Gợi ý cách mặc áo sơ mi và quần âu thanh lịch, tinh tế cho các cô nàng công sở

Rate this post

Áo sơ mi và quần âu là món đồ thời trang đặc trưng của dân văn phòng. Nếu được mix & match khéo léo, áo sơ mi và quần âu cũng tạo nên một bộ trang phục trẻ trung, phóng khoáng đủ để phái đẹp mặc đi chơi. Và để biết cách mix áo sơ mi + quần âu sành điệu nhất, bạn hãy tham khảo loạt set đồ sau đây nhé.

Trống rỗng

Mẫu áo cũng là điểm nhấn giúp vẻ ngoài của người mặc thêm phần trẻ trung. Để hoàn thiện tổng thể trang phục hài hòa, bạn hãy chọn cho mình những đôi xăng đan và túi xách cùng tông nâu như quý cô trên nhé!

Trống rỗng

Cách đơn giản nhất để mặc đẹp item này là kết hợp với áo sơ mi trắng. Nếu áp dụng công thức này để đi dạo phố, bạn chỉ cần kết thúc bộ trang phục bằng một đôi dép xỏ ngón.

Trống rỗng

Sơ mi xanh navy cực tôn da mix cùng quần âu xám. Thắt lưng tưởng chừng là một chi tiết nhỏ nhưng lại có tác dụng tăng vẻ sành điệu, sang chảnh cho người đeo.

Trống rỗng

Công thức này có sự pha trộn giữa sự nổi bật và sang trọng. Mẫu quần âu này khá dài nên các nàng đừng bỏ qua khâu sơ vin nhé. Động thái này cũng sẽ giúp tổng thể trông gọn gàng hơn.

Trống rỗng

Muốn đẹp mà không cần thử, hãy thử công thức áo sơ mi pastel kết hợp với quần âu xám, và sandal quai mảnh. Ngay cả khi không mặc áo sơ mi, vẻ ngoài của người mặc vẫn rất lịch sự.

Trống rỗng

Diện áo sơ mi tối màu, bạn không phải lo lắng nếu kết hợp mẫu áo sơ mi với quần âu màu be.

Trống rỗng

Đây là công thức mà ai cũng có thể mặc đẹp, đồng thời giúp phái đẹp trẻ hóa phong cách công sở hiệu quả.

Trống rỗng

Khi kết hợp với mẫu áo sơ mi đồng phục cùng tông màu trắng, bạn sẽ không cần suy nghĩ nhiều mà vẫn có vẻ ngoài sành điệu.

Trống rỗng

Các nàng hãy diện giày trắng và túi xách trắng, tổng thể bộ trang phục sẽ rất hài hòa, tăng độ trẻ trung và thời thượng.

Trống rỗng

Áo sơ mi denim gây ấn tượng ở nét bụi bặm. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể ghi hết điểm thanh lịch nếu kết hợp item này với quần tây vải thô, có tông màu trắng nền nã. Nhìn chung bộ trang phục này hack tuổi hiệu quả.

Trống rỗng

Áo sơ mi hồng ngọt ngào và tươi tắn. Món đồ này sẽ không khiến bạn trông sến sẩm, nếu kết hợp với quần âu. Đừng quên sơ vin.

Trống rỗng

Quần âu linen là sự lựa chọn hoàn hảo để giải nhiệt trong mùa hè. Ngoài sự thoải mái, quần linen còn ghi điểm ở nét phóng khoáng, sành điệu. Kết hợp quần linen trắng với áo sơ mi xanh bơ, trông người mặc vô cùng bắt mắt.

Thanh Thuy

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *