Quỹ đạo giá đang diễn ra của Bitcoin có thể chia sẻ sự tương đồng này với chu kỳ năm 2018 của BTC

Rate this post

Tiếp theo Bitcoin của [BTC] sự hồi sinh gần đây trên 21.000 đô la, không nằm ngoài khả năng các nhà đầu tư có thể thở phào nhẹ nhõm. Tuy nhiên, niềm an ủi có thể chỉ kéo dài trong một thời gian ngắn. Khẳng định này là do tín hiệu trên chuỗi dường như tương quan với đà giảm giá trong quá khứ.


Đây là Dự đoán giá của AMBCrypto cho Bitcoin [BTC] cho 2023-2024


Theo nhà phân tích CryptoQuant, Chartoday, Bitcoin đã phản ứng tương tự theo biên độ một tuần và một tháng của quy định năm 2018. Đưa ra lý do cho tuyên bố của mình, nhà phân tích đề cập đến Đầu ra giao dịch chưa được ký (UTXO). Nhà phân tích lưu ý rằng trạng thái UXTO đã phá vỡ các biên độ một tháng và một tuần. Theo các sự kiện của năm 2018, Bitcoin được đầu tư lên đến 6.000 đô la.

Nguồn: CryptoQuant

Trên đánh giá Giá Bitcoin thực tế cho mỗi UXTO ở trên, CryptoQuant tiết lộ rằng hành vi nắm giữ của phân phối theo độ tuổi gần đây nhất trái ngược với hành vi nắm giữ của những người trung thành lâu dài. Dựa trên xu hướng, các nhóm tuổi hiện tại đã bất chấp di chuyển nguồn cung đang hoạt động của họ. Đổi lại, những người nắm giữ này đã bị đình trệ tăng trưởng. Do hành vi này, BTC phải đối mặt với nguy cơ rơi vào tình trạng giảm giá.

Giải mã các cơ hội

Tuy nhiên, một khía cạnh của dữ liệu trên chuỗi của Bitcoin dường như không đồng ý với việc tiếp nhận là sự lệch hướng giữa nguồn cung và dòng chảy. Theo Glassnode, độ lệch cổ phiếu so với dòng chảy của BTC là 0,189 vào thời điểm báo chí. Vì giá trị không gần bằng hoặc lớn hơn 1, BTC được cho là bị định giá thấp. Do đó, cơ hội đầu tư thêm ở trạng thái này là rất ít.

dữ liệu từ kho đến luồng của Bitcoin

Nguồn: Glassnode

Có thể là như vậy, có các chỉ số khác cho thấy khả năng bị rớt khỏi bảng xếp hạng không? Các dấu hiệu từ mạng nhận ra lãi và lỗ phù hợp với các tín hiệu từ kho đến luồng. Dựa trên centimett dữ liệu, mạng lưới ghi nhận lãi và lỗ ở mức 271.000, cho thấy tâm lý thị trường chung chủ yếu là tích cực.

Ngoài ra, bang này cho biết đã có nhiều dòng vốn chảy vào hơn. Bất chấp mức cao, các nhà đầu tư có thể cần phải thận trọng. Điều này là do các đỉnh tăng lên của lợi nhuận hoặc lỗ thực hiện có thể gợi ý chuyển sang quyền chọn bán. Nó có thể tồi tệ hơn nếu nhu cầu giảm và các nhà đầu tư ngắn hạn chủ động chốt lời.

Lãi và lỗ bitcoin

Nguồn: Santiment

Trong trường hợp nhu cầu giảm và UXTO vẫn ở trạng thái như cũ, BTC có thể không chịu nổi sự thôi thúc từ những con gấu.

BTC sẽ đầu hàng?

Trong khi các tín hiệu không thể bị bỏ qua, có vẻ như Bitcoin đã không được chuẩn bị để giúp đà giảm giá trở thành hiện thực. Vào thời điểm viết bài, biểu đồ hàng ngày tiết lộ rằng Đường trung bình động hàm mũ (EMA) ngắn hạn đang trong một cuộc chiến thất bại về mức độ liên quan.

Dựa trên các chỉ báo từ biểu đồ, đường 20 EMA (xanh lam) và 50 EMA (vàng) gần như ở cùng một vị trí. Mặc dù giá Bitcoin tăng trên những mức này, vị trí hiện tại cho thấy đồng tiền vua có nguy cơ đảo chiều hoặc hợp nhất trong khoảng từ 20.000 đô la đến 21.000 đô la.

Hành động giá bitcoin

Nguồn: TradingView

Thanh Thuy

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *