Sentai Filmworks có được độc quyền phát trực tuyến bộ phim hoạt hình của MBS trên HIDIVE

Rate this post

HIDIVE đã thông báo trên tài khoản Twitter chính thức của họ rằng công ty giải trí Mỹ Nhà làm phim Sentai đã ký một thỏa thuận lớn với công ty truyền hình Nhật Bản MBS để phát trực tuyến độc quyền nội dung anime trong tương lai của họ trên nền tảng HIDIVE.

Quan Hệ Đối Tác Hidive Và MBS

Theo công ty, đây là thỏa thuận hợp tác lớn nhất từ ​​​​trước đến nay mà họ đã thực hiện và nó đi kèm với các tựa anime chuyển thể từ manga và light novel nổi tiếng.

Là một phần của HIDIVE này sẽ phát trực tuyến anime chuyển thể từ bộ light novel The Most Heretical Last Boss Queen: From Villainess to Savior. Nó được thiết lập để ra mắt vào tháng 7 năm 2023.

Nhiều tiêu đề sẽ được phát trực tuyến do quan hệ đối tác sẽ sớm được tiết lộ.

Đây thực sự là một thỏa thuận mang tính lịch sử đối với HIDIVE và là đỉnh cao trong quan hệ đối tác của chúng tôi với MBS. The Most Heretical Last Boss Queen: From Villainess to Savior’ và các sê-ri khác sẽ nâng cao đáng kể danh tiếng của HIDIVE với người hâm mộ không chỉ là nền tảng phát trực tuyến anime mới mà còn là đường dẫn cho một số tựa phim được mong đợi nhất của Nhật Bản,” Chủ tịch của Sentai Filmworks và HIDIVE John Ledford nhận xét.

Giám đốc MBS Shinji Nakano cũng tham gia lễ kỷ niệm cho biết: “Trong những năm gần đây, anime đã trở thành một đại diện vững chắc của văn hóa Nhật Bản và đã thu hút được nhiều người hâm mộ trên toàn thế giới. Chúng tôi rất vui được hợp tác với Sentai Filmworks, HIDIVE và AMC Networks, một nhóm đóng vai trò quan trọng trong nỗ lực mở rộng hơn nữa văn hóa anime

Sentai Filmworks, LLC (hay đơn giản là Sentai), là một công ty giải trí của Mỹ thuộc sở hữu của AMC Networks. Tọa lạc tại Houston, công ty chuyên lồng tiếng và phân phối phim hoạt hình Nhật Bản và điện ảnh châu Á

AMC Networks đã mua lại công ty mẹ của Sentai Filmworks là Sentai Holdings, LLC và tất cả tài sản cũng như các công ty con của nó, bao gồm Hidive, Anime Network và “lợi ích thành viên” từ Cool Japan Fund vào ngày 5 tháng 1 năm 2002.

Nguồn: Đa dạng

Thanh Thuy

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *