Dr. Stone Season 3 tiết lộ Đoạn giới thiệu mới, Chủ đề mở đầu & Ngày phát hành ngày 6 tháng 4

Rate this post

Trang web chính thức của mùa thứ ba của Tiến sĩ đá phim hoạt hình, có tiêu đề Tiến sĩ ĐÁ THẾ GIỚI MỚIđã phát hành một đoạn giới thiệu mới có bài hát chủ đề mở đầu vào ngày 12 tháng 3 năm 2023. Đoạn video giới thiệu nhiệm vụ mới của Senku và cả nhóm, lấy bối cảnh ở Đảo kho báu.

Huwie Ishizaki sẽ trình bày ca khúc chủ đề mở đầu mới, “Wasuregataki”.

Trang web cũng xác nhận rằng phần mới sẽ được phát sóng thành hai phần, phần đầu tiên sẽ bắt đầu phát sóng vào ngày 6 tháng 4 năm 2023.

Gần đây, trong Jump Festa 2023 đã thông báo rằng Maaya Sakamoto, được biết đến với việc lồng tiếng cho Echidna trong Re:Zerođã được chọn để lồng tiếng cho Francois, quản gia và đầu bếp của Ryusui.

Các diễn viên và nhân viên khác của mùa trước sẽ đảm nhận vai trò của họ trong mùa thứ ba.

Tiến sĩ đá

Tiến sĩ ĐÁđược viết bởi Riichiro Inagakivà minh họa bởi nghệ sĩ Hàn Quốc Boichibắt đầu xuất bản nhiều kỳ trên Shueisha’s Shonen Jump hàng tuần vào tháng 3 năm 2017. Bộ truyện tranh đã kết thúc vào ngày 7 tháng 3 năm 2022 trên số thứ 14 của tạp chí.

Câu chuyện kể về thiên tài khoa học tuổi teen Senku Ishigami, người có kế hoạch xây dựng lại nền văn minh sau khi loài người bị hóa đá một cách bí ẩn trong 3.700 năm.

Kể từ tháng 4 năm 2021, Tiến sĩ đá manga đã có hơn 10 triệu bản được lưu hành. Vào năm 2019, Tiến sĩ Stone đã giành được Giải thưởng Manga Shogakukan lần thứ 64 cho hạng mục shounen.

Nguồn: Trang web chính thức

Thanh Thuy

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *