tuyển Việt Nam có màn trình diễn tốt vào chiều nay, chúng ta vẫn còn nguyên cơ hội đi tiếp vào bán kết cũng như ở lại nhóm 1.

Để vượt qua giai đoạn vòng loại cá nhân hoặc vòng loại nội dung Xe tăng nâng cao, đội Xe tăng Việt Nam cần giữ vị trí thứ 8 trên bảng tổng sắp trở lên. Vì vậy, thành tích của kíp xe tăng 3 đóng vai trò rất quan trọng đối với khả năng đi tiếp của Đoàn xe tăng Việt Nam tại Đại hội Thể thao Quân đội 2022.

Trực tiếp: Biên đội xe tăng thứ 3 Việt Nam - 2

Bản đồ tiến trình đường đua vòng loại xe tăng.

Chỉ định giai đoạn Mạch riêng lẻ:

Theo quy định của nội dung “Cỗ xe tăng tiến lên”, 3 kíp của các đội sẽ thi đấu 3 trận vòng loại hay còn gọi là chặng cá nhân để tính tổng thành tích, 8 đội có thành tích cao nhất sẽ được trao giải. tiến vào bán kết.

Ở phần đua riêng, xe tăng của các đội phải thực hiện đường đua trên đường đua được bố trí 11 chướng ngại vật như: hàng cọc, bãi mìn, chướng ngại nước, gờ trâu, hào chống tăng, tường dốc, đường gập ghềnh,… bóng. … và 500m sút luân lưu, kiểm tra kỹ thuật vị trí. Mỗi vòng đua dài khoảng 4-6km. Trong sự kiện Xe tăng năm nay, chướng ngại vật trên đường gập ghềnh đã được thay thế bằng một hạng mục khác.

Mỗi đợt bắn 3 mục tiêu bằng pháo chính, 1 mục tiêu súng máy phòng không 12,7mm và 1 mục tiêu súng máy đồng trục PKT 7,62mm.

Điểm đặc biệt ở nội dung “Tiến công xe tăng” 2022 là phần đường gồ ghề đã được di dời khỏi sân thi đấu. Thay vào đó, ở giai đoạn Mạch cá nhân, một hạng mục mới đã được đưa vào cuộc thi, đó là tháo rời súng máy 12,7mm và súng máy đồng trục 7,62mm để tiến hành bắn thử nghiệm bắn hạ một chiếc trực thăng đang treo lơ lửng (mục tiêu là mục tiêu) . 25) và xạ thủ với súng phóng lựu chống tăng (tấm bia số 9).

Sự thay đổi này làm tăng độ khó của các bài kiểm tra và yêu cầu kíp xe tăng phối hợp tác chiến nhịp nhàng hơn. Ngoài ra, các vũ khí này được lắp đặt ngay trong cuộc thi, không có thời gian điều chỉnh có thể ảnh hưởng đến thành tích chung của từng kíp xe tăng.

Trong quá trình thi đấu, nếu các đội vi phạm như đánh cột, vượt chướng ngại vật, đi sai đường thì phải điều khiển xe tăng vào vị trí kiểm tra kỹ thuật để chạy phạt. Nếu bắn trượt mục tiêu, đội sẽ phải chạy vòng tròn 500m cho mỗi lần bắn trượt.

Trà Khanh

Thanh Thuy

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *