Tin đồn về thủ thuật ‘gỡ bỏ lệnh cấm’ có chính xác?

Rate this post

Nhiều người truyền tai nhau rằng, Free Fire tồn tại những chiêu trò nhằm chống lại các hình phạt từ NPH, hay nói cách khác là gian lận nhưng vẫn qua mắt được Garena.

Giống như bất kỳ trò chơi nào khác, Free Fire gặp rất nhiều vấn đề với hacker và gian lận. Trên thực tế, Garena đã và đang làm việc để cải thiện hệ thống chống gian lận của mình và ban hành lệnh cấm thủ phạm mỗi tuần một lần để mang lại trải nghiệm chơi game công bằng cho lượng người hâm mộ ngày càng tăng của mình. tăng của trò chơi.

Tuy nhiên, không phải ai cũng sợ bị phạt, bởi những kẻ có tư tưởng ‘phá game’ cứ cấm tài khoản này, lập tài khoản khác để phá. Thậm chí gần đây, nhiều người chơi còn lan truyền thông tin rằng Free Fire đã có những chiêu trò để chống lại các hình phạt từ NPH, hay nói cách khác là gian lận nhưng vẫn có thể qua mặt được Garena. Đây là tin đồn hay sự thật?

Giống như bất kỳ trò chơi nào khác, Free Fire gặp rất nhiều vấn đề với hacker và gian lận

Thủ thuật bỏ chặn trong Free Fire ID là giả mạo và không hoạt động

Nhiều trang web hay kênh YouTube tự tin tuyên bố rằng họ đưa ra nhiều phương pháp giúp những người bị xử phạt lấy lại quyền sử dụng ID Free Fire đã bị cấm. Tuy nhiên, đó chỉ là chiêu trò câu view, hoàn toàn không có chuyện Garena gỡ bỏ lệnh cấm.

Hầu hết các game thủ lâu năm đều hiểu rõ về thái độ cứng rắn, không khoan nhượng của Garena để lừa đảo. Hơn nữa, nhà phát triển cũng tạo danh sách ‘Câu hỏi thường gặp’ trên trang web chính thức để ngăn chặn người dùng về các hành vi gian lận và hậu quả của việc sử dụng chúng.

Như đã nói, tất cả những game thủ tham gia vào những hành động bất chính này sẽ bị cấm chơi Free Fire. Đồng thời, Garena cũng sẽ cấm thiết bị của họ để thủ phạm không thể sử dụng nó để chơi game battle royale này nữa.

>> XEM THÊM: Free Fire: Sự thật về bản mod và hack GFX – Thái độ của Garena bây giờ ra sao?

Danh sách các hành động có thể khiến tài khoản Free Fire bị CẤM

Ngoài ra, dưới tiêu đề ‘Cấm tài khoản‘, Garena đã cung cấp cho game thủ danh sách các hành động có thể khiến họ bị cấm. Điều này bao gồm việc sử dụng các bản mod, ứng dụng khách chơi game trái phép, các chương trình không chính thức để đạt được lợi thế, lỗi, trục trặc và hơn thế nữa. Hình phạt tùy theo mức độ vi phạm. Nhưng trong trường hợp bị hack, không gì khác ngoài lệnh cấm vĩnh viễn.

Như vậy, hiển nhiên một khi tài khoản đã bị cấm vì gian lận thì game thủ không thể khôi phục lại được. Ngược lại, nếu họ đã bị cấm tạm thời vì một vi phạm nhỏ, trong trường hợp đó, người chơi sẽ có thể truy cập Free Fire bằng tài khoản bị hạn chế sau khi hết hạn tạm ngưng.

Sau khi tài khoản bị cấm, người dùng không thể lấy lại chúng

Đừng quên theo dõi MGN.vn thường xuyên để cập nhật nhanh nhất nhiều nội dung mới nhé!

Thanh Thuy

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *