Giá DOGE tăng 70% sau khi Elon Musk tiếp quản Twitter

Rate this post

– Quảng cáo –

Động thái mới nhất của CEO Tesla đối với Dogecoin

Các “chú chó” đã trở lại cuộc đua Crypto sau khi ông chủ Tesla xác nhận rằng ông đã mua thành công Twitter.

Sau một thời gian dài đi ngang quanh vùng 0,06 – 0,05 USD, mới đây DOGE đã tăng trở lại cực kỳ mạnh mẽ nhờ thông tin Elon Musk nắm quyền kiểm soát mạng xã hội Twitter.

– Quảng cáo –

Biểu đồ giá DOGE

Tại thời điểm viết bài, Dogecoin Corps đã xóa số 0, được ghi nhận ở mức 0,1 đô la, tăng 31% trong 24 giờ qua và 70% trong 7 ngày qua. Hiện tại, xu hướng tăng của DOGE vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Elon Musk tiếp quản Twitter

Hàng loạt tờ báo lớn uy tín đồng loạt đưa tin Elon Musk chính thức đảm nhận vai trò CEO Twitter. Như Bloomberg mới đây đã đưa tin, tỷ phú Tesla đã hoàn tất thương vụ mua lại Twitter với giá 44 tỷ USD.

Bloomberg cho biết: “Elon Musk sẽ tạm thời tiếp quản Twitter với tư cách là Giám đốc điều hành Twitter sau khi tìm được người phù hợp để đảm nhận vai trò này.

Với tư cách là CEO tạm quyền của Twitter, Musk cho biết ông muốn mạng xã hội này “tự do ngôn luận hơn” và hệ thống kiểm duyệt nội dung sẽ dễ dàng hơn cho người dùng.

Ngoài ra, Musk cũng cho biết sẽ dỡ bỏ lệnh cấm đối với một số nhân vật nổi tiếng từng bị Twitter khóa tài khoản, chẳng hạn như cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump.

Nhiều tổ chức lớn đã gom tiền để giúp Musk hoàn thành thương vụ này, chẳng hạn như Sequoia Capital, BinanceCơ quan Đầu tư Qatar…

– Quảng cáo –

Thanh Thuy

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *