Tin tức Ripple: Phán quyết quan trọng trong trường hợp LBRY giúp ích cho tiền điện tử, XRP hình thành mô hình tăng giá

Rate this post

Tin tức Ripple: Phán quyết quan trọng trong trường hợp LBRY giúp ích cho tiền điện tử, XRP hình thành mô hình tăng giá
Một quyết định quan trọng trong một vụ kiện khác có thể là một chiến thắng lớn cho tiền điện tử và Ripple nói chung.

Đọc CoinChapter.com trên Đọc CoinChapter.com trên Google Tin tứcGoogle Tin tức

DELHI MỚI (CoinChapter.com) — Ripple đã ghi được một chiến thắng pháp lý có thể rất quan trọng đối với toàn bộ lĩnh vực tiền điện tử, mặc dù không phải trong trường hợp của Ripple SEC. Phán quyết được đưa ra trong một phiên điều trần kháng cáo trong vụ LBRY so với SEC vào ngày 30 tháng 1.

Trong phiên điều trần, Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ (SEC) đã thừa nhận, theo hồ sơ, việc bán mã thông báo LBC trên thị trường thứ cấp không cấu thành chứng khoán. Luật sư John Deaton, cũng đại diện cho 75.000 chủ sở hữu XRP trong vụ kiện giữa SEC và Ripple, là một phần biện hộ cho LBRY.

Luật sư John Deaton đã chia sẻ chi tiết về phiên điều trần của LBRY.
Luật sư John Deaton chia sẻ chi tiết của phiên điều trần LBRY.

Cụ thể, tòa án đã trao cho SEC một phán quyết tóm tắt có lợi cho họ vào ngày 7 tháng 11 năm 2022. Phán quyết đã phân loại doanh số bán mã thông báo LBC trong khoảng thời gian sáu năm là một hợp đồng đầu tư. Tuy nhiên, phán quyết đã không xem xét các chi tiết cụ thể của các giao dịch.

Điều gì đã xảy ra trong Phiên điều trần LBRY?

SEC nhằm mục đích thúc đẩy chiến thuật điều chỉnh của mình bằng cách thực thi và tăng cường nắm giữ thị trường thứ cấp và đặt nó dưới quyền tài phán của mình.

Do đó, cơ quan giám sát theo quy định đã tìm kiếm sự xác nhận từ thẩm phán tòa án quận New Hampshire về một lệnh cấm rộng rãi và mơ hồ đối với việc bán mã thông báo LBC.

Tuy nhiên, Deaton, đại diện cho nhà báo công nghệ Naomi Brockwell với tư cách là một amicus curiae, đã yêu cầu tòa án làm rõ các giao dịch trên thị trường thứ cấp của LBC. Deaton cho rằng lệnh cấm tháng 11 năm 2022 là mơ hồ và thiếu rõ ràng.

Deaton đã trích dẫn một bài báo của luật sư Lewis Cohen để hỗ trợ cho lập luận của mình. Cohen đã xem xét tất cả các vụ kiện bảo mật kể từ vụ WJ Howey Co. Bài báo kết luận rằng không có tòa án nào thừa nhận rằng tài sản cơ bản là bảo đảm trong quá trình kiểm tra của Cohen.

Also Read: DJED Stablecoin By Coti Goes Live On Cardano Mainnet

Tòa án đã phân loại việc bán mã thông báo LBC của LBRY cho một câu lạc bộ đầu tư giữ nó trong ví lạnh dưới dạng bán hàng trực tiếp. Tuy nhiên, thẩm phán tiếp tục rằng lệnh của anh ta không hợp lệ nếu người mua bán LBC cho ai đó trên ví phụ.

Amicus, tôi sẽ nói rõ rằng đơn đặt hàng của tôi không áp dụng cho doanh số bán hàng trên thị trường thứ cấp.

Thẩm phán nói với John Deaton.

Phán quyết sẽ tác động như thế nào đến trường hợp Ripple SEC

Thẩm phán đã nói rõ rằng ông sẽ tuyên bố rõ ràng trong phán quyết của mình rằng nó không áp dụng cho thị trường thứ cấp. Hơn nữa, SEC đã phải đồng ý trước tòa rằng họ không coi doanh số bán hàng thứ cấp là chứng khoán, đánh dấu một chiến thắng lớn cho cộng đồng tiền điện tử và Ripple.

Đối với vụ kiện XRP, phán quyết có thể mở đường cho việc giải quyết XRP SEC. Phán quyết gần đây có thể sẽ có lợi cho vụ kiện của tòa án XRP, vì về cơ bản, nó cũng sẽ làm cho mã thông báo Ripple trở thành một thứ không bảo mật.

Ngoài ra, Deaton lưu ý rằng phán quyết này rất quan trọng vì nó mang lại một số sự rõ ràng về tình trạng của tài sản tiền điện tử trong mắt SEC. Luật sư nói thêm rằng phán quyết sẽ không liên quan nếu Quốc hội phê chuẩn một số quy định liên quan đến tiền điện tử.

Một số người dùng đã chúc mừng John Deaton vì phán quyết của LBRY
Một số người dùng chúc mừng John Deaton cho bản án LBRY

Tuy nhiên, cho đến thời điểm đó, phán quyết gần đây có thể sẽ đóng vai trò là tài liệu tham khảo cho các vụ kiện tụng trong tương lai và đang diễn ra, chẳng hạn như cuộc chiến pháp lý giữa XRP và SEC.

Also Read: Top 5 AI Cryptos Worth Buying In February 2023

Các suy đoán về việc SEC có khả năng sẽ dàn xếp đã xuất hiện trên Twitter tiền điện tử kể từ tháng 11 năm 2022. Do đó, phán quyết của LBRY có thể gây áp lực lên cơ quan giám sát theo quy định để đồng ý dàn xếp thay vì chờ phán quyết.

Những người ủng hộ XRP trên Twitter đã ăn mừng phán quyết, nói rằng nó đánh dấu một chương quan trọng trong vụ kiện XRP SEC.

XRP hình thành mô hình kỹ thuật tăng giá

Trong khi đó, giá XRP đã hình thành một mô hình kỹ thuật tăng giá được gọi là Bull Flag. Các tài sản có xu hướng tăng mạnh thường hình thành mô hình. Cờ tăng bao gồm một cột cờ, do giá của mã thông báo tiền điện tử tăng gần như thẳng đứng.

Một giai đoạn củng cố thành công sau xu hướng tăng dốc tạo thành lá cờ của mô hình. Bất chấp sự phục hồi mạnh mẽ theo chiều dọc, giá tài sản không giảm khi phe bò duy trì áp lực mua. Do đó, sự bứt phá khỏi mô hình cờ thường dẫn đến một xu hướng tăng mạnh.

Giá XRP hình thành mô hình cờ tăng giá với mục tiêu giá 984%
Giá XRP hình thành mô hình cờ tăng giá với mục tiêu giá 984%. Nguồn: Tradingview.com

Các nhà giao dịch tính toán mục tiêu giá của điểm đột phá bằng cách cộng chiều dài của cột cờ với mức giá đột phá. Theo các quy tắc phân tích kỹ thuật, giá XRP có thể tăng lên 4,36 USD, tăng gần 984% so với mức hiện tại.

Nếu trường hợp Ripple SEC kết thúc có lợi cho XRP, kết quả FOMO có thể giúp phá vỡ mã thông báo và xác nhận mô hình. Tuy nhiên, XRP có thể đạt được mục tiêu giá trong quý 4 năm 2023, do điều kiện thị trường không thay đổi.

Trong khi đó, động lượng chuyển sang xu hướng giảm đối với mã thông báo Ripple

Phóng to biểu đồ XRP/USD cho thấy mã thông báo Ripple đã tăng vọt sau khi cạn kiệt đợt tăng giá vào khoảng ngày 23 tháng 1. Sự kết hợp giữa nến đỏ và xanh lục trên biểu đồ hàng ngày cho thấy những người tham gia thị trường vẫn bị chia rẽ về hành động giá XRP.

Tuy nhiên, có vẻ như mã thông báo Ripple đã phản ứng với tin tức về phán quyết LBC. Vào ngày 31 tháng 1, giá XRP đã tăng hơn 4% để hình thành mức cao hàng ngày gần $0,404. Mức kháng cự EMA 200 ngày (sóng xanh) của mã thông báo đã từ chối đợt tăng giá của XRP vào tháng 1, buộc mã thông báo phải củng cố trên mức hỗ trợ EMA 100 ngày (sóng xanh) của nó.

Tin tức về phiên điều trần LBRY có thể thu hút người mua vào thị trường. Do đó, giá XRP có thể cố gắng vượt qua ngưỡng kháng cự gần $0,411. Hơn nữa, việc phá vỡ và củng cố trên mức kháng cự ngay lập tức có thể cung cấp cho XRP động lượng cần thiết để nhắm mục tiêu mức kháng cự gần $0,433 trước khi rút lui.

Biểu đồ hàng ngày của XRPUSD với MACD
Biểu đồ hàng ngày của XRPUSD với MACD. Nguồn: Tradingview.com

Mặt khác, chỉ báo dao động xung lượng MACD tiếp tục giảm giá đối với mã thông báo Ripple. Các thanh âm trên biểu đồ MACD đang mở rộng, cho biết đường MACD (chênh lệch giữa EMA 12 ngày và 26 ngày) đang di chuyển ra khỏi đường tín hiệu MACD (EMA 9 ngày của MACD).

Các đường MACD hình thành sự giao nhau trong xu hướng giảm vào ngày 30 tháng 1, một chỉ báo mà các nhà giao dịch coi là tín hiệu bán. Nếu việc bán tháo tiếp tục, giá XRP có thể giảm xuống mức hỗ trợ EMA 20 ngày (sóng đỏ) gần $0,395.

Việc vi phạm mức hỗ trợ ngay lập tức có thể đẩy mã thông báo Ripple di chuyển xuống dưới mức hỗ trợ EMA 100 ngày và rơi xuống mức hỗ trợ kiểm tra gần 0,38 đô la trước khi phục hồi.

Các khoản thanh toán bằng tiền điện tử có đến với Twitter không? Đọc ở đây để tìm hiểu.

Bài đăng Tin tức Ripple: Phán quyết quan trọng trong trường hợp LBRY giúp ích cho tiền điện tử, XRP hình thành mô hình tăng giá xuất hiện đầu tiên trên CoinChapter.

Thanh Thuy

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *