EthereumPoW [ETHW]: Chuỗi phân nhánh đang dẫn dắt những người khác trên mặt trận này như thế nào

Rate this post

Trong khi hầu hết các mạng đều thấy DeFi TVL của họ đánh giá cao vào tháng 10, thì chuỗi EthereumPoW mới được phân nhánh [ETHW] dẫn đầu với mức tăng TVL cao nhất. Điều này, theo dữ liệu từ CryptoRank.

Theo DefiLlama, tại thời điểm báo chí, 15 giao thức DeFi được đặt trong mạng bằng chứng công việc với TVL là 5,54 triệu đô la. Tính đến đầu tháng 10, TVL trên EthereumPoW đứng ở mức 1,42 triệu đô la. Tuy nhiên, khi nhiều giao thức DeFi được tung ra trên chuỗi trong khoảng thời gian 31 ngày, TVL của nó đã tăng 365% để kết thúc tháng giao dịch với TVL là 6,6 triệu đô la.

Nguồn: DeFiLlama

Được ra mắt vào ngày 15 tháng 9 sau sự kiện Hợp nhất thành công của mạng Ethereum, hệ sinh thái EthereumPoW kể từ đó đã chứng kiến ​​sự tăng trưởng bất chấp những tranh cãi chung xung quanh việc mạng POW ra đời như thế nào.

Ví dụ: tính đến ngày 22 tháng 10, bốn thị trường NFT đã hoạt động trên chuỗi với sáu dự án NFTs bản địa.

ETHPOW kể từ khi ra mắt

Theo dữ liệu từ OKLink, kể từ khi mạng ETHPOW đi vào hoạt động vào ngày 15 tháng 9, tổng số giao dịch đã hoàn thành trên đó là 1,72 tỷ. Người dùng đã trả phí giao dịch – 126,12 triệu – trong cùng khoảng thời gian.

Hơn nữa, tổng số địa chỉ trên mạng, tại thời điểm viết bài, là 263 triệu địa chỉ, với 262 triệu trong số đó không hoạt động. Ngoài ra, chuỗi hỗ trợ một số mã thông báo dựa trên Ethereum được phát hành theo tiêu chuẩn ERC-2 (528.689 mã thông báo), tiêu chuẩn ERC-721 (137.591 mã thông báo) và tiêu chuẩn ERC-1155 (18.135 mã thông báo).

Đối với mã thông báo gốc ETHW của nó, kể từ khi ra mắt, giá của nó đã giảm 95%. Xếp thứ 68 với giá trị vốn hóa thị trường là 670 triệu đô la vào thời điểm viết bài, nó được trao tay ở mức 6,27 đô la.

Bạn nên mong đợi điều gì?

Giá ETHW đã có xu hướng giảm kể từ ngày 28 tháng 10, tạo thành một nêm giảm. Tuy nhiên, phiên giao dịch ngày 3 tháng 11 được đánh dấu bằng một đột phá tăng giá, một dấu hiệu cho thấy một sự đảo chiều giá có thể sắp xảy ra.

Nhìn vào chỉ báo MACD của tài sản cho thấy sự phân kỳ tăng giá đã hình thành kể từ ngày 27 tháng 10. Điều này có nghĩa là đà bán đã chậm lại và xu hướng giảm là do sự đảo ngược.

Nguồn: TradingView

Mặc dù đây là một dấu hiệu tốt cho thấy ETHW có thể sớm thấy sự giảm nhẹ, nhưng vẫn chưa đủ để kết luận rằng điều này chắc chắn sẽ xảy ra. Việc xem xét Chỉ số sức mạnh tương đối (RSI) của ETHW cho thấy rằng nó nằm dưới điểm trung lập 50 ở mức 33 tại thời điểm báo chí, hướng đến vị thế bán quá mức.

Chỉ số chuyển động định hướng (DMI) của tài sản cũng cho thấy sức mạnh của bên bán (màu đỏ) ở mức 21,77 cao hơn bên mua (màu xanh lá cây) ở mức 21,66, có nghĩa là người bán có quyền kiểm soát thị trường.

Nguồn: TradingView

Thanh Thuy

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *