Người hoàn hảo, người độc thân

Rate this post


Sức hút vang dội của bộ phim “Sống chung với mẹ chồng” đã tạo bước đệm để dàn diễn viên đến gần hơn với khán giả. Đặc biệt là những cái tên “hot” như: Bảo Thanh, Thu Quỳnh, Hương Giang. Ngoài đời họ đều là những bà mẹ đáng ngưỡng mộ.

Bảo Thanh hạnh phúc bên chồng và hai con

Bảo Thanh là cái tên không còn xa lạ với khán giả yêu thích bộ môn nghệ thuật thứ 7. Thậm chí, nhiều người hâm mộ còn ưu ái gọi cô là “mỹ nhân điện ảnh Việt”. Trong số những diễn viên trẻ hiện nay, Bảo Thanh gây ấn tượng với khán giả bởi lối diễn xuất tự nhiên, linh hoạt và giàu cảm xúc.

Tình mẫu tử hiện tại của 3 sao nữ phim Sống chung với mẹ chồng: Người hoàn mỹ, Người độc thân - 1

Bảo Thanh hạnh phúc bên chồng doanh nhân.

Ngoài sự nghiệp thành công, Bảo Thanh còn được công chúng ngưỡng mộ bởi cuộc sống viên mãn bên người chồng mẫu mực, hai con một trai một gái khỏe mạnh, kháu khỉnh. Lập gia đình khá sớm, ở tuổi 21, gia đình Bảo Thanh đã “đủ mặt đủ dân” với hai nhóc tì Bin và Nu. Được biết, con trai lớn của Bảo Thanh ở nhà Bin (năm nay 11 tuổi) và chị gái là bé Nu (1 tuổi). Kể từ khi sinh con thứ hai, nữ diễn viên sinh năm 1990 tạm gác các hoạt động nghệ thuật để dành toàn thời gian chăm sóc gia đình, con cái.

Tình mẫu tử hiện tại của 3 sao nữ phim Sống chung với mẹ chồng: Người hoàn mỹ, Người độc thân - 2

Hiện tại, nữ diễn viên dành nhiều thời gian cho cô con gái nhỏ.

Tình mẫu tử hiện tại của 3 sao nữ phim Sống chung với mẹ chồng: Người hoàn mỹ, Người độc thân - 4

Bảo Thanh chia sẻ, nữ ​​diễn viên hiện đang rất hạnh phúc với “tài sản thừa kế vô giá” của mình.

Trên trang cá nhân của mình, Bảo Thanh thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên các con. Hiện tại, Bảo Thanh vẫn chưa trở lại màn ảnh mà vẫn tập trung hoàn toàn cho gia đình. Vợ chồng cô luôn cố gắng dành nhiều thời gian nhất cho các con và vun đắp hạnh phúc gia đình. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên thỉnh thoảng chia sẻ những khoảnh khắc gia đình, trong đó vợ chồng cô thường dạy bé Bin (con trai Bảo Thanh) những việc nhà đơn giản khiến khán giả xuýt xoa khen ngợi. phong cách nuôi dạy con hiện đại của hai vợ chồng.

Tình mẫu tử hiện tại của 3 sao nữ phim Sống chung với mẹ chồng: Người hoàn mỹ, Người độc thân - 5

Bảo Thanh cũng thỉnh thoảng “lộ hàng” con gái út khi vợ chồng cô cho con đi chơi.

Vốn khá giả, sau nhiều năm cống hiến cho nghệ thuật, Bảo Thanh giờ đã có kinh tế khá giả, tậu nhà, tậu xe. Có thể thấy, nữ diễn viên hiện đang có cuộc sống viên mãn bên gia đình nhỏ và sự nghiệp thăng hoa khiến nhiều người mơ ước.

Thu Quỳnh: Vừa kiếm tiền giỏi vừa dạy con ngoan

Thu Quỳnh cũng là một cái tên đắt show trong giới diễn viên hiện nay. Hóa thân thành công vào nhiều dạng nhân vật, Thu Quỳnh ngày càng chiếm được tình cảm và sự yêu mến của khán giả.

Tình mẫu tử hiện tại của 3 sao nữ phim Sống chung với mẹ chồng: Người hoàn mỹ, Người độc thân - 6
Thu Quỳnh hiện làm mẹ đơn thân sau cuộc hôn nhân đổ vỡ.

Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với nam diễn viên Chí Nhân, Thu Quỳnh đã mạnh mẽ vượt qua và làm lại từ đầu. Đúng là “thời gian sắp tới không thể dừng lại”, sau nhiều năm cố gắng, Thu Quỳnh ngày càng nổi tiếng, thu nhập không ngừng tăng lên, trở thành người phụ nữ có nhan sắc, thăng tiến, sự nghiệp.

Tình mẫu tử hiện tại của 3 sao nữ phim Sống chung với mẹ chồng: Người hoàn mỹ, Người độc thân - 7

Nữ diễn viên có phong cách nuôi dạy con rất hiện đại khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Tình mẫu tử hiện tại của 3 sao nữ phim Sống chung với mẹ chồng: Người hoàn mỹ, Người độc thân - 8

Nữ diễn viên hướng các con tham gia nhiều môn thể thao ngay từ nhỏ.

Khép lại những lùm xùm trong hôn nhân, đến nay Thu Quỳnh đã có cuộc sống ổn định và vững chắc. Cô tậu cho mình nhà sang, xe sang, cuộc sống xa hoa khiến nhiều người ngưỡng mộ. Không chỉ kiếm tiền giỏi, Thu Quỳnh còn chăm con rất khéo. Nhìn cách cô nuôi dạy con trai, ai cũng ngưỡng mộ bà mẹ đơn thân xinh đẹp và tài năng. Ngoài việc đầu tư cho con học tiếng Anh, Thu Quỳnh còn dạy con chơi golf hay nhiều môn thể thao khác như bơi lội, bóng rổ … Chia sẻ về cách dạy con, Thu Quỳnh cho biết: “Từ khi Bé bắt đầu có nhận thức, biết thích thế này, thế khác, Quỳnh luôn động viên, để con tự lựa chọn. Khi Được ngỏ ý muốn học bơi, khiêu vũ hay bóng rổ, mẹ cô bé đã đồng ý cho bạn đăng ký với một cuộc hẹn rằng dù học gì cũng phải tập trung, nghiêm túc, không được ‘quá đà’.

Tình mẫu tử hiện tại của 3 sao nữ phim Sống chung với mẹ chồng: Người hoàn mỹ, Người độc thân - 9

Nhìn vào cuộc sống hiện tại của Thu Quỳnh, người ta nói đúng là “hết mưa rồi nắng lại sáng”.

Hương Giang: Chia tay tình trẻ Đình Tú, tiếp tục làm mẹ đơn thân.

Hương Giang để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả qua những bộ phim ăn khách như: Sống chung với mẹ chồng, Lặng lẽ dưới vực thẳm, Con gái một nhà … 28 tuổi, cô quyết định thoát ra khỏi cuộc hôn nhân không hạnh phúc và làm lại từ đầu. Một mình nuôi con và gây dựng sự nghiệp, may mắn thay, tên tuổi của Hương Giang ngày càng in sâu vào tâm trí khán giả, giúp cô có được cuộc sống ổn định, vững chắc bên cạnh con gái.

Tình mẫu tử hiện tại của 3 sao nữ phim Sống chung với mẹ chồng: Người hoàn mỹ, Người độc thân - 10

Con gái Hương Giang giờ đã cao, là điểm tựa vững chắc cho mẹ.

Những tưởng hạnh phúc đã mỉm cười với Hương Giang khi Đình Tú trở thành điểm tựa cho bà mẹ một con sau khi bén duyên từ những bộ phim mà cô đóng chung. Nhiều khán giả bàn tán về chuyện tình “phi công trẻ lái máy bay bà già” nhưng Hương Giang vẫn mạnh mẽ nắm tay Đình Tú đi tiếp. Tưởng chừng một đám cưới đã rất gần nhưng đến đầu năm 2022, cặp đôi mới tuyên bố “Đường ai nấy đi” sau 5 năm bên nhau.

Tình mẫu tử hiện tại của 3 sao nữ phim Sống chung với mẹ chồng: Người hoàn mỹ, Người độc thân - 11

Hương Giang dành nhiều thời gian cho con và có quan điểm nuôi dạy con cái rất chặt chẽ.

Hiếm khi chia sẻ hình ảnh của con trên mạng nhưng qua một vài bức ảnh hiếm hoi, khán giả có thể thấy con gái Hương Giang giờ đã lớn, thừa hưởng nhiều nét đẹp của mẹ. Một mình nuôi con, nữ diễn viên sinh năm 1989 cũng có những quy tắc cứng rắn để rèn cho con tính kỷ luật và tự lập. Hương Giang chia sẻ: “Bình thường tôi rất yêu thương, chiều chuộng con nhưng khi cần nghiêm khắc để dạy con, tôi cũng rất cứng rắn. Tôi tập cho con tính kỷ luật, thói quen sinh hoạt, tự lập ngay từ khi sinh ra nên bé khá ngoan, làm gì cũng xin phép bố mẹ ”.

Tình mẫu tử hiện tại của 3 sao nữ phim Sống chung với mẹ chồng: Người hoàn mỹ, Người độc thân - 12

Hai mẹ con thỉnh thoảng chia sẻ những khoảnh khắc đáng yêu trên mạng xã hội.

Ở tuổi 30, Hương Giang tuy độc thân nhưng có cuộc sống bình yên, viên mãn bên cô con gái ngoan ngoãn, đáng yêu. Sau khi chia tay tình trẻ, Hương Giang tiếp tục cuộc sống độc thân với hình ảnh một người phụ nữ xinh đẹp, giàu có và độc lập.

Có thể nói, đến nay, dàn diễn viên nữ của phim “Sống chung với mẹ chồng” đều đang có cuộc sống hạnh phúc, dù có người không hạnh phúc trọn vẹn về đời tư. Tuy nhiên, họ đều là những cái tên đang “lên như diều gặp gió” và nhận được nhiều tình cảm, sự quan tâm của khán giả yêu phim Việt.

Nguồn: https: //phunuphapluat.nguoiduatin.vn/cuoc-song-lam-me-hien-tai-cua-3-sao-nu-phim-song-c …

Nàng dâu Sống chung với mẹ chồng trải lòng về việc làm mẹ đơn thân ngoài đời thực

Sau scandal tình ái của chồng cũ Chí Nhân, Thu Quỳnh hiện là mẹ đơn thân của cậu con trai 2 tuổi.

Theo Chi Chi (Người đưa tin)

Thanh Thuy

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *