Bí mật đằng sau visual gây sốt của “tân binh khủng long” NewJeans

Rate this post

Đúng với tên gọi NewJeans, là cách chơi chữ của từ “New Genes” hàm ý nhóm nhạc thế hệ mới, 5 cô gái trong độ tuổi 14-18 debut với đội hình chính thức từ ngày 22/7/2022, mang đến một làn gió mới. giữa vô số nhóm nhạc Girl Crush của làng Kpop.

Mùa hè vẫn chưa hề hạ nhiệt đối với cộng đồng Kpop khi chào đón màn ra mắt hoành tráng của “tân binh khủng long” NewJeans, được mệnh danh là “em gái của BTS”. Đặc biệt, nhóm nhạc thần tượng Gen 4 còn có sự góp mặt của thành viên gốc Việt – Hanni. Cùng một phong cách trang điểm nhưng mỗi thành viên lại thể hiện một phong cách riêng, đồng thời điểm nhấn chinh phục “ánh nhìn” của công chúng nằm ở vẻ đẹp tinh khôi tôn lên vẻ đẹp tự nhiên và kiểu tóc. Sự độc đáo của 5 loại rượu mới của gia đình HYPE.

NewJeans – Làn gió mới giữa vô số nhóm Girl Crush

Giữa muôn vàn gam màu “kẹo kéo” của các nhóm Girl Crush hay những gam màu trung tính của những “nữ sinh điện tử” như BlackPink, aespa … làm thế nào để các nhóm tân binh Gen 4 ghi dấu ấn trong lòng thế giới? lợi ích công cộng? Ngoài giọng hát và gu âm nhạc được đào tạo bài bản thì ngoại hình của họ cũng là một yếu tố “níu chân” người hâm mộ.

NewJeans

Đứng sau thành công của NewJeans là Min Hee Jin – CEO của ADOR – người từng thực hiện nhiều dự án thành công cho SNSD, SHINee, f (x), EXO và Red Velvet. Ảnh: Instagram @newjeans_official.

Theo Min Hee Jin, công thức tạo ra NewJeans nằm ở những gì bình dị và gần gũi nhất với con người, chẳng hạn như quần jean – trang phục phân biệt giới tính mà bất cứ ai ở độ tuổi nào cũng có thể sử dụng. Nhưng quần jean có thể kết hợp linh hoạt với bất kỳ trang phục nào trong cuộc sống hàng ngày, cũng giống như NewJeans gắn liền với hiện tại nhưng không ngừng bắt kịp xu hướng. NewJeans nhận được cơn mưa lời khen từ cộng đồng Kpop:

“Giữa một rừng nhóm nhạc nữ với beat mạnh mẽ, concept girl crush mạnh mẽ, trang điểm đậm, NewJeans thổi một luồng gió mới với concept mộc mạc và gần gũi, khiến công chúng không khỏi tò mò và chờ đợi những sản phẩm tiếp theo của họ.”

NewJeans

Nhiều người cho rằng vẻ đẹp tuổi teen vừa ngây thơ vừa nổi loạn của NewJeans giúp màn trình diễn của họ tự nhiên như đang thưởng thức một bữa tiệc âm nhạc. Ảnh: Instagram @newjeans_official.

Trang điểm Không trang điểm nhưng không mờ nhạt

Năng lượng và sự tươi trẻ của các cô gái NewJeans trong độ tuổi từ 14 đến 18 đã xây dựng nên một hình ảnh mộc mạc và dễ mến trong mắt công chúng. Không ngại khoe mặt mộc, trang điểm tối giản, NewJeans ngày càng chiếm được cảm tình trên các diễn đàn mạng xã hội. Đặc biệt, khi xu hướng Makeup No Makeup hay Clean Girl Makeup đang bùng nổ trong những năm gần đây nhằm tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên của con người thì hiệu quả trang điểm “chẳng giống ai” của 5 NewJeans muses càng dễ đạt được. Các tín đồ làm đẹp dễ tiếp thu hơn.

NewJeans

Ảnh: Instagram @newjeans_ador.

Lớp nền mỏng mịn gần với màu da gốc, dáng lông mày được tỉa và chải theo khuôn đã định sẵn, má ửng hồng nhẹ trên gò má, đôi môi MLBB căng mọng như trái cherry ngọt ngào. quyết định sở hữu vẻ đẹp cơ bản và tự nhiên của NewJeans.

Quần jean mới của Hanni

Với ngoại hình xinh xắn, là “cây nhảy chính” của đội hình, thành viên gốc Việt Hanni được fan Kpop Việt kỳ vọng sẽ gặt hái được nhiều thành công trong tương lai. Ảnh: Instagram @newjeans_ador.

Quần jean mới của Haerin

Haerin tạo điểm nhấn bằng phấn mắt bling bling để tổng thể gương mặt nhẹ nhàng hơn. Ảnh: Instagram @newjeans_ador.

Những kiểu tóc độc đáo mê hoặc người hâm mộ NewJeans

NewJeans không chỉ tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên của mỗi người trong cách trang điểm “mộc” nhất có thể mà còn ở màu tóc đen nguyên thủy của người châu Á. Các cô gái NewJeans đang ở độ tuổi thanh xuân tươi tắn và tuyệt vời nhất, họ không cần phải cố gắng nhuộm nhiều màu tóc thịnh hành để thu hút sự chú ý từ ống kính. Đôi khi “gợi ít mà tả nhiều”, đơn giản nhưng vẫn phảng phất nét cổ điển đầy cuốn hút. Họ chinh phục giới trẻ bằng những kiểu tóc đơn giản nhất mà chắc hẳn tuổi thơ chúng ta ai cũng mê mẩn và sử dụng trong cuộc sống hàng ngày.

Tóc thẳng rẽ ngôi giữa

Trước những biến tấu quyến rũ từ những lọn tóc buông xõa thì sự đơn giản nhưng cá tính của một mái tóc đen dài thẳng rẽ ngôi giữa chính là điểm nhấn thu hút giới trẻ hiện nay.

Quần jean mới

Ảnh: Instagram @newjeans_ador.

Bím tóc động

Tuổi thơ, chẳng có cô gái nào là không thử kiểu tóc đuôi ngựa buộc cao một bên, đây là một biến tấu của tóc đuôi ngựa cá tính. Đặc biệt khi trào lưu Y2K quay trở lại đường đua làm đẹp những năm gần đây, nó đã “hồi sinh” kiểu tóc Pigtail thịnh hành những năm 90.

Quần jean mới của Hanni

Ảnh: Instagram @newjeans_official.

NewJeans

Hanni nhấn nhá bằng những chiếc kẹp tóc hình con bướm nhỏ và hai bên tóc mái dài để gương mặt trông tinh nghịch và năng động hơn. Ảnh: K Crush.

Hiệu ứng tua

Dù là tóc xoăn nhẹ hay tóc thẳng, các cô gái NewJeans vẫn “cố tình” đánh rối hai phần tóc mái xõa trước trán để tạo nét thanh thoát cho gương mặt. Đặc biệt, hiệu ứng viền này còn giúp gương mặt bạn che khuyết điểm gò má cao, mặt vuông hay “hack” tuổi hiệu quả.

Hyein NewJeans

Em út “Maknae” của nhóm – Hyein trông vô cùng trẻ trung với hiệu ứng mái lệch hai bên. Ảnh: Instagram @newjeans_official.

Minji

Minji được coi là trưởng nhóm dẫn đầu lứa tuổi mới lớn này. Ảnh: Instagram @newjeans_official.

Tóc mái cổ điển

Y2K không thể thiếu trào lưu Baby Bangs cổ điển lấy cảm hứng từ nàng thơ Audrey Hepburn. Không chỉ lội ngược dòng trên sàn catwalk của các nhà mốt danh tiếng tại Hollywood, được hội IT Girl như Bella Hadid, Dua Lipa … lăng xê nhiệt tình thế này. Baby Bangs hội tụ đủ các yếu tố thanh lịch, hoài cổ mà không quên yếu tố ứng dụng khi mang kiểu tóc này vào đời thường.

Hyein NewJeans

Baby Bangs giúp Hyein che khuyết điểm vầng trán cao một cách hoàn hảo mà còn mang đến cho gương mặt nét cổ điển hơn. Ảnh: Instagram @newjeans_official.

Tóc Pucca

Mọi người đều “đổ dồn sự chú ý” từ mái tóc trẻ trung tinh nghịch của Pucca được biến tấu từ kiểu tóc đuôi ngựa hoàn hảo. Từ những năm 2000, các ngôi sao nổi tiếng xứ Kim Chi như: Jennie (BlackPink), Taeyeon (SNSD), Irene (Red Velvet) … đã cực kỳ ưa chuộng kiểu tóc Pucca này. Chúng không chỉ giúp gương mặt trẻ trung hơn mà còn tái hiện hình ảnh “nữ sinh sành điệu” của thập niên 90.

Danielle NewJeans

Ảnh: Instagram @newjeans_official.

Danielle NewJeans

Ảnh: Instagram @newjeans_official.

Nhóm thực hiện

Bài: Ngọc Ý

Nguồn: Tạp chí Phụ nữ ELLE

Ảnh: Tổng hợp

Thanh Thuy

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *