Sự cố FTX được dựng thành phim

Rate this post

– Quảng cáo –

Sự cố FTX được dựng thành phim

Sự sụp đổ của sàn giao dịch FTX gây sốc đến mức các nhà làm phim đã quay một bộ phim tài liệu về sàn giao dịch ở Bahamas.

Trong khi thị trường tiền điện tử đang vật lộn để phục hồi sau sự sụp đổ gây sốc của một trong những trao đổi Tiền điện tử lớn nhất hiện nay, FTX, có một đoàn làm phim ở Bahamas đang quay một bộ phim tài liệu về sự sụp đổ của sàn giao dịch.

– Quảng cáo –

Theo một số nguồn tin, bộ phim được quay bởi một nhóm các nhà làm phim và nhà sản xuất hàng đầu. Trong số đó có David Darg, một đạo diễn từng được đề cử giải Oscar và giải Emmy.

Theo Đa dạng, phim được quay tại Bahamas, chính quê hương của FTX và là đại bản doanh nơi Sam và những người đồng đội thân thiết của anh hoạt động.

Mặc dù vẫn còn nhiều điều cần biết về câu chuyện hậu trường của FTX, nhưng sẽ rất thú vị để xem liệu các nhà làm phim có tìm hiểu sâu hơn về thông tin nội bộ mà FTX và cựu CEO Sam Bankman-Fried chưa khai thác hay không. bao giờ tiết lộ.

“Bộ phim sẽ làm sáng tỏ nhiều điều. Nhóm sẽ có quyền truy cập chưa từng có vào những người chơi quan trọng tại FTX và cộng đồng tiền điện tử. Bộ phim tài liệu sẽ khám phá cách quy trình FTX đã đảo lộn thị trường, châm ngòi cho các cuộc điều tra của chính phủ và gây chấn động thị trường tiền điện tử,” theo Variety.

Các nhà làm phim cho biết họ có một nhóm nói chuyện riêng với những người trong cuộc của các công ty tiền điện tử liên quan đến FTX.

Bộ phim tài liệu về FTX sẽ được chiếu rộng rãi vì nó đại diện cho vụ sụp đổ lớn nhất trong ngành tài chính năm nay.

– Quảng cáo –

Thanh Thuy

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *