Kết quả Brentford vs MU: Quỷ đỏ tan nát

Rate this post

Báo cáo chi tiết

Mục tiêu
Brentford:
Dasilva (10 ‘), Jensen (18’), Mee (31 ‘), Mbeumo (35’)

HLV Erik ten Hag đã điền tên Cristiano Ronaldo vào đội hình xuất phát với hy vọng siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ giúp anh có được trận thắng đầu tiên. Eriksen lùi xuống đá tiền vệ cùng với Bruno Fernandes và Fred. Trong khi đó, bộ tứ vệ vẫn được giữ nguyên.

Man United nhập cuộc chậm và vẫn triển khai lối chơi kiểm soát bóng từ phần sân nhà. Tuy nhiên, điều bất ngờ đã xảy ra ở phút thứ 10 của trận đấu. Josh Dasilva có pha dứt điểm từ ngoài vòng cấm rất nguy hiểm nhưng De Gea lại phá bóng hụt và để bóng từ từ lăn vào lưới.

Eriksen và De Gea liên tiếp mắc sai lầm trong trận MU vs Brentford

Choáng váng sau bàn thua, nhưng MU vẫn không chịu tăng tốc mà vẫn kiên trì triển khai bóng từ phần sân nhà. Và cũng từ tình huống như vậy, họ đã phải nhận bàn thua thứ hai. De Gea tung người móc bóng cho Eriksen nhưng Jensen nhanh chóng cướp được trước khi dứt điểm tung lưới thủ thành người Tây Ban Nha.

Chung quy dừng lại ở đó, trận động đất tiếp tục diễn ra sau đó 31 phút. Từ một tình huống phạt góc, bóng đến vị trí của Ben Mee và anh thậm chí không cần phải nhảy lên để dễ dàng đánh đầu vào lưới trong. đi cùng với Lisandro Martinez.

Chỉ 4 phút sau, hàng thủ của MU lại tỏ ra ngớ người và nhận bàn thua thứ tư. Từ một pha phản công tốc độ, Mbeumo dễ dàng nhận bóng, vượt qua Luke Shaw và hạ gục De Gea.

Ronaldo đã cố gắng hết sức nhưng bị các cầu thủ Brentford kèm quá chặt

Không còn gì để mất, MU tràn lên tấn công nhưng họ liên tục có những đường chuyền sai lầm và những pha bóng ngớ ngẩn.

Bước sang hiệp 2, HLV Ten Hag tung tất cả những người có thể mang hy vọng vào sân nhưng không thể tạo ra khác biệt.

Man United cầm bóng vượt trội nhưng lại khá bế tắc trước hàng thủ có chiều sâu và tổ chức tốt của Brentford. Tất cả những gì họ có thể làm là nỗ lực của từng cá nhân Ronaldo hay Eriksen.

Kết quả chung cuộc trận Brentford vs MU là 4-0 nghiêng về đội chủ nhà. Man United đã thua lần thứ hai liên tiếp kể từ đầu mùa và tụt xuống vị trí cuối bảng 2022/23 Premier League.

Biệt đội
Brentford:
Raya, Hickey (Onyeka 80 ‘), Rasmussen, Jansson, Mee, Henry, Norgaard (Sorensen 80’), Dasilva (Janelt 62 ‘), Jensen (Baptiste 74’), Mbuemo (Wissa 73 ‘), Toney
TRONG: De Gea, Dalot, Maguire, Martinez (Varane 46 ‘), Shaw (Malacia 46’), Eriksen (Van de Beek 87 ‘), Fred (McTominay 46’), Fernandes, Sancho (Elanga 60 ‘), Ronaldo, Rashford

Thanh Thuy

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *