Công an tỉnh Bình Phước khen thưởng đột xuất cho 7 cá nhân

Rate this post

BPO – Sáng nay 5-9, Đại tá Dương Văn Mạnh, Tỉnh ủy viên, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công an tỉnh Bình Phước tặng giấy khen đột xuất của Giám đốc Công an tỉnh cho 7 cá nhân. với những thành tích nổi bật. thành tích xuất sắc trong đấu tranh, phòng chống tội phạm và việc làm tốt, tại Lễ chào cờ tháng 9/2022.

Đại tá Dương Văn Mạnh trao giấy khen đột xuất của Giám đốc Công an tỉnh cho 7 cá nhân tại lễ chào cờ sáng 5-9.

Các cá nhân được khen thưởng gồm: Thượng tá Trần Văn Hùng, Phó Trưởng phòng Kỹ thuật hình sự vì đã có thành tích xuất sắc góp phần khám phá nhanh vụ án giết người trên địa bàn huyện Bù Đốp. Trung tá Nguyễn Minh Hiếu, Phó Trưởng phòng cùng với Thiếu tá Đoàn Quang Dự, Đội trưởng Đội 2 và Thượng úy Trần Ngọc Ái, các cán bộ, chiến sĩ Cục An ninh mạng và Phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao có thành tích xuất sắc trong lĩnh vực . đấu tranh triệt phá nhóm đối tượng sử dụng công nghệ cao (hack hơn 300 tài khoản facebook) lừa đảo chiếm đoạt tài sản hơn 1,2 tỷ đồng. Thiếu tá Lê Thanh Phong và Thượng úy Nguyễn Du, cán bộ Phòng CSGT đã có thành tích xuất sắc trong đấu tranh chuyên án tổ chức cho người khác xuất cảnh trái pháp luật. Trung tá Nguyễn Thế Nam, Đội trưởng Đội 3, Phòng Kỹ thuật hình sự, đã có nghĩa cử cao đẹp, không tham lam khi nhặt được số tiền 50 triệu đồng.

Việc khen thưởng cho các tập thể, cá nhân là sự ghi nhận, động viên, khích lệ kịp thời cán bộ, chiến sĩ tiếp tục thi đua lập thành tích trong công tác, chiến đấu, xây dựng hình ảnh đẹp của người chiến sĩ. Cán bộ chiến sĩ công an quên mình vì nước, vì dân.

Thanh Thuy

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *