Sắm ngay 5 kiểu giày công sở để nâng tầm phong cách thời trang của bạn

Rate this post

Đối với những chị em thường xuyên làm việc trong môi trường công sở, ngoài những bộ trang phục yêu cầu lịch sự thì đôi giày là một yếu tố vô cùng quan trọng. Kiểu giày dép nữ đi làm trong môi trường công sở đòi hỏi sự lịch sự, dễ phối đồ và thoải mái.

Hãy cùng điểm qua 5 mẫu giày dép vừa hợp thời trang vừa tiện dụng giúp nâng tầm phong cách thời trang của cô nàng công sở:

Sandal quai mảnh

Xăng đan quai mảnh từ lâu đã được mệnh danh là đôi dép thần thánh khi có thể “cân” mọi loại trang phục. Thiết kế quai mảnh sẽ tạo cảm giác phóng khoáng, gợi cảm cho đôi chân. Ngoài ra, sandal quai mảnh còn tạo nên sự tinh tế, giúp hoàn thiện các thiết kế mang hơi hướng công sở.

Sắm ngay 5 kiểu giày công sở nâng tầm phong cách thời trang của bạn Ảnh 1
Sắm ngay 5 kiểu giày công sở để nâng tầm phong cách thời trang của bạn Ảnh 2

Giày lười màu trung tính

Giày lười là loại giày cơ bản. Ưu điểm của giày lười là sự sang trọng, không bao giờ lỗi mốt, phù hợp với những bạn nữ làm việc trong môi trường công sở cần sự thoải mái, năng động.

Sắm ngay 5 kiểu giày công sở để nâng tầm phong cách thời trang của bạn Ảnh 3

Giày loafer kết hợp ăn ý với quần âu và quần jean, tạo nên set đồ công sở sành điệu. Phiên bản giày lười trung tính này có thể kết hợp với bất kỳ trang phục nào, tạo nên một bộ trang phục thanh lịch và sang trọng.

Sắm ngay 5 kiểu giày công sở để nâng tầm phong cách thời trang của bạn Ảnh 4

Giày mũi vuông

Nhắc đến những đôi giày “mũi hài” lịch lãm không thể không nhắc đến những đôi giày mũi vuông. Giày mũi vuông, tối giản cùng tông màu đen, trắng, be rất phù hợp với set đồ công sở. Đôi giày này sẽ giúp bộ trang phục của bạn trông hợp thời trang và trẻ trung hơn.

Sắm ngay 5 kiểu giày công sở nâng tầm phong cách thời trang của bạn Ảnh 5
Sắm ngay 5 kiểu giày công sở nâng tầm phong cách thời trang của bạn Ảnh 6

Giày quai hậu

Thiết kế thoáng khí của giày quai hậu tạo cảm giác thanh thoát cho đôi chân. Các bạn gái rất thích những đôi giày slingback có mũi nhọn, tôn dáng vì dễ phối đồ và trông rất hợp thời trang. Có một điểm cần lưu ý khi đi giày slingback, đó là chị em nên chọn quần hoặc váy dài trên mắt cá chân. Như vậy, hình dáng mới được hack một cách tối ưu, đồng thời vẻ đẹp của đôi giày quai hậu cũng sẽ được phát huy hết.

Sắm ngay 5 kiểu giày công sở nâng tầm phong cách thời trang của bạn Ảnh 7
Sắm ngay 5 kiểu giày công sở để nâng tầm phong cách thời trang của bạn Ảnh 8

Xem thêm: “Cô nàng Râu quai nón” và “chiến thần Hà Linh” song kiếm hợp bích “đấu” chủ quán chè Chàng Hi

Thanh Thuy

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *