Team Bạo Long “không não” chắc chắn vào top mùa 7.5

Rate this post

Không phải reroll cũng không phải Exodia, mà đội hình Bạo Long mới là bài dễ tiếp cận nhất cho những người mới bắt đầu DTCL mùa 7.5. Hãy cùng Sforum khám phá cách sử dụng nó trong bài viết này.

Cho những ai không biết, tộc Bạo Long có cơ chế hiến tế một tướng bất kỳ, tất cả tướng Bạo Long sẽ được hưởng đồ của tướng được hiến tế, cơ chế này siêu hack đồ và nó được đánh giá là cực kỳ lỗi. đầu mùa giải. Sforum đã giới thiệu về dân tộc này trong một bài viế gần đây.

Bên cạnh việc cập nhật liên tục những meta cực nóng hay loạt giáo án để gửi đến các thủ thuật của tựa game Đấu Trường Chân Lý. S-Games đang xây dựng cộng đồng Discord, nhằm mục đích tạo ra sân chơi mới cũng là nơi hội tụ những “con chó đỏ” thứ thiệt. If you are a flag player is meeting to the battle Xếp hạng hay đơn giản hơn là nhân phẩm quá kém, đừng bỏ qua nút “D” mà hãy nhập ngay cộng đồng Discord S-Games. THAM GIA NGAY DISCORD S-GAMES!

Thường thì đội hình Bạo Long sẽ lấy Rengar hoặc Swain làm thực hiện chính, nhưng strongsexy – một cao thủ trong top 3 Thách Đấu Hàn Quốc, đã nghĩ ra một lối chơi cực kỳ quái dị, đó là dùng Cờ Lệnh Zeke để đánh tốc độ. từ sớm, nhồi rất nhiều tướng Bạo Long cấp thấp nhằm mục đích tối đa hóa sát thương.

Đây là một bài hoàn toàn “không não”, nó còn dễ chơi hơn tất cả các bài cuộn lại 1 tiền đầu mùa 7 vì tất cả những gì bạn phải làm là kiếm một cái Cờ Lệnh, đánh xâu chuỗi chờ tiền và cuộn kiếm tướng 2 sao ở cấp độ 6. Cấu hình Bạo Long của strongsexy còn không cần 3 sao, biến nó thành 1 bài mạnh đến mức độ nhảm nhí.

Tất cả đều do toàn quyền sử dụng tướng ít tiền, nên về trò chơi siêu trễ, bạn sẽ thua các bài Rồng Thần, nhưng nó bảo đảm ít nhất là top 4 trong 90% số trận đấu. Các lõi nên dùng cho đội hình Bạo Long Zeke là Sức Mạnh Đoàn Kết, Đôi Hoàn Cảnh, Khu Giao Dịch, Ấn Bạo Long…

Play Bạo Long đầu game

Lần đầu tiên bạn đi chợ nên tìm kiếm một Đai Khổng Lồ hoặc Kiếm BF để ghép Zeke, chúng ta sẽ cần kiếm tiền rất nhiều, nên bạn chỉ bắt Rell, Aphelios, Sejuani và Senna trong cửa hàng – Senna riêng thì không nên lên 2 sao bởi vì đây là tướng dùng để hiến tế Bạo Long lúc đầu và về sau không sử dụng nữa.

Bán tất cả các tướng không liên quan cho sinh thái, đằng nào bạn cũng sẽ đánh chuỗi thua, đừng lo lắng chuyện bị mất máu. Đây là điều quan trọng, bạn không nên nâng cấp và bắt buộc phải đánh chuỗi thua +5 tới tận cùng vòng quay thứ 2, để chắc chắn rằng sự kết hợp chắc chắn sẽ được Zeke nếu chẳng may không sớm.

Có cả rơi rớt xuống dưới 60 sau vòng đá cũng đừng sợ, vì giữa trận đấu bạn sẽ lật kèo rất dễ dàng khi cuộn ở cấp độ 6 nhằm nâng cấp đội hình.

You will up to level 6 at 3-2 and will have from 50 or 60 gold to start roll, you will roll out of the end of the core of your shop bao gồm Rell, Aphelios và Rengar… hãy ghép Flag Command cho Senna và đưa nó vào ô hiến tế. Làm tất cả các tướng Bạo Long đều được đồ từ hiến tế, nên coi như bạn sẽ có tối thiểu 3 cái Cờ Lệnh cho Aphelios, làm đồ đó cho vị tướng nên là món đồ sát thương như Vô Cực Kiếm. Cung Xanh, Kiếm Tử Thần, Cuồng Cung Runaan…

Aphelios sẽ là chính của bạn chứ không phải Rengar, bởi vì tướng này có sát thương lan từ cả Pháo thủ và chiêu cuối, khi được đánh giá sẽ cho ra sát thương vô cùng khủng khiếp. Điểm hay của đội hình Bạo Long Zeke là bạn không up Aphelios 2 sao mà sử dụng 2 Aphelios để tối đa hóa thương hiệu từ Cờ Lệnh, nếu đánh đúng thì chỉ sau khoảng 3 giây là dàn tank nguyên của đối thủ sẽ bay màu hết.

Bắt buộc phải cuộn ra Aphelios và Rell 2 sao trong vòng 3-2, đừng tiếc tiền nếu không bạn sẽ bị hỏng cho bay màu sớm, có thể thay Senna bằng Zeri nhưng cá nhân tôi thấy không cần thiết.

Giai đoạn giữa và cuối trò chơi

Từ giữa trò chơi trở đi bạn sẽ thành liên tục chuỗi, từ đây, hãy tích tiền để nâng cấp. Có 2 lựa chọn để đánh đội hình Bạo Long Zeke, đầu tiên là dừng ở 7 để cuộn Aphelios, Rell và Rengar 3 sao, còn không thì lên thẳng 8 để tối đa đội hình với Graves.

Lên 8 là sự lựa chọn tốt để bạn có thể thêm vào late game, khi các tướng Bạo Long bắt đầu yếu đi, Graves là điều kiện thắng lợi và có thể toàn bộ đồ rất dễ dàng từ những món thừa ra ở late game. Team cơ bản sẽ là 4 Pháo Thủ, sử dụng mang theo là 2 Aphelios 2 sao, Graves 2 sao với Rell và Sejuani làm xe tăng, Rengar sẽ đóng vai trò như một tướng thu hút sát thương khi nhảy vào hàng sau.

Cách xếp đội hình Bạo Long là tất cả các tướng về hàng sau, để Rell up gom đối thủ lại một chỗ cho Graves và Aphelios xả đạn. Các biến thể khác có thể cho thêm Măm Măm vào để kích 6 Pháo Thủ, bạn cũng có thể sử dụng 2 Măm để thay thế cho Sejuani nếu cảm thấy mình không cần bể cũng được. Đội hình cấp 8 khi hiến tặng Senna, đồ họa của nó sẽ giống như thế này, công việc còn lại là nâng cấp các tướng như Rell, Aphelios lên 3 sao.

Đội hình Bạo Long Zeke là một đội hình không não chính hiệu, rất dễ đánh và gần như không có ai là bài. Rất nhiều khả năng là Riot Games sẽ nerf nó sớm trong các bản vá lỗi sắp tới, nên độc giả Sforum hãy tranh thủ tận dụng nó mà leo rank nhé.

Game PC List đang được quan tâm nhiều tại CellphoneS

View all

  PC Gaming CPS 001

8.540.000 đ

8.840.000 đ

  PC Gaming CPS 010

15,840,000 đ

16.140.000 đ

  Máy tính chơi game ASUS ROG STRIX GA35 G35DX-VN003W

43.490.000 đ

51,990,000 đ

  PC Gaming CPS 002

10,690,000 đ

10,840,000 đ

  PC Gaming CPS 004
  PC Gaming CPS 011
  PC Gaming CPS 009

12.450.000 đ

12,750,000 đ

  PC Gaming CPS 008

14,100,000 đ

14,240,000 đ

  PC Gaming CPS 012
  PC Gaming CPS 007

10.540.000 đ

10,840,000 đ

  PC Gaming CPS 013

11.450.000 đ

11,750,000 đ

  PC Gaming CPS 003

13,940,000 đ

14,240,000 đ

Thanh Thuy

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *