Một cuộc nói chuyện dài! Ngày phát hành & Chi tiết cốt truyện

Rate this post

Kingdom Chapter 750 là phần mới nhất của manga hiện nay. Chương cuối đã đặt câu chuyện ở một nơi mà không có cơ hội nhìn thấy một chiến thắng rõ ràng cho bất kỳ bên nào. Ngay bây giờ, đội quân Kanki đang đứng trước mệnh lệnh của cái chết. Tất cả đàn ông đang bị bắn vào. Trong khi đó, Shin đang lên kế hoạch chặn những người đàn ông này từ phía sau. Nhưng tất cả những điều này sẽ bị tạm dừng trong một thời gian dài. Đây là tất cả những gì bạn cần biết về cái mới.

Chương tiếp theo sẽ xem xét một trong những cuộc trò chuyện thú vị nhất của câu chuyện cho đến nay. Và cái này sẽ có thể giữa Kanki và Riboku. Bài nói chuyện có thể kéo dài đến bốn đến năm chương. Kanki sẽ thua sau khi cuộc trò chuyện kết thúc? Chỉ có thời gian mới cho đi câu trả lời!

Vương Quốc Chap 750

Kingdom Chapter 750: Điều Gì Sẽ Xảy Ra Tiếp Theo?

Tiêu đề và chi tiết cốt truyện của cái mới vẫn chưa xuất hiện. Vì vậy, người hâm mộ sẽ phải chờ một thời gian để biết điều gì sẽ xảy ra tiếp theo. Trong cảnh cuối cùng của phần trước, chúng ta thấy rằng Riboku muốn nói chuyện với Kanki. Và từ lịch sử của Vương quốc, chúng ta biết rằng cuộc trò chuyện này có thể kéo dài tới bốn đến năm chương.

Do đó, Kingdom Chapter 750 sẽ mở ra với một số phần thú vị của quá khứ. Cốt truyện của Riboku là thứ chưa bao giờ xuất hiện ở phần trước. Khi nói chuyện với Kanki, anh ấy sẽ chia sẻ tất cả những phần của quá khứ và những phần khác trong cuộc đời mình. Nhưng Kanki cuối cùng chỉ được coi là giết người đàn ông.

Vương Quốc Chap 750

Tóm tắt chương trước!

Phân cảnh mở đầu của Kingdom Chapter 749 nói về việc Shin yêu cầu người của mình đi hậu phương trong khi phần còn lại đi trước quân Zhao. Sau đó, anh ta hét lên rằng kẻ thù sẽ nhắm vào bộ binh, do đó, việc bảo vệ kỵ binh là ưu tiên hàng đầu vào lúc này. Trong quá trình chuyển đổi này, Naki nói rằng anh ấy lại đi gặp ông chủ của mình. Không ai hiểu anh đang muốn nói gì.

Họ không thể hiểu tại sao người đàn ông này lại bước vào biển Zhao men. Đây là một nhiệm vụ tự sát chỉ vì lòng trung thành tuyệt đối. Lời giải thích duy nhất mà anh ấy có là Kanki là gia đình của anh ấy. Hành động cuối cùng của chương nhìn vào Shin đang tiến về phía sau. Nhưng họ không thể hiểu liệu cuối cùng đây có phải là một chiến thắng hay không. Ở phía bên kia, tất cả người của Kanki đều bị tàn sát. Chương kết thúc với Kanki và Riboku đối mặt với nhau.

Vương Quốc Chap 750

Kingdom Chap 750: Ngày phát hành

Một phần của tin tốt là không có gián đoạn trong việc phát hành cái mới. Vì vậy, bây giờ, Kingdom Chapter 750 sẽ ra mắt trong hai ngày tới. Ngày phát hành cuối cùng của chương này là ngày 26 tháng 2 năm 2023. Tất cả các chương của manga sẽ chỉ được tìm thấy trên các trang chính thức của Kodansha. Chúng tôi chắc chắn sẽ cập nhật phần này ngay khi có thêm bất kỳ chi tiết nào về điều này. Vì vậy, hãy theo dõi The Anime Daily để nhận tất cả các bản cập nhật ngay tại đây.

Thanh Thuy

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *