Bỏ túi cách mix đồ với áo thun cực chất

Rate this post

Những chiếc áo thun ôm sát cơ thể sẽ mang đến cho bạn gái vẻ ngoài cá tính, năng động và hack dáng đáng kể.

Dù là đi chơi, hẹn hò hay thậm chí dự tiệc, chiếc áo thun nhỏ nhắn này sẽ đáp ứng mọi nhu cầu khắt khe nhất.

Tuy nhiên, nàng cần biết cách kết hợp khéo léo áo thun ôm với các trang phục khác để tăng thêm phần thu hút cho mình. Dưới đây là những gợi ý không thể bỏ qua khi mix đồ với áo sơ mi ôm sát cơ thể.

Bỏ túi cách mix đồ với áo phông cực chất-1
Áo phông + quần jean: Đây là sự kết hợp gọn gàng để bạn xuống phố năng động. Nếu nàng tự tin với thân hình của mình, những chiếc áo bó sát kết hợp với quần jean sẽ giúp nàng khoe được vóc dáng hoàn hảo. Những cô nàng phá cách hơn có thể chọn cách mix cùng quần jean rách vừa ngầu vừa bụi bặm.

Bỏ túi cách mix đồ với áo phông cực chất-2
Áo phông + quần đùi: Combo này đã quá quen thuộc với các chị em. Nếu nàng thích phong cách sexy một chút, bạn có thể chọn áo crop top để khoe eo thon.

Bỏ túi cách mix đồ với áo phông cực chất-3
Áo phông mỏng + chân váy bút chì: Những chiếc áo thun body cũng khá kén người mặc, nếu bạn là một cô nàng “cò hương” thì những chiếc váy bút chì dài ngang gối sẽ là lựa chọn giúp bạn che khuyết điểm hiệu quả.

Bỏ túi cách mix đồ với áo phông cực chất-4
Áo phông mỏng + váy xếp ly: Chân váy xếp ly rất thích hợp để mix cùng áo thun body. Trang phục này cũng khá thích hợp để bạn đến công sở, vừa không cứng nhắc lại hợp mốt, mang đến diện mạo mới cho thời trang công sở.

Bỏ túi cách mix đồ với áo thun cực chất-5
Áo phông mỏng + quần jean rộng thùng thình: Phối áo ôm với quần baggy sẽ giúp nàng trở nên cực ngầu và cá tính. Bạn có thể sử dụng thắt lưng đen để tạo điểm nhấn.

Bỏ túi cách mix đồ với áo phông cực chất-6
Áo phông + váy tennis: Áo phông ôm sát trẻ trung, dáng croptop vừa sexy vừa dễ thương khi mix cùng chân váy tennis không có điểm nào để chê. Cách bài trí này cực kỳ đơn giản nhưng không kém phần trẻ trung, hack tuổi.

Các
Theo VietNamNet

Thanh Thuy

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *