Trang phục ‘must have’ của mùa hè này cho streetwear

Rate this post

Trước sự “đổ bộ” của mùa hè, bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi “hè này mặc gì” chưa?

Nếu vẫn chưa tìm được câu trả lời, hãy cùng bỏ túi 5 trang phục dạo phố không thể thiếu trong tủ đồ mùa hè dành cho những cô nàng “sành điệu”, muốn bứt phá, vượt qua giới hạn bản thân để tìm kiếm những trải nghiệm mới.

Chào đón mùa hè với bộ sưu tập thú vị nhất từ ​​Bad Habits

Mùa hè nào tôi không đi chơi, mùa hè nào tôi cũng không đi chơi với người thân, bạn bè, … Nhưng mùa hè nên chọn trang phục nào để vừa “mát mẻ” vừa thoải mái tạo dáng để sở hữu một shoot hình ưng ý. cuộc sống luôn là một câu hỏi. được nhiều bạn trẻ hỏi. Nhằm giúp các bạn trẻ trả lời câu hỏi hóc búa này, Bad Habits, thương hiệu thời trang nội địa nổi tiếng với Gen Z đã cho ra mắt bộ sưu tập mới mang tên STEP OUT.

STEP OUT như một làn gió mới dành cho những ai yêu thích thời trang đường phố. Ra đời dựa trên cảm hứng từ văn hóa và tinh thần Việt Nam, Bad sử dụng cách phối màu bắt mắt cùng với họa tiết là những hình ảnh, địa danh nổi tiếng của Việt Nam như hang Sơn Đoòng, phố cổ Hội An, vịnh. Hạ Long hay Tháp Rùa Hà Nội,… như một cách thể hiện những giá trị đậm đà bản sắc dân tộc.

Cụm từ STEP OUT là thông điệp mà Bad Habits mong muốn gửi đến các bạn trẻ hãy bứt phá và vượt qua giới hạn của bản thân thay vì cứ rập khuôn, đóng khung và đi qua những vòng lặp không thay đổi. Theo các “tín đồ ăn vặt” từ Bad family, bộ sưu tập STEP OUT sẽ là một cú hit trong giới thương hiệu nội địa cho mùa hè năm nay. Những họa tiết, chất liệu, hình dáng sẽ khiến bất cứ bạn trẻ nào cũng muốn sở hữu.

Góc “chụp nhanh” BST STEP OUT

Ra mắt vào giai đoạn mùa hè, loạt thiết kế trong STEP OUT from Bad house rất đa dạng với tới 33 sản phẩm bao gồm: áo khoác, áo thun, quần short và áo khoác kaki,… Màu sắc chủ đạo được lựa chọn. Nó cũng rất dễ lựa chọn và phối với các món đồ khác

Trang phục 1:

Trang phục đầu tiên của bộ sưu tập STEP OUT là sự kết hợp giữa quần short và áo thun đơn giản nhưng rất năng động và dễ ghi điểm. Đây là kiểu áo dễ mặc, dễ ứng dụng và mang lại cảm giác thoải mái, nhất là với thời tiết nhiệt đới như Việt Nam.

Chất liệu cotton thô được sử dụng vừa mộc mạc vừa đậm chất đường phố, phong cách đã làm nên thương hiệu Bad Habits. Đặc biệt, trang phục này có thể áp dụng cho cả nam và nữ, xua tan cái nóng của mùa hè với họa tiết Vịnh Hạ Long trẻ trung, cuốn hút và được “hóa giải” theo một phong cách hoàn toàn khác. Mới.

Trang phục 2:

Thoải mái và dễ phối đồ, áo phông là sự lựa chọn tuyệt vời không chỉ cho ngày hè mà cả quanh năm. Sự kết hợp giữa áo phông và quần kaki rất phù hợp với những bạn yêu thích sự đơn giản. Tông màu đen của bộ trang phục cũng tạo cho bạn cảm giác huyền bí. Đây cũng là cách mix đồ mùa hè giúp hack dáng cực hay. Hơn nữa, Bad Habits còn nhấn nhá chiếc áo len này bằng họa tiết Sơn Đoòng vô cùng độc đáo.

Trang phục 3:

Mùa hè là mùa của những chuyến đi, vì vậy Bad Habits tung ngay mẫu balo cực ngầu trong BST mới này cho GenZ. Nhìn vào những chi tiết tỉ mỉ của sản phẩm, chắc hẳn bạn cũng đoán được mức độ đầu tư của gia đình Xấu.

Tuy nhiên, điều khiến các tay chơi hàng hiệu trong nước mong chờ nhất, có lẽ là chất liệu vải kaki mà Bad Habits sử dụng. Chất liệu vải kaki cotton này là chất liệu cao cấp đặc biệt được dệt từ 100% cotton tự nhiên giúp đứng dáng và mang lại cảm giác dễ chịu khi sử dụng. Có khá nhiều thương hiệu địa phương sử dụng chất liệu này. Chính vì lẽ đó, trang phục trong STEP OUT from Bad rất đáng để trải nghiệm.

Trang phục 4:

Để làm nổi bật cá tính của các bạn trẻ, Bad chọn chiếc áo phông có họa tiết Tháp Rùa, kiểu cách, đơn giản nhưng vô cùng ấn tượng. Hãy mix nó với một chiếc quần sooc màu nổi cũng sẽ khiến bạn trở nên quyến rũ.

Được thiết kế với họa tiết về các địa điểm du lịch nổi tiếng của Việt Nam, Bad Habits truyền năng lượng tích cực và tình yêu văn hóa, tinh thần Việt đến thế hệ trẻ. Với Bad Habits, việc sử dụng những họa tiết này còn là câu chuyện giữ gìn và bảo tồn bản sắc văn hóa của trang phục trong thời đại mới.

Trang phục 5:

Nếu bạn đang có ý định đi chơi xa, cắm trại cùng bạn bè thì trang phục này chính là sự lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua trong mùa hè này. Một chiếc áo khoác kaki bụi bặm kết hợp với trang phục thường ngày là quân bài hoàn hảo cho những chuyến đi.

Áo có thiết kế đơn giản với logo Bad Habits trước ngực với form rộng rãi. Tay áo được thiết kế ôm sát cổ tay giúp giữ ấm tốt. Bên trong áo có túi vừa đủ to giúp bạn thoải mái để các vật dụng cá nhân. Không chỉ có những màu cơ bản như đen, kem, STEP OUT còn được Bad Habits nâng cấp bảng màu mới với các màu như xanh lá, xanh coban, xám,… nên càng trở nên thu hút hơn bao giờ hết.

Không chỉ mang đến những hình ảnh đẹp mà đội ngũ sản xuất Bad Habits còn đặt cả tâm huyết vào thiết kế để nâng tầm trải nghiệm cho người mặc. Chất liệu được lựa chọn kỹ lưỡng phù hợp với mùa hè, đảm bảo tính năng thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt.

BST cũng là thành quả của việc lắng nghe chia sẻ của khách hàng, vì vậy Bad đã thiết kế những giải pháp phù hợp cho từng sản phẩm, không lo bong tróc hình in với kỹ thuật in chuyển nhiệt hiện đại. Và hơn thế, bộ sưu tập này còn là sự động viên, khích lệ thế hệ trẻ tự tin, dám bước ra, dám thử thách để trải nghiệm những điều mới mẻ.

Đó là những gợi ý về trang phục “không nên bỏ lỡ” cho mùa hè 2022. Còn chần chừ gì mà không truy cập website badhabitsstore.vn hoặc mua trực tiếp tại các cửa hàng của Bad Habits để sẵn sàng tận hưởng mùa hè này. .

Thông tin liên lạc

Những thói quen xấu

Trang mạng: badhabitsstore.vn

FaceBook: Những thói quen xấu

Instagram: @ badhabitsstore.vn

Thanh Thuy

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *