Giám đốc điều hành Morgan Creek cho biết mùa hè tiền điện tử sẽ đến vào quý 2 năm 2023

Rate this post

Người sáng lập và Giám đốc điều hành của Morgan Creek Capital Management, Mark Yusko, dự đoán đợt tăng giá tiền điện tử mùa hè sẽ bắt đầu vào quý 2 năm 2023.

Mark Yusko đã tuyên bố cụ thể trong cuộc phỏng vấn trên YouTube rằng ‘mùa hè tiền điện tử’ có thể sẽ bắt đầu vào quý hai năm nay; ông đã đề cập đến chế độ lãi suất hiện tại của Mỹ và khả năng của nó để chuyển trục tăng trưởng bitcoin sang một quỹ đạo tích cực.

Theo Yusko, halving là sự kiện diễn ra bốn năm một lần trong đời sống bitcoin và halving tiếp theo sẽ diễn ra vào quý hai năm sau.

Giám đốc điều hành của Morgan Creek cho biết dựa trên hiệu suất trong quá khứ, thị trường luôn kỳ vọng halving sẽ diễn ra trước đó 9 tháng, thường là khi mùa hè bắt đầu.

Dự đoán tăng giá trước đây cho bitcoin

Những dự đoán mới nhất của Yusko về triển vọng tăng giá của bitcoin lặp lại những dự đoán trước đó và những dự đoán tương tự từ những ông lớn tiền điện tử khác.

Vào ngày 16 tháng 2 năm 2022, các nhà phân tích của Bloomberg đã xác định một mô hình tăng giá mạnh cho thấy khả năng cao giá BTC sẽ tăng nhanh.

Michael Van De Poppe, vào ngày 27 tháng 12 năm 2022, trong một phiên chiến lược trên YouTube, đã dự đoán xu hướng tăng giá lớn đối với bitcoin; anh ấy biện minh cho quan điểm của mình bằng cách tham khảo một báo cáo nút thủy tinh cho thấy dòng tiền đáng kể giữa các sàn giao dịch tập trung và phi tập trung.

Nhìn lướt qua dự báo hiện tại về bitcoin và stablecoin cho thấy khối lượng kết hợp của tất cả các loại tiền tệ ổn định hiện là 55,13 tỷ đô la, tương đương 90,73% khối lượng 24 giờ của toàn bộ thị trường tiền điện tử. Tỷ lệ thống trị của bitcoin là 41,72%, giảm 0,34% so với ngày hôm trước.

Theo dõi chúng tôi trên Google Tin tức

Thanh Thuy

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *