Cơ quan quản lý Bahamas bác bỏ tuyên bố của Giám đốc điều hành FTX về tài sản bị tịch thu

Rate this post

Ủy ban Chứng khoán Bahamas đã bác bỏ “sai sót đáng kể” của Giám đốc điều hành mới được bổ nhiệm của FTX, John J. Ray III, về việc ủy ​​ban tịch thu tài sản trị giá 3,5 tỷ USD. Đô la Mỹ từ FTX Digital Markets .

Theo Thông cáo báo chí Vào ngày 2 tháng 1, Ray đã đưa ra một tuyên bố công khai cáo buộc rằng Ủy ban Chứng khoán Bahamas “đã chỉ đạo nhân viên FTX đúc 300 triệu USD dưới dạng token FTT mới.”

– Quảng cáo –

Christina Rolle, Giám đốc điều hành của Ủy ban Chứng khoán và Hối đoái viết: “Những người mắc nợ theo Chương 11 cũng đã cáo buộc rằng các tài sản kỹ thuật số do Ủy ban kiểm soát vì lợi ích của khách hàng và chủ nợ của FTXDM đã bị đánh cắp mà không cung cấp bất kỳ tài liệu hỗ trợ nào. cho những tuyên bố đó”.

“Những tuyên bố vô căn cứ như vậy có tác dụng thúc đẩy sự ngờ vực đối với các tổ chức chính phủ ở Bahamas.” Rolle đã viết và nói thêm rằng ủy ban đã giải quyết quy trình thu giữ tài sản kỹ thuật số từ FTX Digital Markets, cả trong hồ sơ tòa án và trong các tuyên bố truyền thông.

Tuyên bố cũng chỉ trích Ray vì đã không trả lời thư của ủy ban từ ngày 7 tháng 12, trong đó đề nghị “hợp tác với con nợ theo Chương 11.”

Cuối cùng, ủy ban bày tỏ lo ngại về cuộc điều tra của họ “bị cản trở bởi việc Người đòi nợ theo Chương 11 khăng khăng không cho phép Người thanh lý Tòa án truy cập vào hệ thống AWS của FTX. “

Thông báo được đưa ra vài ngày sau khi người sáng lập FTX Sam Bankman-Fried bị cáo buộc rút 684.000 đô la tiền điện tử.

CEO FTX bí mật rút hơn nửa triệu USD ngay sau khi được tại ngoại

– Quảng cáo –

Thanh Thuy

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *