Địa chỉ Alameda nhận được 13 triệu đô la, bao gồm 8,5 triệu đô la từ Bitfinex

Rate this post

Địa chỉ có nhãn “Hợp nhất Alameda” đã nhận được hơn 13 triệu đô la trong vòng hai giờ, bao gồm tới 8,5 triệu đô la USDT và ethereum (ETH) từ một địa chỉ ví nóng Bitfinex. Sự phát triển đã đặt ra câu hỏi về lý do tại sao Bitfinex gửi tiền đến địa chỉ Alameda.

Nền tảng bảo mật chuỗi khối PeckShield kêu gọi sự chú ý đến dòng tiền ngày hôm nay. Dữ liệu từ Etherscan tiết lộ ba giao dịch: một từ ví không xác định và hai từ Bitfinex.

Ví không xác định đã gửi USDC trị giá 4,59 triệu đô la đến địa chỉ Hợp nhất Alameda ngày hôm qua lúc 22:11 (UTC). Hai giờ trước đó, Bitfinex đã đồng thời chuyển 1.545 ETH (trị giá khoảng 2,5 triệu USD) và USDT trị giá 6,08 triệu USD đến địa chỉ này. Điều này đã gây ra câu hỏi giữa những người đề xuất là tại sao BitFinex lại gửi tài sản đến Alameda.

Các giao dịch này là giao dịch mới nhất trong một chuỗi dài các dòng tiền mà địa chỉ Hợp nhất Alameda đã đăng ký kể từ khi bắt đầu thủ tục phá sản FTX. Chỉ ba ngày trước, PeckShield đã nhấn mạnh việc chuyển 120 NFT đến địa chỉ từ ba địa chỉ khác nhau, bao gồm hai địa chỉ không xác định.

Đáng chú ý, các địa chỉ không xác định đã nhận được 105,9 ETH từ một địa chỉ được gắn nhãn FTX một tháng trước. Trong khi một người nhận được 6,9 ETH từ tháng 12 năm 2021, thì người kia nhận được 99 ETH từ FTX vào tháng 2 năm ngoái. Các giao dịch này xảy ra trước khi bùng nổ FTX.

Diễn biến xung quanh thủ tục phá sản FTX

Trong khi đó, câu chuyện FTX vẫn tiếp diễn, với những phát triển mới hơn tràn ngập không gian tiền điện tử khi thủ tục phá sản diễn ra. Sau một cuộc điều tra, Giám đốc điều hành hiện tại của FTX, John Ray III, đã tiết lộ vào ngày 28 tháng 1 rằng gia đình của Sam Bankman-Fried có liên quan đến vụ phá sản của FTX.

Hơn nữa, những con nợ của FTX và nạn nhân của sự sụp đổ của công ty đã yêu cầu tòa án triệu tập nhóm thân cận của SBF, bao gồm cả mẹ và anh trai của anh ta. Các nạn nhân đau khổ yêu cầu các bên được triệu tập cung cấp các tài liệu hỗ trợ cho cuộc điều tra đang diễn ra.

Theo dõi chúng tôi trên Google Tin tức

Thanh Thuy

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *