Anime The Café Terrace and Its Goddesses phát trực tuyến video nhân vật cho Akane Hōōji – Tin tức

Rate this post

Asami Seto lồng tiếng cho nhân vật trong anime ra mắt trong khối lập trình “Animeism” vào tháng 4

Trang web chính thức cho anime của Kouji Seo‘S Café Terrace và những nữ thần của nó (Megami tại Café Terrace) manga đã bắt đầu chiếu một video nhân vật vào thứ Sáu cho nhân vật Akane Hōōji (lồng tiếng bởi Asami Seto).


akane
© Koji Seo, Kodansha / Ban sản xuất “Goddess Cafe Terrace”, MBS

Trang web trước đây đã phát trực tuyến video của Shiragiku Ono, Riho Tsukishima và Ami Tsuruga.

quán cà phê
© Koji Seo, Kodansha / Ban sản xuất “Goddess Cafe Terrace”, MBS

Bộ phim sẽ được khởi chiếu vào tháng 4 và sẽ phát sóng vào MBSTBS‘ Khối lập trình “Animeism”.

Các ngôi sao phim hoạt hình:

Satoshi Kuwabara (jack đen, Bộ tứ tinh hoa) đang chỉ đạo anime tại Sản xuất Tezuka. Keiichiro Ochi (Cô Gái Quỷ Bên Cạnh, Bộ tứ tinh hoa) phụ trách kịch bản series, Masatsune Noguchi (Hakushon Daimaō, Anh hùng nhà tôi) đang thiết kế nhân vật, và Shu Kanematsu (Bồ công anh thị trấn lâu đài, Cuộc sống tiếp theo của tôi với tư cách là một nhân vật phản diện: Mọi con đường đều dẫn đến diệt vong!) Và Miki Sakurai (Bộ tứ tinh hoa, Cuộc sống tiếp theo của tôi với tư cách là một nhân vật phản diện: Mọi con đường đều dẫn đến diệt vong!) đang soạn nhạc.

Nhà xuất bản Kodansha Hoa Kỳ đang phát hành manga bằng tiếng Anh, và nó mô tả câu chuyện:

Khi bà của Hayato qua đời, anh ta định bán quán cà phê xuống cấp của bà trên bờ biển mà không nhận ra rằng đó cũng là nơi ở của năm phụ nữ trẻ tự gọi mình là gia đình?! Sự tuyệt vọng của họ để giữ cho quán cà phê mở cửa đã thuyết phục Hayato thử… nhưng ngay cả ý định tốt nhất của họ cũng có thể không đủ để khiến nó thành công! Và anh ta thậm chí có thể làm việc với năm người phụ nữ ngỗ nghịch này không? Không có vấn đề gì, anh ấy đã cắt giảm công việc của mình cho anh ấy! Một romcom mới thú vị của tác giả của Fuukasuzuka!

Seo (Fuuka, Một thị trấn nơi bạn sống, suzuka) ra mắt manga vào năm Kodansha‘S Tạp chí Shōnen hàng tuần vào tháng 2 năm 2021.

Nguồn: Megami tại Cafe Terrace trang web anime, Comic Natalie


Thanh Thuy

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *