Tặng Gì? Ngày phát hành

Rate this post

Chà, tin tốt trong tuần là không có sự gián đoạn nào trong việc phát hành cái này. Please Go Home Akutsu-San Chương 135 phù hợp với ngày phát hành cuối cùng lần này. Và người hâm mộ đang để mắt đến một điều gì đó rất thú vị sẽ được hé lộ lần này. Cuối cùng, Akutsu trở thành người đầu tiên tặng Ooyama thứ gì đó mà cô ấy tự làm. Và giờ đây, cậu bé đang phải chịu áp lực phải phù hợp với trình độ này. Đây là tất cả những gì bạn cần biết về chương tiếp theo trong tuần.

Trong phần tiếp theo, Ooyama sẽ lang thang trong toàn bộ khu chợ để xem xét tất cả những thứ mà anh ấy có thể mua cho cô ấy. Nhưng Akutsu đã cho anh ấy một thứ được làm thủ công. Và cô ấy đang mong đợi một điều gì đó thú vị từ cậu bé sau tất cả những chuyện này.

Please Go Home Akutsu-San Chương 133 ngày phát hành

Làm ơn về nhà đi Akutsu-San Chương 135: Chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo?

Tiêu đề và chi tiết cốt truyện của chương này chưa được công khai. Nhưng cốt truyện đầu tiên là về việc hai người họ tặng quà cho nhau. Trong suốt chuyến đi chơi, Ooyama không biết mình sẽ tặng gì cho Akutsu. Tuy nhiên, vào cuối buổi đi chơi, chính cô gái đã chia sẻ một số bánh nướng nhỏ tự làm với anh ta. Mặc dù món ngon là một món ăn ngon, nhưng nó lại càng khiến anh lo lắng hơn.

Bây giờ, Please Go Home Akutsu-San Chap 135 sẽ cho thấy cảnh Ooyama lướt qua toàn bộ khu chợ để tìm thứ gì đó cho cô gái anh yêu. Những thứ có thể không ngon bằng những chiếc bánh nướng nhỏ mà cô ấy làm. Nhưng ngay cả một món quà nhỏ cuối cùng cũng chắc chắn sẽ khiến cô ấy rất hạnh phúc.

Làm ơn về nhà đi Akutsu-san chap 135

Tóm tắt chương trước!

Cảnh mở đầu của Please Go Home Akutsu-San Chương 134 là về Ooyama. Anh ấy đang tìm quà cho Akutsu. Nhưng phiến đá của anh ta rõ ràng và trống rỗng. Ngay cả ngân sách của anh ấy cũng rất nhỏ ngay bây giờ. Một điều khác mà anh nhận thấy là cô ấy im lặng một cách bất thường trong vài ngày qua. Kết quả là Ooyama càng bối rối hơn về toàn bộ tình huống. Vì vậy, một lần, Akutsu đã lấy hết can đảm để đối mặt với người bạn thân nhất của mình về điều này.

Cô hỏi Ooyama liệu anh có mang quà cho cô không. Điều duy nhất anh có thể thốt ra là đồng ý. Và sau đó cô ấy hỏi món quà lạ mắt như thế nào. Đây là lúc Ooyama quyết định rằng đã đến lúc kết thúc cuộc trò chuyện. Vì vậy, anh ấy đã kết thúc cuộc nói chuyện bằng cách nói rằng anh ấy sẽ tìm ra nó. Chương này kết thúc với cảnh Akutsu tặng những chiếc bánh nướng nhỏ thủ công cho Ooyama như một món quà từ phía cô ấy.

Làm ơn về nhà đi Akutsu-san chap 135

Akutsu-San, Hãy Về Nhà, Chương 135: Ngày Ra Mắt

Chà, điểm hay của chương này là không có thời gian nghỉ cho chương tiếp theo. Vì vậy, chắc chắn người hâm mộ sẽ bắt kịp điều này trong hai ngày tới. Và vì vậy, ngày phát hành cuối cùng của Please Go Home Akutsu-San Chương 135 là ngày 3 tháng 3 năm 2023. Tất cả các chương của manga sẽ chỉ được tìm thấy trên các trang chính thức của Kodansha. Chúng tôi sẽ cập nhật phần này trong trường hợp có bất kỳ thay đổi nào. Vì vậy, hãy theo dõi The Anime Daily để nhận tất cả các bản cập nhật ngay tại đây.

Thanh Thuy

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *